Phim Ảnh

Cảnh Điềm, Dịch Dương Thiên Tỉ cùng Vương Tuấn Khải - Nghiêm Khoan chúc sinh nhật Vương Nguyên 18 tuổi

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Hai thành viên của TFBOYS cùng một số nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ đã gửi lời chúc phúc trong sinh nhật của Vương Nguyên như Cảnh Điềm, Vương Tổ Lam, Nghiêm Khoan,..

Ngày 08/11/2018 chính là sinh nhật bước sang tuổi 18 của chàng ca sĩ trẻ đẹp, tài năng Vương Nguyên thuộc nhóm nhạc nam đình đám nhất Trung Quốc - TFBOYS.Trong bầu không khí vui vẻ, thiêng liêng của ngày đầu ở tuổi thành niên, bạn bè đồng nghiệp thân thiết đã, đang và sẽ sát cánh bên cậu như trưởng nhóm Vương Tuấn Khải, em út Dịch Dương Thiên Tỉ hay “tiền bối” khác gồm: Cảnh ĐiềmNgụy Đại Huân, Vương Tổ Lam, Nghiêm Khoan,…gửi những lời chúc tốt đẹp, chân thành nhất đến ngôi sao sinh năm 2000.

Vương Tuấn Khải chia sẻ: “Chúc người anh em @Vương Nguyên sinh nhật tuổi 18 vui vẻ, hy vọng mọi chuyện sẽ luôn thuận lợi với em, hãy luôn vui vẻ, và làm những việc mình muốn nhé, càng ngày càng ???”. ( Dấu hiệu Shaka: ăn mừng chiến thắng, sự thành công).

Dịch Dương Thiên Tỉ: “Chúc Nguyên Ca tuổi 18 hạnh phúc mỗi ngày, ngày nào cũng có thể cười hahahahahahahahaha. Nguyên Ca @Vương Nguyên sinh nhật tuổi 18 vui vẻ nha”.

Cảnh Điềm nhắn gửi: “Chúng ta đều “giống nhau”, chị hy vọng rằng em sẽ được hạnh phúc mỗi ngày, và mong sao cho mọi mong muốn của em sẽ thành hiện thực. @Vương Nguyên, chúc mừng sinh nhật lần thứ 18!. Tôi hy vọng rằng cả thế giới có thể đối xử tử tế với cậu bé dịu dàng và tốt bụng này”.

“Tiền bối gạo cội” Lý Tĩnh: “Chúc mừng sinh 18 tuổi của con, chào mừng con đến với thế giới người lớn”.

Diễn viên Ngụy Đại Huân: “Sớm thành công nha”, Nghiêm Khoan: “Wow! Người lớn rồi”.

Người dẫn chương trình Hà Cảnh: “Chúc mừng sinh nhật! Tiểu Nguyên 18 tuổi đến với sân khấu và thế giới rộng lớn hơn”. Nhà văn Quách Kính Minh: “Chúc mừng sinh thần em. Tiểu Nguyên nhi”.

Vương Tổ Lam: “Chúc mừng sinh nhật, Tiểu Vương. Công chúa bé nhỏ đã nhận được món quà từ ca ca”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất