Phim Ảnh

'Cảnh nóng' táo bạo trong trailer phim 'Mẹ chồng': Nhân vật chính là ai?

Tiến Đạt
Chia sẻ

Trailer phim "Mẹ chồng" có 1 cảnh nóng đầy táo bạo, nhưng điều quan trọng hơn chính là danh tính của 2 nhân vật trong đó. Liệu đó sẽ là ai trong nhà Hội đồng Lịnh?

Sáng ngày 02/11, trailer chính thức phim Mẹ chồng đã được nhà sản xuất cho ra mắt. Ngay từ khi mới được bấm máy, Mẹ chồng đã tạo tiếng vang khi khai thác chủ đề đang rất “thời sự”: Mẹ chồng nàng dâu. Không chỉ thế, bộ phim còn gây sự chú ý khi sở hữu dàn diễn viên nổi tiếng: Thanh Hằng, Lan Khuê, Midu, Lâm Vinh Hải, Song Luân, Ngọc Quyên, Diễm My 6x…

Trong trailer vừa được tung ra, câu chuyện mẹ chồng - nàng dâu của nhà Hội đồng Lịnh được khai thác rõ nét. Không chỉ mâu thuẫn nghiêm trọng giữa bà Hai Lịnh (Diễm My 6x) với cô Ba Trân (Thanh Hằng) từ lúc về làm dâu cho đến khi Ba Trân trở thành mẹ chồng của người khác, trailer còn hé mở cuộc chiến của Tư Thì (Lan Khuê) và Tuyết Mai (Midu) trong cảnh “chồng chung”.

Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng xôn xao không phải là cuộc “thâm cung nội chiến” giữa những người phụ nữ ấy, mà chính là cảnh nóng được hé lộ trong đoạn trailer. Chưa đến 1 giây nhưng phân cảnh đầy táo bạo này ngay lập tức nhận được sự quan tâm của mọi người. Nhiều câu hỏi được đặt ra, hai nhân vật chính của cảnh nóng ấy là ai?

Cảnh nóng trong trailer Mẹ chồng.

Trong phim Mẹ chồng, ở tuyến nhân vật nữ có khả năng vướng vào chuyện tình ái để có cảnh nóng: Cô Ba Trân (Thanh Hằng), mợ Tư Thì (Lan Khuê), mợ Tuyết Mai (Midu) và cô Bảy Loan (Ngọc Quyên). Còn ở phía dàn diễn viên nam, khán giả nhận thấy có Song Luân (đóng đúp 2 vai cha - con Hai Nhứt và Thiện Khiêm), Lâm Vinh Hải (Hai Phước) và Quốc Cường (người quản gia). Như thế, cảnh nóng trong phim là của ai?

1. “Ứng cử viên” đầu tiên: Song Luân (trong vai Hai Nhứt và Thiện Khiêm)

Hai Nhứt (Cha) 

Cô Ba Trân (Thanh Hằng) là một người phụ nữ Nam Bộ chịu nhiều ảnh hưởng của nền giáo dục Nho giáo, phong kiến. Ở cô Ba Trân luôn toát lên vẻ khôn ngoan, quyền lực. Sau khi lấy cậu Hai Nhứt (Song Luân đóng) - con trai duy nhất của ông bà Hội đồng Huỳnh Văn Lịnh, cô trở thành Mợ Hai Nhứt - con dâu cả. Trong suốt quá trình làm dâu, cô luôn chịu nhiều bất hạnh, hà khắc từ chính gia đình chồng.

Cô Ba Trân và cậu Hai Nhứt.

Cậu Hai Nhứt nổi tiếng khắp vùng về vẻ điển trai, hào hoa, nho nhã, thế nhưng cậu hiền lành trước người mẹ của mình - bà Hội đồng Lịnh (Diễm My 6x). Chính vì thế, dù rất thương cô Ba Trân nhưng vì vẫn chưa có con nối dõi, cậu Hai Nhứt phải cưới thêm vợ hai: Bảy Loan (Ngọc Quyên) và hai người có con trai là Thiện Khiêm (cũng do Song Luân đóng). Sau này, giữa cậu Hai Nhứt và vợ cả Ba Trân đã có con chung là cậu Hai Phước (Lâm Vinh Hải). Nhưng không lâu sau đó, cậu đã qua đời mà chưa rõ lý do.

Cậu Hai Nhứt và người vợ hai: Mợ Bảy Loan

Thiện Khiêm (Con)

Cảnh nóng táo bạo ấy dấy lên một thuyết âm mưu, rằng cậu Thiện Khiêm đã phải lòng một trong hai người chị dâu của mình: Mợ Tư Thì (Lan Khuê) và mợ Tuyết Mai (Midu). Rất có thể trong bối cảnh nho giáo ngày ấy, mối quan hệ vụng trộm ấy được diễn ra thầm lặng. Bởi lẽ, cả hai người chị dâu của cậu Thiện Khiêm đều phải chịu đựng anh chồng khờ khạo, bị bệnh quanh năm. Thế nên, giả thuyết này hoàn toàn không phải vô căn cứ.

Cậu Thiện Khiêm liệu rằng sẽ có quan hệ vụng trộm…

với Tuyết Mai…

hay Tư Thì?

Nhân vật Hai Nhứt và Thiện Khiêm đều do Song Luân đảm nhận. Nam diễn viên trẻ này được biết đến với vai trò là ca sĩ thuộc công ty quản lý của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Trước đó, Song Luân còn được biết đến với hình thể 6 múi đầy khỏe khoắn, chính vì thế, cảnh nóng của Mẹ chồng rất có thể do anh đảm nhận. Song song đó, có đến 4 giả thuyết được xây dựng tình cảm của các nhân vật của Song Luân: Hai Nhứt và cô Ba Trân, Hai Nhứt và cô Bảy Loan; cậu Thiện Khiêm và chị dâu Tư Thì, cậu Thiện Khiêm và chị dâu Tuyết Mai.

Thân hình 6 múi của diễn viên Song Luân.

2. “Ứng cử viên” thứ hai: Lâm Vinh Hải (trong vai cậu Hai Phước)

Cậu Hai Phước - con ruột của cô Ba Trân - khờ khạo, hiền lành và có phần nhút nhát. Tư Thì được gả về nhà Hội đồng Lịnh làm con dâu trưởng, thế nhưng bao cay đắng lại thuộc về cô. Cậu Hai Phước quen miệng gọi cô là chị, vì vốn dĩ Tư Thì hơn tuổi Hai Phước rất nhiều. Đã thế, vì Tư Thì mãi vẫn chưa sinh được con nối dõi, bà Ba Trân (Thanh Hằng) đã đoạn tình quyết định cưới thêm vợ hai cho cậu Hai Phước, khiến cho Tư Thì càng phải nuốt tủi nhục vào trong lòng.

Cậu Hai Phước 19 tuổi và mợ Tư Thì 32 tuổi.

Cô Tuyết Mai là người phóng khoáng, có ăn học. Dẫu thế, Tuyết Mai hiền lành khi bước vào gia đình Hội đồng Lịnh, dù cho phải làm phận vợ nhỏ. Có vẻ như cô được học hành ở Tây hoặc thành thị, nhưng vì một lý do nào đó nên phải lấy chồng sớm. Trong những teaser và trailer, khán giả có thể thấy được sự phản kháng mạnh mẽ của cô, thậm chí rời khỏi bàn ăn một cách giận dữ trước mặt mẹ chồng - bà Ba Trân.

Cậu Hai Phước và mợ Tuyết Mai

Liệu rằng cậu Hai Phước khờ khạo ấy sẽ có cảnh nóng với những cô vợ của mình hay không?

Hình thể của Lâm Vinh Hải.

3. “Ứng cử viên” thứ ba: Quốc Cường (Người quản gia)

Mặc cho bà Ba Trân từ phận con dâu trở thành mẹ chồng với nhiều mưu mô thâm độc, thậm chí dân làng phải quay lưng lại với bà, thế nhưng vẫn có một người luôn ở cạnh, động viên và yêu thương bà: Người quản gia. Cũng có thể sau tất cả, bà Ba Trân nhận ra tình cảm của mình dành cho người đồng hành với mình bấy lâu nay, và cả hai đã có cảnh nóng như trong trailer?

Bà Ba Trân và người quản gia.

Không thua kém 2 nam diễn viên trẻ Song Luân và Lâm Vinh Hải, diễn viên Quốc Cường cũng sở hữu hình thể “ngon nghẻ”, hoàn toàn có khả năng tự tin đóng cảnh nóng trong bộ phim này.

Diễn viên Quốc Cường.

Trailer phim Mẹ chồng.

Rõ ràng, cảnh nóng đầy táo bạo ấy đã được khéo léo che đi khuôn mặt của 2 nhân vật chính khiến khán giả phải tò mò đồn đoán. Điều này giúp cho trailer phim Mẹ chồng càng thêm phần được quan tâm và lan truyền nhanh trên mạng xã hội. Câu trả lời cho danh tính 2 người ấy, ắt hẳn sẽ có vào ngày ra mắt phim: 01/12/2017. Hãy cùng SAOStar đoán xem, cảnh nóng ấy là của ai nhé?

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất