Phim Ảnh

Cao Thái Hà trong 'Hậu duệ mặt trời' Việt Nam: Phiên bản khác hoàn toàn của Kim Ji Won bản Hàn

Phương Thảo
Chia sẻ

Nhìn chung, trong "Hậu duệ mặt trời Việt Nam", Cao Thái Hà đã cho thấy nỗ lực lớn của mình trong việc khắc họa chân dung của người lính trách nhiệm, hết lòng với đất nước, đồng thời cũng là người con gái chủ động, mạnh mẽ nhưng vẫn rất chân thành, nhạy cảm trong tình yêu.

Ngay từ khi công bố làm lại bộ phim ăn khách xứ sở kim chi Hậu duệ mặt trờiđoàn làm phim Việt Nam đã nhận về vô số ý kiến trái chiều. Trong đó, diễn xuất của dàn nhân vật chính khiến khán giả đắn đo hơn cả. Trong khi Song Luân và Khả Ngân bị cho là quá non nớt, thiếu kinh nghiệm so với nam tài tử Song Joong Ki và “tường thành nhan sắc” Song Hye Kyo, Hữu Vi thiếu sự chín chắn của Seo Dae Young (Jin Goo), thì Cao Thái Hà cũng gặp nhiều khó khăn trước cái bóng quá lớn của Trung úy Yoon Myung Joo (Kim Ji Won) bản Hàn.

Trung úy Yoon là nhân vật nữ phụ được yêu thích bậc nhất màn ảnh nhỏ Hàn Quốc.

Ngoại hình ngày càng tỏa sáng trong “Hậu duệ mặt trời”

Cao Thái Hà là một nhân tố được đánh giá cao về nhan sắc khi Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt Nam lần đầu công bố danh sách dàn diễn viên. “Ngự tỷ lạnh lùng”, “người đẹp sang chảnh” là những mỹ từ được người hâm mộ ưu ái dành cho người đẹp sinh năm 1990. Song, trong các tập đầu tiên của bản phim Việt Nam, nhân vật Trung úy Minh Ngọc của cô nhận vô số lời chỉ trích về tạo hình, mái tóc cắt ngắn và lối trang điểm nhạt nhòa không thể lột tả vẻ đẹp mạnh mẽ và sắc sảo của Cao Thái Hà. Ngược lại, chúng khiến nữ diễn viên trở nên kém sắc và già hơn bạn diễn Hữu Vi.

Sự chỉ trích càng nhân lên khi cư dân mạng so sánh Cao Thái Hà với người đẹp Kim Ji Won của bản Hàn Quốc. Trung úy Yoon Myung Joo không những mang vẻ đẹp ngọt ngào, trẻ trung, mà vẫn giữ được sự mạnh mẽ, cá tính, cô thậm chí tỏa sáng không kém cạnh nữ chính Kang Mo Yeon của “tường thành nhan sắc” Song Hye Kyo.

Cao Thái Hà bị cho là có tạo hình khá nhợt nhạt, quá già so với bạn diễn.

Tuy nhiên, sau 18 tập phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt Nam, Cao Thái Hà đã có nhiều đất diễn để phô diễn nhan sắc của mình. Từ trang phục quân đội cho đến quần áo lộng lẫy đời thường trong những lần đi hẹn hò cùng Thượng sĩ Bảo Huy ngày trước, Trung úy Minh Ngọc phần nào ghi điểm hơn trong lòng khán giả về ngoại hình, nhất là khi vẻ đẹp bên ngoài cộng hưởng với diễn xuất đầy nỗ lực và triển vọng của người đẹp sinh năm 1990 này.

Diễn xuất đa dạng của Cao Thái Hà trong “Hậu duệ mặt trời”

Trước những lời chỉ trích về nhan sắc, Cao Thái Hà cũng khẳng định rằng bản thân cô sẽ bù lại bằng nỗ lực diễn xuất. Trong số những gương mặt trẻ của Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt Nam, nữ diễn viên sinh năm 1990 là nhân tố được đánh giá cao về diễn xuất hơn cả. Cô thể hiện khá tròn trịa hình ảnh Trung úy Minh Ngọc mạnh mẽ, bất chấp tự trọng để theo đuổi tình yêu đích thực của đời mình. Dù bị người yêu cũ lạnh nhạt, nữ phụ vẫn không ngừng đeo bám, gọi điện, nhờ cập nhật tin tức của anh và thậm chí là trái ý cha để đến vùng đảo Hải Phong hẻo lánh.

Minh Ngọc thường kiếm cớ trêu chọc tình địch cũ Hoài Phương.

Cá tính mạnh mẽ và chủ động của Trung úy Minh Ngọc hoàn toàn phù hợp với ngoại hình sắc sảo, thu hút của nữ diễn viên Cao Thái Hà. Tuy nhiên, điều đó cũng không trở thành rào cản ngăn cô thể hiện những phân cảnh bộc lộ nội tâm. Cứng cỏi và độc lập đến thế, nhưng trước Thượng sĩ Bảo Huy, Minh Ngọc thường không giấu nổi những giọt nước mắt. Thậm chí, ngay cả khi bị người yêu cũ lạnh nhạt, cô vẫn vui mừng chỉ vì nghe được giọng nói của anh qua điện thoại.

Ngoài sự chủ động và hết lòng trong tình yêu, Trung úy Minh Ngọc còn là hiện thân của những người trẻ trách nhiệm, hết lòng bảo vệ Tổ quốc. Trong trường đoạn giải cứu người dân vùng đảo Hải Phong trước siêu bão, Minh Ngọc cùng với bác sĩ Hoài Phương đã hết mình lăn xả, bất chấp mưa bão lao vào những ngôi nhà đổ nát, bảo vệ và cứu chữa cho đồng bào.

Nhân vật Trung úy Minh Ngọc của Cao Thái Hà là một phiên bản khác hoàn toàn khi đặt lên bàn cân với Trung úy Yoon Myung Joo (Kim Ji Won) - nữ phụ được yêu thích bậc nhất màn ảnh nhỏ châu Á. Diễn xuất còn non kinh nghiệm của nữ diễn viên sinh năm 1990 cũng đem đến cảm xúc lấn cấn, chưa thực sự hài lòng cho người xem ở một số phân cảnh. Song nhìn chung, Cao Thái Hà đã cho thấy nỗ lực lớn của mình trong việc khắc họa chân dung của người lính trách nhiệm, hết lòng với đất nước, đồng thời cũng là người con gái chủ động, mạnh mẽ nhưng vẫn rất chân thành, nhạy cảm trong tình yêu.

Đừng quên theo dõi trên FPT Play tập tiếp theo của phim Hậu duệ mặt trời, phát sóng lúc 19h00 thứ 7, chủ nhật, thứ hai tuần này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin mới nhất