Phim Ảnh

Cảm xúc của hai diễn viên chính Bright Vachirawit và Win Metawin sau khi kết thúc 13 tập phim '2gether The Series'

Ng T Hà
Chia sẻ

Brigh Vachirawit và Win Metawin đã hoàn thành xuất sắc vai diễn, 2gether The Series kết thúc bằng một cái kết không thể ngọt ngào hơn, những cảm xúc của diễn viên chính sau khi bộ phim đi đến hồi kết.

Vào phút này, tin chắc rằng những khán giả theo dõi bộ phim đam mỹ 2gether The Series với sự tham gia của loạt diễn viên trẻ Bright Vachirawit, Win Metawin, Gun Korawit, Mike Chinnarat,..v….v và nhiều diễn viên khác sẽ cảm thấy hạnh phúc ngập tràn. Bộ phim kết thúc hành trình 13 tập phát sóng vào tối 15 tháng 5, trọn vẹn cung bậc cảm xúc trong một tập phim.

Vậy là sau tất cả Tine và Sarawat cũng trở về với nhau như một định mệnh đã sắp đặt, trải qua không ít ”sóng gió” thì cuối cùng hội hủ nam, hủ nữ cũng có thể gào thét trong sung sướng khi chứng kiến tình yêu ngọt ngào của Tine và Sarawat. Cùng với cặp đôi chính, hai cặp phụ khác của phim cũng tìm đến với nhau, một cái kết đẹp cho một bộ phim đam mỹ hot nhất thời gian vừa qua.

Chia tay với Bởi vì chúng ta là một đôi, chắc hẳn các diễn viên trong phim, đặc biệt là hai chàng trai Win Metawin và Bright Vachirawit là những người có nhiều cảm xúc nhất. Họ đã đồng hành cùng nhau trong suốt hành trình quay phim, duyên gặp gỡ và làm việc đã giúp họ trở thành một cặp đôi ăn ý trên màn ảnh nhỏ.

Một trong những diễn viên chính của phim, chàng trai 21 tuổi Win Metawin lần đầu thử sức với vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp đã đăng tải những dòng cảm xúc rất dài trên Instagram cá nhân của mình rằng:

”Tôi đã nghĩ rằng tôi là người không có giá trị, nhưng hôm nay mọi người đã khiến tôi trở nên có giá trị trong chính bản thân mình. Trước hết cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ bộ phim để có được thành công như hôm nay. Cảm ơn gia đình đã cho tôi được làm những điều mà tôi yêu thích. Cảm ơn anh trai Ohm vì đã dẫn dắt em vào ngành này. Cảm ơn tất cả người lớn, người anh Thana đã gợi mở và trao cho tôi cơ hội được đóng vai diễn này. Cảm ơn anh đã chỉ bảo em mọi thứ. Cảm ơn anh Champ, giám đốc đã cho Win cơ hội và chỉ dạy diễn xuất rất nhiều. Cảm ơn anh chị em đã luôn cho em nhiều lời khuyên.

Bài đăng thu hút gần 1 triệu like và hơn 68k bình luận

Cảm ơn anh Bright, người đã trở thành đối tác hoàn hảo. Cảm ơn anh đã cho em học hỏi nhiều thứ từ anh. Cảm ơn tình cảm mà anh luôn dành cho người em này. Cảm ơn Tine vì đã cho tôi đi và cuộc sống của bạn và học hỏi từ Tine. Chính nhờ Tine mà mọi người mới biết đến em nhiều như vậy.Cảm ơn tất cả các staff phía sau hậu trường bởi sẽ không có 2gether The Series nếu không có mọi người.Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, mình muốn cảm ơn đến fan của mình và khán giả. Cảm ơn đã cho mình một cơ hội. Cảm ơn đã cho phép mình trở thành người đem đến hạnh phúc cho các bạn. Nếu không có ai cổ vũ, mình - Win Metawin sẽ không thể ở đây như hôm nay.”

Đối với Bright Vachirawit, chàng nam chính gây bão với vẻ ngoài điển trai cùng hàng ngàn chiêu thức thả thính trong phim cũng đã gửi những lời chân thành nhất đến mọi người: ”Mỗi khoảnh khắc quay phim từ đầu đến cuối đều rất vui và ý nghĩa. Khoảnh khắc này sẽ mãi mãi ở trong ký ức của tôi. Cảm ơn mọi người rất nhiều.”

Thêm một series phim đam mỹ Thái lan qua đi và để lại rất nhiều cảm xúc cho khán giả trong nước cũng như quốc tế, trong đó có các khán giả Việt Nam. Từ bộ tiểu thuyết gốc đến khi chuyển thể thành phim đã có một vài sự thay đổi, tuy nhiên vẫn giữ được những nét đáng nhớ nhất. Cảm ơn đã mang Bright Vachirawit và Win Metawin đến với 2gether The Series để cùng nhau kể một câu chuyện tình yêu đẹp, yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tạm biệt Bởi vì chúng ta là một đôi và cùng nhau chờ đợi tin vui nếu tiếp tục có phần 2 của phim.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất