Phim Ảnh

HOT: Cảnh sát Hàn tìm ra tên sát nhân hàng loạt trong 'Signal' của Kim Hye Soo sau 33 năm

Theo AllKpop
Chia sẻ

Cảnh sát Hàn Quốc đã xác nhận kẻ giết người hàng loạt khét tiếng Hwaseong những năm 1980.

Ngày 19/09, truyền thông Hàn Quốc rầm rộ đăng tin, tên sát nhân hàng loạt bí ẩn ở khu Hwaseong - người vẫn chưa giải quyết được trong suốt 33 năm, cuối cùng cũng được cảnh sát điều tra ra bằng phương thức sử dụng công nghệ pháp y DNA. Theo phân tích của Viện điều tra khoa học quốc gia, cảnh sát cho rằng kẻ sát nhân là Lee Chun Jae (56 tuổi), hiện đang bị giam giữ tại nhà tù Busan.

Hình ảnh mô phỏng.

Trong nhiều thập kỷ, Lee Chun Jae vẫn “sống sót” và không một ai có thể phát hiện ra hắn là ai sau khi giết 10 người phụ nữ từ độ tuổi 13 đến 71 trong khoảng thời gian từ năm 1986 đến 1991. Tên sát nhân máu lạnh này thường bịt miệng, hãm hiếp và giết chết nạn nhân bằng cách siết cổ họ với những vật dụng có sẵn trên cơ thể như quần áo. Tội ác của hắn ta đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều bộ phim truyền hình và phim ảnh Hàn Quốc như Hồi ức kẻ sát nhân, Signal đài tvN.

Diễn viên Song Kang Ho và Kim Sang Kyung trong tác phẩm điện ảnh ăn khách “Hồi ức kẻ sát nhân”.

Phim “Signal” gây sốt màn ảnh nhỏ của chị đại Kim Hye Soo, tài tử Jo Jin Woong và Lee Je Hoon.

Sau một quá trình điều tra trong thời gian dài, cảnh sát đã xác định được tên sát nhân bằng cách ghép DNA thu thập từ quần lót của nạn nhân với hắn ta. Do hết thời truy tố từ ngày 02/04/2006 (15 năm tại Hàn), phía cảnh sát không thể nộp đơn tố cáo ông ta. Tuy nhiên, kẻ giết người phải trá và hiện đang phải ngồi tù do bị bắt vì phạm tội tương tự trong quá khứ gần đây.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất