Phim Ảnh

Cận cảnh những siêu quái vật khổng lồ và sức mạnh tàn phá kinh hoàng trong trailer thứ 2 của 'Godzilla: King of the Monsters'

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Đoạn trailer thứ hai của phim "Godzilla: King of the Monsters " đã cho khán giả cái nhìn cận cảnh về những siêu quái vật trong phần phim này: Rodan, Mothra và Ghidorah cùng Godzilla với sức mạnh tàn phá kinh hoàng của chúng và nỗi khiếp sợ của con người.

Vừa qua tại Brazil Comic Con 2018 đã trình chiếu trailer thứ 2 của Godzilla: King of the Monsters trong sự hoan nghênh của khán giả. Tuy nhiên phải đến tận trưa ngày 10/12/2018 (theo giờ Mỹ, tức 0h sáng ngày 11/12 theo giờ Việt Nam), đoạn trailer này mới chính thức được công bố trên Youtube và các trang mạng xã hội.

Trailer Godzilla II- King of the Monsters.

Nội dung phim Godzilla: King of the Monsters xoay quanh việc các thành viên của tổ chức mật mã học Monarch đối mặt với một loạt siêu quái vật có kích thước khổng lồ, bao gồm cả Godzilla hùng mạnh, đụng độ với Mothra, Rodan, và kẻ thù tối thượng của nó - Vua Ghidorah ba đầu. Khi những siêu quái vật cổ xưa này - những loài được cho là chỉ có trong huyền thoại - trỗi dậy, tất cả chúng đều tranh giành quyền lực tối cao, khiến cho sự sống của loài người bị treo lơ lửng.

Rodan, Mothra và Ghidorah chính là những biểu tượng nổi bật trong các quái vật cổ của đền thờ ở những bộ phim Kaiji cổ điển, đương nhiên bọn chúng vẫn chỉ là những kẻ đứng sau kẻ vĩ đại Gojira. Bộ ba sẽ cùng xuất hiện trong Godzilla - King Of The Monster - đây cũng là lần đầu tiên bộ phim quy tụ ba con quái vật này được sản xuất ở Phương Tây. Nó đã được lên kế hoạch từ trước và xác nhận từ năm 2014, và hiển nhiên nó cũng đã được nhắc đến thông qua Kong : Skull Island ở một số cảnh phim.

Đoạn trailer thứ hai đã cho khán giả cái nhìn cận cảnh về những siêu quái vật trong phần phim này, sức mạnh tàn phá kinh hoàng của chúng và nỗi khiếp sợ của con người. Giờ đây, quân đội chỉ là con kiến với những loài quái vật hung bạo kia, và chỉ có quái vật mới có thể chiến đấu diệt trừ quái vật.

Đồng biên kịch và đạo diễn Michael Dougherty (Trick 'r Treat, Krampus) đã đưa Godzilla trở lại với khán giả yêu điện ảnh. King of the Monsters là phần phim thứ 3 của MonsterVerse - Vũ trụ điện ảnh Quái vật được tái khởi động bởi Gareth Edwards vào năm 2014 và sau đó là Kong: Skull Island của đạo diễn Jordan Vogt-Roberts. Godzilla: King of the Monsters như để chuẩn bị cho màn giao thoa của Godzilla vs. Kong vào năm 2020. Tuy nhiên trước tiên cứ hãy để vua quái vật Godzilla chiến đấu với siêu thú kia đã.

Cùng tham gia trong phần phim này là ngôi sao The Conjuring - Vera Farmiga và Kyle Chandler (Bloodline), Millie Bobby Brown (Stranger Things) cùng với Bradley Whitford (Get Out), Charles Dance (Game of Thrones), Ziyi Zhang (The Cloverfield Paradox), và O'Shea Jackson (Straight Outta Compton). Ken Watanabe và Sally Hawkins' tiếp tục góp mặt sau phim Godzilla (2014) với vai trò là những thành viên của Monarch, tổ chức bí mật nắm giữ thông tin nghiên cứu về những quái vật khổng lồ hay MUTO trên toàn thế giới.

Như khán giả nhìn thấy, những loài Kaiju muốn thiết lập quyền lực trên Trái Đất. Chúng tấn công, tàn phá hành tinh này để trở thành bá chủ, và Godzilla có vẻ như sẽ đứng ra để bảo vệ địa cầu. Những cảnh quay đẹp mắt với kỹ xảo của các siêu quái vật như thật đã khiến đoạn trailer trở nên lôi cuốn. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Vua Ghidorah với nhiều phân cảnh đắt giá đã trở thành tâm điểm của đoạn clip quảng bá.

Nhân vật Ghidorah đã trở lại kể từ sau tháng 12/1964 - đánh dấu một thời gian chờ đợi rất dài của khán giả, đồng thời cũng thiết lập màn ra mắt trong một bộ phim điện ảnh Hollywood. Hãng Legendary and Warner Bros. đã kết hợp để tạo nên một Ghidorah hoàn hảo với thiết kế đồ họa tinh xảo, sinh động và cũng vô cùng đáng sợ.

Phân cảnh Vua Ghidorah đấu với Godzilla có lẽ khiến người xem phấn khích nhất. Vẫn chưa biết “mèo nào cắn miểu nào”, thế nhưng sự hoành tráng của trận đụng độ này đã đủ để khán giả phải nóng lòng chờ đợi phim trình chiếu.

Dự đoán ban đầu được đưa ra, Mothra and Rodan sẽ từ thù trở thành bạn với Godzilla. Thoạt đầu, Godzilla và Rodan chiến đấu với nhau, nhưng sau đó mọi thứ lại xoay chuyển khi Ghidorah đến Trái Đất và thể hiện sức mạnh tàn phá của mình. Mothra kết hợp để cùng hạ gục con rồng ba đầu này và tống khứ nó ra khỏi địa cầu. Nếu như kịch bản phim sẽ đi theo công thức này thì hẳn đây là một cuộc chiến sinh tử và con người nằm ngoài tầm kiểm soát.

Godzilla: King of the Monsters dự kiến khởi chiếu từ 31/05/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất