Đến hẹn lại lên, vào sáng ngày 29/07, Viện nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc chính thức công bố kết quả bảng xếp hạng thương hiệu nam người mẫu quảng cáo tháng Bảy. Dựa trên sự xem xét, đánh giá qua các chỉ số tương tác, truyền thông và cộng đồng của 50 nghệ sĩ. Kết quả là:
Park Seo Joon đã đứng đầu danh sách trong tháng này sau khi đạt được mức tăng ấn tượng 135,87% trong chỉ số danh tiếng thương hiệu của mình kể từ tháng Sáu. Nam diễn viên trở nên nổi tiếng để xa nhiều nam ngôi sao khác kể từ khi đảm nhận vai chính trong drama hit đài tvN, Thư ký Kim sao thế?, anh ghi được tổng cộng 1.587.022 cho tháng Bảy. Các thuật ngữ liên quan đến thứ hạng cao nhất của Park Seo Joon bao gồm “tình yêu”, “dễ thương”, “thích” và phân tích tiêu cực và tính cực của anh cho thấy có tới 87,55% phản ứng tích cực.
Đứng ở vị trí thứ hai là nam ca sĩ thần tượng trẻ tuổi Kang Daniel của nhóm Wanna One. Trong tháng trước anh đứng đầu bảng xếp hạng. Tháng này Daniel thu về 1.070.700 điểm cho chỉ số uy tín thương hiệu. Trong khi đó, nam diễn viên Gong Yoo tụt xuống hạng đứng ở vị trí thứ ba với một chỉ số là 888.845.
Dưới đây là top 30 của bảng xếp hạng thương hiệu người mẫu nam tháng 7.
Park Seo Joon
Kang Daniel của Wanna One
Gong Yoo
Baek Jong Won
Kang Dong Won
Cha Eun Woo của ASTRO
Park Bo Gum
Lee Byung Hun
Lee Sang Min
Ha Seok Jin
Won Bin
Ha Jung Woo
Jung Hae In
Lee Dong Wook
Cha Tae Hyun
Ryu Jun Yeol
Jung Woo Sung
Seo Kang Joon
Yoo Jae Suk
Jun Hyun Moo
Kim Soo Hyun
Kim Jong Kook
Song Joong Ki
Eric của Shinhwa
Lee Seo Jin
Ahn Jung Hwan
Lee Jung Jae
Jo In Sung
Ma Dong Seok
Cha Seung Won