Phim Ảnh

Sự thật về thảm hoạ Oscar: Emma Stone lên tiếng, hoá ra lỗi thuộc về BTC!

Sư Tử
Chia sẻ

Chi tiết minh oan cho hai tượng đài diễn xuất Warren Beatty và Faye Dunaway đã được hé lộ trong đoạn clip rò rỉ trên mạng.

Trong tình cảnh thông tin hỗn loạn về lễ trao giải Oscar lần thứ 89, khi giải thưởng danh giá nhất - Best Picture - được trao cho La La Land thực ra lại thuộc về Moonlight, mọi lỗi lầm tưởng chừng đều do hai diễn viên kỳ cựu Warren Beatty và Faye Dunaway tuổi cao mắt kém đã đọc nhầm mà gây ra cớ sự.

Thật ra họ không hề có lỗi gì cả!

Thông báo chính xác đến cái tên chiến thắng - Moonlight.

Sự việc khiến mọi người liên tưởng lại sự cố mà MC Steve Harvey từng vấp phải vào năm 2015. Tuy nhiên, cặp đôi diễn viên đã được minh oan trên sân khấu nhận giải của hạng mục được mong đợi nhất trong năm. Sự thật là ban tổ chức đã đưa nhầm phong bì ghi tên Emma Stone (hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất - phim La La Land) thay vì phong bì ghi tên Moonlight (hạng mục Phim truyện xuất sắc nhất).

Thành viên ban tổ chức đã đổi lại phong bì chính xác đến tay đoàn phim La La Land, chiếc phong bì này xướng tên tác phẩm Moonlight cho hạng mục Phim truyện xuất sắc nhất. Warren Beatty cũng đã giải thích rằng khi ông mở phong bì và thấy tên Emma Stone, ông không hiểu chuyện gì đang xảy ra và không biết phải trao giải thế nào. Sự cố cho thấy phía Ban tổ chức đã đưa nhầm phong bì các hạng mục chứ không phải lỗi từ phía Beatty và Dunaway.

Vậy là cả Faye Dunaway và Warren Beatty đều được minh oan, hoá ra chính ban tổ chức Lễ trao giải Oscar 2017 mới là “thủ phạm” đứng sau sự cố đáng tiếc và chiếc phong bì tai họa. Dù vô tình hay cố ý, sự việc đã để lại tai tiếng không tưởng cho giải thưởng danh giá này.

Chưa dừng lại ở đó, trong diễn biến mới nhất, mỹ nhân Emma Stone đã tiết lộ một chi tiết không kém phần quan trọng ngay trong bài phỏng vấn sau lễ trao giải cùng tạp chí The Hollywood Reporter. “Tôi vẫn giữ chặt phong bì ghi tên mình trong suốt thời gian trao giải. Tôi cũng không có ý định gây đồn thổi gì, nhưng vẫn phải nói lên sự thật thôi.”

Qua cách thể hiện và cảm xúc của Emma trong buổi phỏng vấn ngắn ngủi, có vẻ cô đang muốn gửi gắm một “thông điệp ngầm” về điều khuất tất phía sau sự việc. Điều này đã giúp “giải oan” hoàn toàn cho hai tượng đài diễn xuất đang hứng chịu nhiều chỉ trích, vừa chuyển hướng nghi ngờ về phía BTC vì đây có thể không phải là sự nhầm lẫn vô tình.

Sự tình ra sao, có lẽ chỉ người trong cuộc mới hiểu, nhưng sự việc Emma “tố cáo” có hai phong bì cùng ghi tên một hạng mục Nữ diễn viên chính, nên việc nhầm lẫn không phải là không thể xảy ra.

Chia sẻ

Bài viết

Sư Tử

Tin mới nhất