Phim Ảnh

'Cẩm y chi hạ' của Nhậm Gia Luân, Đàm Tùng Vận và 'Tam thiên nha sát' của Triệu Lộ Tư, Trịnh Nghiệp Thành tung trailer mới toanh

DAO DAO
Chia sẻ

"Tam thiên nha sát" và "Cẩm y chi hạ" vừa mới tung ra trailer vô cùng công phu, hứa hẹn về một tác phẩm ăn khách.

Tam thiên nha sát được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Thập Tứ Lang. Tam Thiên Nha Sát có nghĩa là “Ba ngàn con quạ ta giết hết/Cùng chàng yên giấc đến bình minh”. Tức: Tam thiên thế giới nha sát tẫn/Dữ quân cộng tẩm đáo thiên minh.

Câu chuyện xoay quanh công chúa nước Đại Yến - Đế Cơ lại phải gánh chịu cùng lúc cả hai nỗi đau khi mới chỉ ở cái tuổi mười ba. Được cung nữ thân cận và tiên sinh từng dạy tiên thuật trong hoàng cung cứu giúp, nàng từ một lá ngọc cành vàng, mười đầu ngón tay không dính nước trở thành người mạnh mẽ, cứng cáp.

Trà trộn lên núi Hương Thủ với tư cách và hình hài của một tạp dịch xấu xí, Đàm Xuyên (Triệu Lộ Tư) không biết đã phải chịu biết bao khổ cực, nàng vẫn phải chịu đựng để chờ cơ hội đánh cắp hồn đăng. Chính những tháng ngày làm tạp dịch đã khiến nàng gặp phải Phó Cửu Vân.

Trong tác phẩm gốc, Đàm Xuyên rất xấu, nhưng phiên bản phim truyền hình thì không thể làm điều này tự nhiên được. Đó cũng là vì có sự xuất hiện của sự xuất hiện mềm mại và dễ thương của Triệu Lộ Tư.

Phó Cửu Vân (Trịnh Nghiệp Thành) còn có một thân phận khác - Công Tử Tề. Hắn tự xưng việc đắc ý nhất trong đời, nhạc luật đứng thứ nhất, vẽ tranh là thứ ba, tiên thuật lại chỉ đứng thứ tư, còn việc thứ hai, lại chính là phong lưu đa tình.

Đàm Xuyên luôn phải lạnh lùng giữ khoảng cách với Phó Cửu Vân, vì nàng đã xác định dâng hiến linh hồn cho hồn đăng, nàng không muốn hắn phải lưu luyến mình. Thế nhưng một người có mục đích sống chỉ để thắp hồn đăng nay lại từng ngày mong hồn đăng được dập tắt để hắn trở về.

Trailer Tam thiên nha sát triển khai theo kiểu ngôn tình huyền huyễn. Triệu Lộ Tư thường xuyên cầm hồn đăng, rõ ràng hàm ý nhân vật của cô dường như gắn số mệnh với nhiệm vụ này. Tuy gương mặt ít cười nhưng Triệu Lộ Tư vẫn trông cùng dễ thương. Trịnh Nghiệp Thành xuất hiện với trang phục màu trắng, ngọc thụ lâm phong. Kĩ xảo phim khá ổn, dù không thể sánh bằng trailer Tam sinh tam thế chẩm thượng thư mới xuất xưởng vào 30/10.

Tam nha thiên sát lên sóng Mango TV vào quí 1/2020.

Trailer “Tam thiên nha sát”

Cẩm Y Chi Hạ (Under The Power) được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Lam Sắc Sư Phân. Bộ phim kể về Lục Phiến Môn nữ bổ khoái Viên Kim Hạ (Đàm Tùng Vận đóng) vì một vụ án mà gây thù kết oán với Cẩm y vệ Lục Dịch (Nhậm Gia Luân đóng) có tính cách tàn nhẫn.


Triều đình xảy ra vụ án mất cắp ngân lượng, mười vạn lượng bạc được dùng để tu sửa cầu đường đã không cánh mà bay, nữ bổ khoái Viên Kim Hạ phụng mệnh hỗ trợ Cẩm y vệ Lục Dịch cùng đến Dương Châu điều tra, truy tìm số ngân lượng bị mất cắp.

Viên Kim Hạ và Lục Diệp vốn không cùng chí hướng nhưng do việc điều tra vụ án nên phải liên thủ với nhau. Hai người từ chỗ như nước với lửa đã dần có cái nhìn khác về đối phương và sau đó nảy sinh tình cảm, vòng quay số phận từ đó bắt đầu xoay quanh nhau.


Tuy nhiên, sự đời không như mong muốn, Viên Kim Hạ chính là cô nhi của vụ án Hạ Ngôn năm xưa, vốn mang mối thù gia tộc nên đã khiến cô nảy sinh khoảng cách với Lục Diệp. Cuối cùng, hai người đã vượt qua thử thách, bỏ lại thù riêng để cùng đối đầu với kẻ địch, vượt qua những trói buộc của xã hội, dũng cảm đến với nhau.

Trailer Cẩm y chi hạ mang một màu sắc căng thẳng, thậm chí có chút li kì và rùng rợn. Nam chính Nhậm Gia Luân mặt lạnh như tiền, oai phong, nhưng có chút gì đó hơi lãnh khốc. Trong khi đó, mỗi cảnh quay Đàm Tùng Vận xuất hiện, bầu không khí lại trở nên hài hước, dễ thương hơn. Mối quan hệ của nam - nữ chính trong trailer được khắc họa khá lãng mạn và vui nhộn, có cùng nhau đi trong giá tuyết, cùng nhau vào sinh ra tử. Đàm Tùng Vận cũng có một số cảnh hành động.

Trailer “Cẩm y chi hạ”

Cẩm y chi hạ lên sóng Mango tv vào tháng 1/2020.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất