Phim Ảnh

Cảnh hôn nóng bỏng của Ji Chang Wook - Yoon Se Ah đạt lượt view cao nhất 'Nhẹ nhàng tan chảy'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nụ hôn tưởng tượng của Ji Chang Wook và chị đẹp Yoon Se Ah thu hút sự chú ý!

Vào tối ngày 20/10 vừa qua, tập 8 của drama giả tưởng-lãng mạn Nhẹ nhàng tan chảy đài tvN đã được lên sóng khán giả. Theo đó, bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm nhất từ khi phát sóng cho đến nay với cảnh hôn giữa nhân vật nam chính Ma Dong Chan (Ji Chang Wook) và nữ phụ Na Ha Young (Yoon Se Ah).

Theo thống kê dư liệu từ các video được đăng tải trên Naver vào khoảng 19h30 ngày 21/10, video này thu về lượt xem cao nhất cùng nhiều phản hồi tích cực nhất kể từ khi Nhẹ nhàng tan chảy được phát sóng. Cuối tập 7, cảnh hôn giữa Dong Chan và Go Mi Ran (Won Jin Ah) cũng gây sốt dư luận. Tuy nhiên, lượng người xem và phản hồi vẫn chưa đủ để đứng đầu.

Trên thực tế, cảnh hôn với Dong Chan chỉ là tưởng tượng của Ha Young mà thôi. Cô ấy thừa nhận trái tim còn rung động với bạn trai trẻ, mặc dù đã chịu đựng nỗi đau suốt 20 năm qua. Ngầm ngỏ lời và tiết lộ với anh rằng cô đang ở cùng khách sạn cùng số phòng. Tuy nhiên, Dong Chan không xuất hiện. Anh dường như đã hết tình cảm với cô. Hiểu được tình hình thực tại, Ha Young chỉ biết tủi thân tưởng tượng ra cảnh hôn ngọt ngào, lãng mạn và lặng lẽ rơi nước mắt suốt đêm.

Chưa đầy 4 giờ, đoạn phim này đã đứng hạng 2 trong top 100 video trên Naver.

Dưới đây là một số phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc về cảnh hôn trên Naver: “Woa, tôi gần như sắp ngất đi khi xem cảnh này”, “Diễn xuất Ha Young tốt hơn Mi Ran” ,”Cảnh tưởng tượng…Woa…nó không quá dữ dội”, “Ha Young diễn quá hăng say…”, “Điều duy nhất khiến tôi nhớ về tập phát sóng hôm nay là cảnh này”, “Woa…diễn xuất quá đỉnh, mình đã khóc theo”, “Tôi đang phát điên ㅠㅠㅠ ㅠㅠㅠ”, “Đừng biến Ha Young thành nhân vật phản diện, nhưng khi biên kịch muốn kết nối họ với nhau, họ sẽ cho chúng ta thấy diễn xuất nổi da gà”…

Cảnh hôn của Ji Chang Wook và Yoon Se Ah, cặp chị em hơn kém 9 tuổi.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất