Phim Ảnh

Cao Hãn Vũ bao soái , bao ngầu kết đôi cùng Trần Vu Mễ trong ‘Khi yêu em gió cũng ngọt ngào’

Vy Linh
Chia sẻ

“Khi yêu em gió cũng ngọt ngào” là một bộ phim tình cảm hiện đại sắp được lên sóng. Các bạn độc giả hãy cùng Saostar tìm hiểu một chút thông tin về bộ phim đáng yêu này nhé.

Khi yêu em gió cũng ngọt ngào (喜欢你时风好甜) là một bộ phim tình cảm, hài hước, có yếu tố siêu nhiên của đạo diễn Trương Lực Xuyên; các diễn viên tham gia trong phim: Cao Hãn Vũ, Trần Vu Mễ, Cốc Lam Đế, Lâm Nghiên Nhu, Chu Văn Siêu, Tôn Khắc Kiệt, Vương Tư Bình…Bộ phim sẽ đường lên sóng vào ngày 24/12/2018 trên kênh mạng Tencent.

Tề Huân (Cao Hãn Vũ) là một chàng trai đại diện cho kiểu tính cách cao lãnh nhưng vẫn đáng yêu. Có năng lực dịch chuyển tức thời. Tề Huân là tổng tài bá đạo của công ty kiến trúc MIST, nhưng lại là người rất yêu và sủng em gái; thường bị bạn gái trêu chọc là “quý tộc trong loài chó”.

Phong Song Song (Trần Vu Mễ) là một cô gái giỏi hội họa, là người có khả năng trở thành vật chữa bệnh cho người khác mà không biết. Phong Song Song luôn sống trong sự kiểm soát của cha mình nên cực kỳ khao khát được vươn ra thế giới, thoát khỏi sự kiểm soát ấy, sống với ước mơ và con người thật của bản thân mình.

Côn Lam (Cốc Lam Đế) là một chàng trai cao ráo, đẹp trai, tính tình ấm áp như mặt trời. Côn Lam có đầu óc thông minh nhanh nhạy và tinh thần kiên trì, một khi đã làm gì là đều có nguyên tắc kiên định vững vàng riêng.

Tề Điềm (Lâm Nghiên Nhu) là em gái của Tề Huân, có khả năng dự đoán tương lai, tính tình hoạt bát, đáng yêu. Từ nhỏ cơ thể Tề Điềm đã khá yếu ớt, nhưng cô vẫn rất kiên cường, dũng cảm vượt qua rất nhiều lần trị liệu để bảo toàn mạng sống của bản thân.

Dị Lang (Tôn Khắc Kiệt ) là người bạn thân duy nhất của Tề Huân, tính cách hào sảng, phóng khoáng, tốt bụng nhưng có chút bất cẩn; bề ngoài nhìn có vẻ cẩu thả nhưng thực chất lại rất tận tâm và có trách nhiệm.

Đỗ Uyển Thiên (Vương Tư Bình) là quản lý thực tế của công ty kiến trúc MIST, tính cách mạnh mẽ, kiên cường; luôn dành cho Tề Huân một tình yêu sâu sắc, mãnh liệt.

Hà Chính Xương (Chu Văn Siêu) luôn tìm mọi cách để điều tra ra chân tướng cái chết của anh trai mình, trong thâm tâm luôn chứa đầy hận thù và luôn khao khát tìm cơ hội báo thù cho anh.

Nội dung phim kể về một cô gái tên Phong Song Song từ nhỏ bị bố quản giáo chặt chẽ, dẫn tới tính cách có chút “nổi loạn”. Lúc bỏ nhà ra đi để theo đuổi ước mơ đã gặp một chàng trai thông minh tài giỏi nhưng lại rất lạnh lùng đó là Tề Huân. Tề Huân và em gái Tề Điềm lúc nhỏ do gặp phải tai nạn giao thông nên cả hai đều sở hữu được năng lực siêu nhiên đặc biệt, cũng vì có năng lực này mà Tề Điềm rơi vào tình trạng sức khỏe suy nhược, nguy hiểm, tính mạng ngàn cân treo sợi tóc. Điều này khiến Tề Huân luôn muốn tìm cách cứu chữa cho em gái mình.

Sau khi gặp Song Song, Tề Huân qua nhiều lần tiếp xúc bắt đầu nghi ngờ và điều tra liệu Song Song có “thuốc giải” có thể cứu được Tề Điềm hay không. Đúng vào lúc Tề Huân chắc chắn rằng Song Song chính là người mà anh đã vất vả tìm kiếm bấy lâu nay, anh lại nhận ra mình đã yêu Song Song. Các nhân vật chính dần rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan: Tề Huân lựa chọn người yêu hay em gái? Song Song lựa chọn hy sinh hay bỏ trốn? Côn Lam chọn Tề Điềm hay Song Song? Tề Điềm chọn sống tiếp hay tác thành cho anh trai?,… Tất cả các nhân vật đều chịu tổn thương trong những lựa chọn của “yêu thương”, nhưng từ đó lại dần dần học được cách trưởng thành, có thể đối diện được với mọi vấn đề trong cuộc sống.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin mới nhất