Phim Ảnh

Cảnh đại hôn hoành tráng hoa lệ trong 'Đông cung' gợi nhớ đại lễ phong hậu của 'Võ Tắc Thiên' Phạm Băng Băng

Như Hồ
Chia sẻ

Trong tập 25 của phim "Đông cung", cảnh đại hôn với những cảnh quay hoành tráng và sự lạnh nhạt của Tiểu Phong và Thừa Ngân trong phim hứa hẹn những ngày tháng ngược tâm ở phía trước.

Đông Cung (东宫) là bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Phỉ Ngã Tư Tồn. Đây là một trong số những tác phẩm ngược tận tâm can, lấy hết nước của độc giả mà “má Phỉ” đã viết ra. Bộ phim do đạo diễn Lý Mộc Qua đảm nhận, với sự tham gia của các diễn viên Bành Tiểu NhiễmTrần Tinh Húc, Quản Lạc, Tư Cầm Cao Oa, Ngụy Hiểu Hàm, Trương Định Hàm… kể về câu chuyện tình yêu ngược luyến xoay quanh hai nhân vật Cửu công chúa của Tây Lương quốc và thái tử Lý Thừa Ngân.

Bộ phim cũng đã chính thức được lên sóng trên kênh Youku vào lúc 20 giờ tối ngày 14 tháng 2, hội viên VIP sẽ được xem trước 8 tập (tài khoản thường sẽ xem 3 tập ngày đầu) và mỗi tuần từ thứ 2 đến thứ 5 được xem 4 tập giành cho hội viên VIP, tài khoản thường mỗi ngày một tập vào lúc 20 giờ.

Đông cung hiện giờ đi được cũng đã gần nửa chặng đường và những phản hồi tích cực mà khán giả dành cho bộ phim càng ngày càng nhiều và một trong những phân cảnh mà người xem chờ đợi bấy lâu nay cũng đã chính thức công chiếu vào tối nay - cảnh đại hôn giữa Lý Thừa Ngân và Tiểu Phong.

Tiểu Phong vốn là một cô gái hiền lương, ngây thơ trong sáng, nàng đem tình yêu thuần khiết của mình giao cho Cố Tiểu Ngũ - một chàng trai buôn bán đến ngôi làng của nàng. Cố Tiểu Ngũ của nàng vốn là một chàng trai yêu đời, vì nàng mà không từ gian nguy, vì nàng mà bắt đủ 100 con đom đóm để được cưới nàng. Thế nhưng ẩn sau một thiếu niên tươi cười rạng rỡ đó là một người hoàn toàn khác, với thân phận Thái Tử Lý Thừa Ngân tàn nhẫn mưu mô, không còn là Cố Tiểu Ngũ năm nào mà nàng từng thề non hẹn biển.

Ngày nàng cùng Cố Tiểu Ngũ thành thân cũng chính là ngày cả Vương Tộc bị tàn sát thảm hại. Người mang đến cuộc tàn sát đó không phải ai khác chính là phu quân nàng Cố Tiểu Ngũ - chính xác là thái tử Trung Nguyên Lý Thừa Ngân. Nỗi đau mất nước nhà tan chưa kịp nguôi ngoai Tiểu Phong lại phải đối mặt với sự thật đau lòng này. Đau đớn kèm tội lỗi cho rằng mình đã mang Cố Tiểu Ngũ về diệt vong gia tộc khiến nàng nhảy xuống sông Quên.

Cố Tiểu Ngũ nhảy theo Tiểu Phong, hai người cùng quên đi ký ức sau đó sống bên nhau tận ba năm với thân phận Thái Tử Phi và Thái Tử đương triều Trung Nguyên Lý Thừa Ngân và cảnh đại hôn trong tập 25 ngày hôm nay cũng chính là cảnh Tiểu Phong cũng đã chính thức trở thành thái tử phi.

Thế nhưng Tiểu Phong của ngày hôm nay đã không còn là “em của ngày hôm qua nữa rồi”, nàng đã mất đi sự hồn nhiên vui tươi vốn có vì giờ đây nàng mang trên mình mối thù mất nước nhà tan và người đứng trước mặt nàng không ai khác chính là kẻ đã gây mọi chuyện. Tiểu Phong không thể cự tuyệt nhưng cũng không thể vui mừng, không thể trốn chạy nhưng cũng không thể chấp nhận chỉ đành kiên cường. Rõ ràng là một buổi đại hôn nhưng mang cho người xem cảm giác buồn khó tả.

Và với phân cảnh này cũng làm người ta gợi nhớ lại một Võ Mỵ Nương truyền kỳ của hơn 4 năm trước, từ trang phục đến cảnh quay, bối cảnh, sự đầu tư,… tất cả đều vô cùng tuyệt mỹ. Vì cùng một ekip do Đường Đức Ảnh thị sản xuất, nữ chính lại là gà cưng của Phạm Băng Băng, góc quay, trang phục, kiểu tóc lẫn cách trang điểm khiến khán giả ngỡ ngàng như đang xem một lễ sắc phong của Võ Hậu thứ hai vậy.

Lý Thừa Ngân - một người đã hủy duyệt toàn gia tộc của Tiểu Phong, Tiểu Phong - trong đêm tân hôn lại đem dao để giết Lý Ngừa Ngân, cặp vợ chồng đều rất “tuyệt” (tuyệt tình). Đại đao đã bày sẵn trên đường, ăn “đường” họ phát sau này nhớ cẩn thận chút nhé các bạn nữ nhân Đông cung vì sau khi đại hôn thì những ngày tháng ngược tâm cũng chính thức bắt đầu rồi.

Trích đoạn đại hôn trong tập 25 Đông cung.

Hãy cùng SAOstar đón xem phim Đông cung cũng như nhiều siêu phẩm truyền hình Hoa ngữ và châu Á trên Truyền hình FPT nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất