Phim Ảnh

Cảnh nóng của nhân vật này trong tập 2 'Game of Thrones - Trò chơi vương quyền' khiến khán giả bùng nổ

Minh Hoàng
Chia sẻ

Cảnh nóng giữa Arya Stark và Gendry trong tập 2 Trò chơi vương quyền khiến toàn thể khán giả của Game of Thrones phải thực sự bùng nổ. Mùa 8 có quá nhiều bất ngờ dành cho người xem.

Tập 2 của phim truyền hình Game of Thrones (Trò chơi vương quyền) mùa 8 đã chính thức chiếu vào 8h sáng ngày 22/04/2019 theo giờ Việt Nam. Một trong những tiêu biểu của tập phim này chính là cảnh nóng giữa Arya Stark (Maisie Williams) của nhà Winterfell và Gendry (Joe Dempsie) của Đức vua Robert Baratheon.

Trước đó, tài khoản Twitter của đài HBO đã đăng tải một gợi ý về cảnh này và các fan dễ dàng đoán ra nhân vật chính sẽ có cảnh nóng ở tập 2 là ai.

Trong cảnh quay này, Arya đã có không gian riêng với Sandor Clegane và cô nàng nhận ra anh ta quan tâm đến mình nhiều cỡ nào. Arya muốn thay đổi và cô đến lò rèn của Gendry để gặp anh, thuyết phục anh ưu tiên cho vũ khí mới của mình - một công cụ giết người đầy máu lạnh.

Cảnh nóng giữa Arya thực sự dễ chịu so với những cảnh tương tự trong suốt hành trình 8 mùa phim Game of Thrones (Trò chơi vương quyền). Đồng thời cảnh quay này đã cho thấy sự thay đổi và trưởng thành của Arya như thế nào trong mùa 8 này.

Arya và Gendry lần đầu gặp nhau khi Ned Stark bị sát hại và Arya cần thoát khỏi King's Landing. Gendry trở thành một gã tồi mặc dù anh chẳng biết gì và đơn giản chỉ là Đội Gác Đêm (Night's Watch).

Gendry và Arya lập nhóm cùng với một đứa trẻ tên Hot Pie, tìm cách trốn thoát sự phát hiện của lực lượng Lannister đang cố gắng giết họ. Nhưng sau đó, Gendry đã bị Melissandre bắt cóc để hy sinh cho Thần Sáng, và Arya bắt đầu cuộc hành trình của mình với Clegane.

Sau khi cảnh nóng của Arya trình chiếu ở tập 2 Trò chơi vương quyền, cư dân mạng đã thực sự dậy sóng:

Còn bạn có bị choáng trước sự trưởng thành của Arya chứ? Hãy để lại bình luận về tập 2 Game of Thrones (Trò chơi vương quyền) và cùng SAOstar chờ đợi tập 3 trình chiếu vào 29/04/2019 nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất