Phim Ảnh

'Cận vệ' Choi Jin Hyuk gặp rắc rối thuở vào nghề: Rút cục nên cười hay khóc đây?

Theo Soompi
Chia sẻ

Đó là một vấn đề khá "đau đầu" của Choi Jin Hyuk!

Trong tập mới nhất của chương trình We Will Channel You, nam diễn viên Choi Jin Hyuk đã gây bất ngờ cho người dẫn chương trình bằng cách tiết lộ một sự bất an đầy ngạc nhiên.

Ngôi sao này đã xuất hiện trong vai trò khách mời trong chương trình phát sóng ngày 7 tháng 3 của chương trình giải trí, nơi MC Kang Ho Dong chỉ ra rằng anh ấy có một đôi mắt cười mắt cực kỳ quyến rũ. Người dẫn chương trình tiếp tục nói đùa, “Bạn có thực hành nó trong khi nhìn vào gương không?”.

Choi Jin Hyuk trả lời, “Trên thực tế, tôi đã có gặp một vấn đề phức tạp về đôi mắt cười của tôi kể từ khi tôi còn trẻ”.

Khi Yang Se Hyung ngạc nhiên hỏi tại sao, nam diễn viên giải thích, “Khi tôi còn trẻ, tôi thường nghe mọi người nói rằng tôi cố tình tán tỉnh cô gái nào đó bằng nụ cười. Mọi người cũng thấy tôi yếu đuối vì nó. Tôi muốn trông cứng rắn, nhưng điều đó thật không dễ dàng vì nụ cười của tôi. Vì vậy, tôi ghét đôi mắt cười này và tôi đã cố gắng che giấu nó”.

“Nhưng vì tôi cố gắng không cười“, anh tiếp tục nói, “nên những người khác thường hình thành những hiểu lầm về tôi. Ngay cả bây giờ, có nhiều nhân viên thỉnh thoảng hỏi tôi, “Anh có giận không? Anh có buồn về điều gì đó ngay bây giờ không?””.

Kang Ho Dong đồng ý, “Vì bạn có vẻ ngoài mạnh mẽ. Trước đây tôi đã nghĩ rằng Choi Jin Hyuk thuộc tuýp người im lặng”. Choi Jin Hyuk đã xen vào, “không phải lúc nào cũng thế” và Kang Ho Dong đã đồng ý, “Hóa ra bạn thật sự nói nhiều.”

Choi Jin Hyuk nói thêm, “Tôi cũng có một tính cách rất tinh nghịch”.

Nhiều người nhìn vào vẻ bề ngoài cao ráo, giọng nói trầm khàn nam tính mà ngỡ tưởng Choi Jin Hyuk thuộc tuýp người khô khan, già dặn, lạnh lùng, điềm đạm. Thực tế, cũng có thời kì anh đóng khá nhiều vai diễn như vậy, mà Kim Won trong The Heirs và Koo Dong Chi trong Pride and Prejudice là tiêu biểu, dù thực tế các tác phẩm hài - lãng mạn kiểu Emergency Couple hay Fated to Love You/You Are My Destiny cũng rất hợp với Choi Jin Hyuk. Dự án sắp tới Choi Jin Hyuk tham gia là tác phẩm báo thù - Justice, hợp diễn với nam diễn viên dày dạn kinh nghiệm Son Hyun Joo, nữ chính đang được nhắm đến là Nana, thành viên nhóm After School.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất