Phim Ảnh

Hậu trường cảnh bế công chúa 'một trời một vực' khi lên phim giữa Tiêu Chiến và Mạnh Mỹ Kỳ trong 'Tru tiên'

Như Hồ
Chia sẻ

Cảnh Tiêu Chiến bế Mạnh Mỹ Kỳ kiểu công chúa trong Tru tiên vốn là một cảnh lãng mạn nhưng ở hậu trường lại làm người xem cười nghiêng ngả.

Tru tiên là bộ phim điện ảnh huyền huyễn, cổ trang do Tân Lệ truyền thông sản xuất với sự tham gia của bộ số diễn viên chính như Tiêu Chiến, Lý ThấmMạnh Mỹ Kỳ… Đây là tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Tiêu Đỉnh xoay quanh nhân vật chàng thiếu niên bình phàm Trương Tiểu Phàm. Sau khi trải qua thảm án ở thông Thảo Miếu, cậu đã gia nhập vào Thanh Vân môn. Trong lần cơ duyên trùng hợp mà Trương Tiểu Phàm có được cây gậy Nhiếp Hồn, từ đó tranh đấu bất phân giữa hai đạo chính tà.

Trong phim, Tiêu Chiến đảm nhận vai Trương Tiểu Phàm, Mạnh Mỹ Kỳ diễn Bích Dao, hai người có không ít phân đoạn thân mật và tình cảm. Trong đó có cảnh quay, Trương Tiểu Phàm khom lưng bế Bích Dao kiểu công chúa, có thể nói phân cảnh này là một trong những phân cảnh ngọt ngào giữa hai người họ, nhưng trong phim trường, cảnh Tiêu Chiến ôm Mạnh Mỹ Kỳ kiểu công chúa lại có chút buồn cười.

Trước khi quay cảnh ấy, Mạnh Mỳ Kỳ ngượng ngùng nói: “Ôm em“, còn nói “Em rất nặng“. Lúc mới bắt đầu, Tiêu Chiến làm tư thế tay thể hiện sự tự tin tràn đầy của mình. Nhưng sau đó, anh chàng thực hiện động tác ôm thì lại chịu không được sức nặng, Mạnh Mỹ Kỳ cũng vì vậy nhịn không được bật cười, cảnh quay bị NG (hỏng).

Tiêu Chiến ôm Mạnh Mỹ Kỳ kiểu công chúa này vô cùng tốn sức, đợi đến khi để Mạnh Mỹ Kỳ xuống cô mới phối hợp thêm câu: “Em rất nặng“, Tiêu Chiến cũng đáp lại: “Anh cũng đang run.”, “Phàm ca sụp đổ rồi”. Một cảnh ôm kiểu công chúa ngọt ngào, lãng mạn như thế nhưng dưới sự thể hiện của hai người họ lại mang đến không ít trận cười cho những người có mặt ở phim trường.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất