Phim Ảnh

Cao Vân Tường bị tạm giam vì dính nghi án cưỡng dâm tập thể, Đổng Tuyền vẫn cố gắng tổ chức sinh nhật cho con gái

Âu Vì
Chia sẻ

Cao Vân Tường dính nghi án cưỡng dâm tập thể và bị tạm giam tại Úc hơn 1 năm nay, nhiều người cho rằng Đổng Tuyền sẽ sớm rời bỏ khỏi người chồng tệ bạc này. Thế nhưng, đến bây giờ nữ diễn viên ấy vẫn luôn sát cánh cùng Cao Vân Tường vượt qua mọi gian khổ.

Tháng 3 năm ngoái, Cao Vân Tường bị bắt tại Úc khi cảnh sát nơi đây nghi ngờ nam diễn viên cùng một người đàn ông khác cưỡng dâm tập thể một Hoa kiều. Mặc dù có thể nộp tiền bảo lãnh tại ngoại nhưng không được rời khỏi nước Úc, Cao Vân Tường không thể trở về Trung Quốc để đoàn tụ với gia đình và tham dự tiệc sinh nhật của cô con gái nhỏ. Lần cuối cùng, ngôi sao Mị Nguyệt truyện chia sẻ ảnh gia đình là vào dịp Tết năm 2018.

Cao Vân Tường bị tạm giam vì dính nghi án cưỡng dâm tập thể, Đổng Tuyền vẫn cố gắng tổ chức sinh nhật cho con gái

Bức ảnh gia đình được đoàn tụ đầy đủ được Cao Vân Tường chia sẻ vào dịp Tết 2018

Scandal gây chấn động của Cao Vân Tường làm nhiều người dự đoán, tin chắc rằng vợ của anh - nữ diễn viên Đổng Tuyền sẽ nhanh chóng ly hôn, rời khỏi người chồng dính dáng đến tù tội và nhân cách có vấn đề này, họ cho rằng không có lửa làm sao có khói, Cao Vân Tường trong sạch thì sao lại bị tạm giam lâu đến như thế. Đối với chuyện này, cô vẫn chưa một lần lên tiếng đáp lại, thay vào đó nữ diễn viên dùng hành động để chứng minh mình là một người phụ nữ bao dung, ẩn nhẫn cùng kiên cường, đồng cam cộng khổ với người bạn đời của mình.

Ngày 02.06, Đổng Tuyền vì sinh nhật của con gái tổ chức một bữa tiệc khá lớn và long trọng. Cô chia sẻ những bức ảnh trong bữa tiệc sinh nhật của tiểu bảo bối 3 tuổi trên Weibo. Trong dàn khách mời tham dự còn có cả Lý Tiểu Lộ cùng dắt bé Điềm Hinh đến tham dự, cả nhà của Hồ Khả Sa Dật, vợ của Đồng Đại Vi cùng con gái, bạn bè người thân rất đông. Đổng Tuyền trong ngành giải trí nhân duyên được xem không hề tệ chút nào.

Trong tiệc sinh nhật, gia đình nội ngoại hai bên đều tham dự đầy đủ, thế nhưng vẫn không thấy sự xuất hiện của bố Cao Vân Tường. Trước đây, nam diễn viên từng chia sẻ lúc nhỏ bố mẹ ly hôn đã tạo một đả kích đặc biệt lớn đối với anh, thậm chí khiến Cao Vân Tường nghĩ đến chuyện tự sát. Vì thế, trong gia đình của Cao Vân Tường, bố của anh chưa từng xuất hiện.

Cao Vân Tường hiện tại đang được tại ngoại nhưng vẫn bị giám sát nghiêm ngặt bằng vòng chân do cảnh sát Úc cấp để theo dõi. Nam diễn viên vẫn không được quay về Trung Quốc để đợi phiên tòa xét xử tiếp theo.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất