Phim Ảnh

Cannes 2018: 'Tú bà tin đồn' Mã Tô câu giờ tạo dáng đến tận 6 phút, bảo vệ đuổi mãi vẫn không chịu đi

Joyce
Chia sẻ

Mã Tô đi thảm đỏ tận 6 phút tại LHP Cannes, bảo an đuổi mãi nhưng Mã Tô sống chết cũng không chịu rời đi. Chiêu trò gây sự chú ý của Mã Tô được tờ Sina đánh giá là vô cùng thủ đoạn và không biết xấu hổ.

Thảm đỏ LHP Cannes trước giờ là nơi tranh giành ống kính đầy đáng sợ của các nữ nghệ sĩ đại lục Trung Quốc. Phạm Băng Băng, Mã Tô, Mã Tư Thuần, Lý Vũ Xuân,… đều là những nghệ nhân đại lục “xuất trận” tại thảm đỏ Cannes lần này. Vì muốn được các nhiếp ảnh gia nước ngoài chú ý đến mình, một nữ diễn viên không mấy nổi tiếng trong lúc đi thảm đỏ đã té ngã, sự việc này đã được dân cư mạng bình luận sôi nổi, có khán giả phẫn nộ bình luận rằng: “Chiêu giả vờ té này quá rõ ràng rồi, không còn chiêu gì mới, chiêu này quả thật đã giành lấy được sự chú ý của đông đảo ống kính ký giả truyền thông”. Thật ra sự việc này vẫn chưa phải là chuyện đáng kinh tởm nhất. Trên mạng xã hội bất ngờ có dân cư mạng tiết lộ rằng nữ diễn viên Mã Tô đi thảm đỏ rất lâu, cô cứ đứng yên mà không chịu di chuyển.

Nếu mọi người chú ý kỹ chi tiết của những bức hình sau thì sẽ dễ dàng nhận ra được rằng Mã Tô đứng ngay khu vực thảm đỏ mà tạo hình rất lâu, thế nhưng những nhiếp ảnh gia nước ngoài đứng đằng sau lại vờ như không thấy. Chẳng có một ai cầm máy ảnh lên chụp hình Mã Tô, thậm chí trong đó có một nhiếp ảnh gia mặt sầm lại tỏ ý khó chịu, sau đó chẳng nói chẳng rằng trực tiếp dẹp đi máy ảnh của mình.

Theo như một trang báo nổi tiếng, người đưa tin đã tiết lộ rằng thảm đỏ Cannes mỗi năm đều là “trận chiến” tranh giành ống kính của các nữ nghệ sĩ. Năm nay, nữ diễn viên Mã Tô trên thảm đỏ đã không chịu di chuyển, cô cứ đứng yên một chỗ tận 6 phút không hề nhúc nhích, bảo an đuổi như thế nào đi nữa cô cũng sống chết không bước đi, có thể nói là mặt dày không biết xấu hổ.

Tiếp sau đó Từ Phong Lập (người trong giới thời trang) cũng chia sẻ bài viết về vấn đề này của Mã Tô và chỉ trích rằng: “Vị này đã chìm rồi mà vẫn còn tiếp tục tâm cơ, mặt dày như thế này ư, đứng đợi bị chửi à! Mất mặt quá đi, mất mặt qua tận bên nước ngoài, thật sự không biết cô đang suy nghĩ gì. Đi hết nguyên cái thảm đỏ Cannes tổng cộng cũng không đến 6 phút đâu, năm trước tôi nhớ Phạm Băng Băng từng nói trong vòng 2 phút phải đi xong thảm đỏ, chỉ cần đi chậm một chút thì các nhiếp ảnh gia nước ngoài sẽ tỏ thái độ rồi. Sau này còn có nhãn hiệu và hoạt động nào dám hợp tác với loại người này nữa chứ?”

Mã Tô đã bị không ít dân cư mạng mỉa mai, chế giễu rằng: “Ôi trời, thật là bó tay. Chắc là cho rằng tin tức “tốt” của bản thân mình vẫn chưa đủ nhiều phải không?”. Bên cạnh đó Từ Phong Lập cũng cảnh cáo rằng: “Mã Tô, tôi hy vọng cô có thể nhìn thấy những câu nói này của tôi. Hãy coi lại vấn đề của bản thân mình, nếu như là đi dạo ở Paris, người khác nhìn thấy người Trung Quốc cũng sẽ ngăn chặn họ chụp hình tự sướng, nếu ở show thời trang Yohji Yamamoto thì chắc chắn đây là nơi không dành cho những người mù thời trang, và ở Cannes cũng vậy, đây không phải là show diễn thời trang cần phải nhọc tâm suy nghĩ mọi đủ cách để được chú ý. Cuối cùng chỉ có một câu chửi dành cho cô: Chi bằng cô hãy tổ chức một buổi yến tiệc từ thiện đi để mọi người còn có cái tôn trọng cô. IT IS BETTER TO BE WORTH KNOWING AND WELL-KNOWN!”.

Mã Tô cũng có đăng dòng trạng thái lên mạng xã hội rằng: “Cảm ơn đạo diễn Hoắc Kiến Khởi đã dẫn tôi tham gia buổi tiệc thịnh điển điện ảnh này”, thế nhưng Mã Tô lại không hề nhắc đến vấn đề đi thảm đỏ quá lâu của cô. Những tiếng xấu của Mã Tô ở đại lục Trung Quốc có thể nói đã quá nhiều và rõ ràng nhưng cô lại không biết hối cải mà tiếp tục làm mất mặt ra tận nước ngoài.

Bên cạnh đó fan hâm mộ của Mã Tô thanh minh, “tẩy trắng” cho cô rằng: “Tiến trình nhanh chậm của ống kính không phải bất kỳ ai cũng có thể khống chế được, hơn nữa Mã Tô còn đi cùng với đoàn phim, cứ như vậy mà mắng cô ấy thật sự có ý gì chứ?”.

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất