Phim Ảnh

Cao Viên Viên lấy lại dáng chuẩn sau khi sinh con

Như Hồ
Chia sẻ

Thân hình Cao Viên Viên sau khi sinh con hồi phục vô cùng tốt.

Ngày 8 tháng 4 năm nay, Triệu Hựu Đình và vợ Cao Viên Viên vui mừng công bố tin vui mang thai trên mạng xã hội. Đối với cặp vợ chồng có giá trị nhan sắc cao trong ngành giải trí Hoa ngữ cuối cùng cũng đón kết tinh tình yêu của mình, khi nhìn thấy lượng bình luận và số like trong bài viết trên weibo của Triệu Hựu Đình có thể thấy việc Cao Viên Viên mang thai dẫn đến lượng chú ý cao độ của cư dân mạng đến thế nào.

Dưới sự mong đợi của mọi người thì ngày 21 tháng 5, Cao Viên Viên cũng đã bình an hạ sinh con gái đầu lòng cho Triệu Hựu Đình. Vào thời điểm đó, nam diễn viên kích động đăng tải bài viết trên mạng xã hội, Cao Viên Viên cũng vui mừng không kém khi chia sẻ trạng thái của chồng, cư dân mạng ai ai cũng cảm nhận được sự vui vẻ, hạnh phúc vô bờ của hai vợ chồng họ.

Kể từ sau khi mang thai đến sinh con, Cao Viên Viên gần như ở trạng thái “ở ẩn”, hầu như chưa từng công khai lộ diện, chính điều này làm fan hâm mộ vô cùng thương nhớ.

Sáng ngày 23 tháng 7, Cao Viên Viên cuối cùng cũng đã đăng tải hình ảnh sau hai tháng sinh con, trong hình có thể nhìn thấy tâm tình sau khi làm mẹ của Cao Viên Viên vô cùng tốt.

Khi nhìn thấy hình ảnh do Cao Viên Viên đăng tải, fan hâm mộ lần lượt để lại bình luận như: “Người mất tông tích cuối cùng cũng trở về rồi, luôn đợi chị cập nhật tin mới”, “Thật sự rất nhớ chị a”….

Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình bảo vệ con gái vô cùng tốt, ngoại trừ lần thông báo đầy tháng tên tiếng anh của bé được tiết lộ ra thì những hình ảnh chính diện đều không cho mọi người có cơ hội ngắm nhìn.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất