Phim Ảnh

Cận cảnh quý tử vừa chào đời của nữ diễn viên TVB Sầm Lệ Hương

Nhật Ngân
Chia sẻ

Mới đây, trên Instagram của mình, Hương Hương công chúa - Sầm Lệ Hương vừa đăng ảnh, kèm theo những chia sẻ về cậu con trai mới sinh.

Hôm nay, Sầm Lệ Hương vừa thông báo đã hạ sinh một cậu trai ở bệnh viện Union Hospital. Trên trang cá nhân của mình, cô chia sẻ:

“Chào mừng đến với thế giới, cậu bé của tôi ! Mọi người gặp gỡ Jacob nè ! Gia đình cảm thấy rất vui và mong mỏi được gặp con, con thật sự là món quà tuyệt vời nhất từ Thượng đế. Giờ thì mình đủ bộ kéo, búa, bao rồi. Chúng tôi cũng muốn cảm ơn bác sĩ Vương và nhân viên ở bệnh viện Union Hospital vì tất cả những sự giúp đỡ. Cũng muốn xin lỗi vì chúng tôi không thể trả lời hết những tin nhắn mới đây, nhưng gia đình tôi rất cảm ơn những lời chúc từ mọi người. Hẹn sớm gặp lại các bạn nha.”

Bài đăng trên Instagram của Sầm Lệ Hương.

Hình ảnh “nhí nhố” của gia đình nhỏ.

Sầm Lệ Hương kết thúc hợp đồng với TVB vào giữa năm ngoái. Sau khi kết hôn, cô tập trung cho cuộc sống gia đình và mong muốn làm người mẹ tốt. Điều ước trở thành sự thật khi cô hoàn thành sứ mạng, “mẹ tròn con vuông” hạ sinh một thiên thần nhỏ. Cậu bé mang tên Jacob.

Hương Hương công chúa đang rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên vẫn chưa thông báo có dự án phim ảnh nào trong thời gian tới hay không.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất