Phim Ảnh

Cao Vân Tường và Đổng Tuyền ly hôn để bảo toàn tài sản?

Như Hồ
Chia sẻ

Trên mạng xã hội Hoa ngữ xôn xao với tin Cao Vân Tường và Đổng Tuyền ly hôn.

Ngày hôm nay, trên mạng xã hội Hoa ngữ xôn xao với tin Cao Vân TườngĐổng Tuyền ly hôn. Theo như blogger tiết lộ thì Cao Vân Tường và Đổng Tuyền đã ly hôn vào tháng 5 năm nay. Quá trình xử lý ly hôn vốn cần sự có mặt của cả hai đương sự nhưng vì Cao Vân Tường vẫn đang ở Úc vì vụ án cưỡng hiếp trước đó, nên không có cách nào về nước, hai người họ thông qua hình thức nói chuyện bằng video với nhân viên cục dân chính để xử lý.

Theo như blogger này tiết lộ nguyên nhân dẫn đến việc hai người họ ly hôn do có liên quan đến việc Đường Đức khởi tố vào tháng 4 năm nay. Trước mắt, thông qua điều tra biết được Đổng Tuyền không còn là người đại diện pháp nhân cho công ty Nghệ Tuyền ở Bắc Kinh.

Vào giữa tháng 1 năm nay, đơn vị đầu tư chế tác của phim truyền hình Ba thanh truyện (Thắng thiên hạ) là Đường Đức ảnh thị đã nộp đơn lên tòa án các biện pháp bảo toàn tài sản đối với Cao Vân Tường và Nghệ Tuyền Bắc Kinh tổng cộng trị giá hơn 63 triệu NDT (217 tỷ đồng), và cũng đồng nghĩa số lượng tài sản này đã bị đóng băng hoàn toàn.

Có truyền thông cho biết, vì chuyện của Cao Vân Tường ở Sydney làm cho Ba Thanh truyện cứ mãi không thể lên sóng được và với việc đó làm cho giá thị trường phim hơn 800 triệu NDT một ngày của Đường Đức ảnh thị toàn bộ bị bốc hơi. Cũng chính vì thế dựa vào hợp đồng vi phạm của nghệ nhân, Đường Đức yêu cầu Cao Vân Tường phải bồ thường tổn thất nên việc “Đóng băng tài sản” cũng từ đó mà ra.

Ngày 4 tháng 4, toà án Nhân Dân Trung cấp 1 Bắc Kinh đã chính thức thông cáo, Công ty đầu tư chế tác Ba Thanh truyện là Đường Đức ảnh thị đã khởi tố đối với Cao Vân Tường và Đổng Tuyền và án kiện “Tranh chấp trong hợp đồng diễn xuất” cũng đã được tòa án thụ lý, sẽ tiến hành trao đổi chứng cứ vào ngày 12 tháng 7 và bắt đầu công khai thẩm tra, xử lý vào ngày 19 tháng 7. Vì vậy, đối với vụ kiện Cao Vân Tường xâm phạm tình dục sẽ được diễn ra vào tháng 7 ở Úc có thể anh sẽ không thể đến tham dự được.

Trước mắt, cả hai vẫn chưa lên tiếng trả lời cho tin đồn ly hôn lần này.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất