Phim Ảnh

'Cảm ơn bác sỹ' của Dương Mịch buộc phải hủy bỏ hoàn toàn dù đang quay dở dang?

Thiên Bình
Chia sẻ

Thông tin trên Weibo khiến fan Dương Mịch và Bạch Vũ lo lắng khi dự án Cảm ơn bác sỹ do cả hai đóng chính có nguy cơ giải tán vô thời hạn.

Cảm ơn bác sĩ là tác phẩm truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết ICU48 giờ, chủ đề phim xoay quanh chuyện tình cảm cũng như tôn vinh những anh hùng thầm lặng trong ngành y đã bảo vệ tính mạng cho mọi người. Trong phim, Dương Mịch đảm nhận vai bác sĩ Tiêu Nghiên, một cô gái thông minh, bản lĩnh, tâm huyết với nghề. Trải qua biến cố khi chứng kiến hôn phu qua đời, Tiêu Nghiên chuyển công tác đến khoa cấp cứu. Cô gặp được Bạch Thuật (Bạch Vũ) - bác sĩ vô cùng tài giỏi, là trụ cột của bệnh viên, chuyên giải quyết những ca cấp cứu nghiêm trọng. Tại đây, họ cùng nhau phối hợp ăn ý cứu chữa những bệnh nhân và bắt đầu nảy sinh tình cảm.

Cảm ơn bác sĩ bắt đầu bấm máy vào tháng 11 năm ngoái. Tuy nhiên, dự án chỉ mới quay 2 tháng buộc phải tạm dừng vì thời điểm đầu năm 2020, dịch bệnh virus Covid-19 đang bùng phát dữ dội tại Trung Quốc. Gần đây, những đoàn phim khác đang bắt đầu trở lại công việc, hoàn thành nốt những cảnh quay khi tình hình dịch bệnh đã được khống chế. Nhiều fan hâm mộ thắc mắc không biết dự án Cảm ơn bác sỹ của Dương Mịch và Bạch Vũ đã tiến triển được đến đâu!

Tối ngày 05.04, trên mạng Weibo xuất hiện thông tin cho biết: “Với lý do phòng chống dịch bệnh, đoàn phim Cảm ơn bác sỹ của Dương Mịch không được phê duyệt đơn xin trở lại công việc vì địa điểm quay, bối cảnh đặc thù. Trước mắt, ekip giải tán, thời gian quay lại bị hoãn vô thời hạn”.

Tin tức này khiến fan của Dương Mịch và Bạch Vũ vô cùng lo lắng, hoang mang. Nếu như dự án bị hủy bỏ, công sức quay phim suốt hai tháng của cả ekip đoàn phim như đổ sông đổ biển. Hiện tại, người hâm mộ đang chờ đợi phía nhà sản xuất trực tiếp lên tiếng làm rõ tin đồn này!

Hậu trường “Cảm ơn bác sỹ”

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất