Phim Ảnh

Cánh diều vàng 2018: 'Chàng vợ của em' không trượt phát nào nhận hattrick giải phim điện ảnh - đạo diễn và nữ phụ xuất sắc

Anh Quân
Chia sẻ

Giải Cánh diều vàng 2018 đã về tay nhà "Chàng vợ của em" một cách.... dễ hiểu khi trước đó, phim đã thu về giải Đạo diễn (Charlie Nguyễn), Nữ phụ xuất sắc (Thanh Trúc) cùng với đề cử cho Nữ chính (Phương Anh Đào).

Nghi án lộ trước kết quả trao giải Cánh diều vàng 2018 cho đến hiện tại vẫn còn đúng như đồn đoán. Sau Hoàng Yến Chibi và Liên Bỉnh Phát thắng lớn bảng nam-nữ diễn viên chính xuất sắc, liệu Chàng vợ của em sẽ “không trượt phát nào” mà trở thành cái tên vinh hiển cho bảng phim điện ảnh xuất sắc của đêm nay?

Quả thật, Chàng vợ của em đang là đối thủ đáng gờm trên đường đua Cánh diều 2018 khi liên tiếp nhận giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc (Thanh Trúc) và Đạo diễn hình ảnh xuất sắc (Charlie Nguyễn). Cơ hội có được hào quang của giải thưởng Cánh diều Vàng ở hạng mục phim điện ảnh xuất sắc là hoàn toàn có khả năng.

Bộ phim là sự kết hợp giữa điện ảnh Nhật và Việt khi nội dung được chuyển thể từ một bộ truyện ăn khách ở Nhật và được Việt hoá bởi đội ngũ những nhà làm phim Việt ưu tú, cùng sự góp mặt của nhiều diễn viên nổi tiếng như Thái Hoà, Kaity Nguyễn, Vân Trang,…

Đề cử-kết quả cho bảng bộ phim điện ảnh được đề cử cho giải Cánh diều Vàng, Cánh diều Bạc 2018:

Chàng vợ của em (Đạo diễn: Charlie Nguyễn) - Đoạt giải

Song Lang (Đạo diễn: Leon Quang Lê)

Siêu sao siêu ngố (Đạo diễn: Đức Thịnh)

Bên cạnh đó, Chàng vợ của em cũng đã xuất sắc khi mang về giải thưởng Đạo diễn xuất sắc cho Charlie Nguyễn. Như vậy, bộ phim đã mang về ba giải lớn của Cánh diều vàng 2018: Phim, Đạo diễn và Nữ phụ xuất sắc nhất của Thanh Trúc, cùng với đề cử Nữ chính xuất sắc của Phương Anh Đào. Xin chúc mừng đoàn phim.

Đạo diễn Charlie Nguyễn nhận giải Đạo diễn xuất sắc nhất

Thanh Trúc nhận giải Nữ phụ xuất sắc nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Quân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất