Phim Ảnh

Cái nhìn đầu tiên về Kevin Hart khi hóa thân thành Musu trong 'Mulan' phiên bản live-action

Ngọc Trang
Chia sẻ

Dù chưa có buổi casting chính thức nhưng dường như không ai khác ngoài nam diễn viên da màu sẽ đảm nhận vai Musu (Mộc Tu) trong phim.

Thời gian qua, Disney lần lượt cho ra lò phiên bản live-action của rất nhiều bộ phim hoạt hình kinh điển như Jungle Book, Beauty and the Beast,Dumbo và sắp tới là Aladdin hay Lion King. Dù được thực hiện với người thật, cảnh thật nhưng một số nhân vật trong đó vẫn được thực hiện dựa trên chuyển động của diễn viên theo kỹ xảo CGI. Với Mulan bản live-action, một nhân vật xuất hiện theo cách này chính là Musu (Mộc Tu), chú rồng thân thiết của Mulan (Hoa Mộc Lan).

Bộ phim đã hoàn thành những cảnh quay cuối cùng vào khoảng tháng 11/2018, và chỉ còn hơn 1 năm nữa là sẽ chính thức ra rạp phục vụ khán giả. Bởi thế, nhà sản xuất cũng đã bắt đầu tiết lộ một số nội dung, cũng như các nhân vật đặc biệt góp mặt trong tác phẩm. Trong một cảnh quảng cao khi Dumbo ra rạp, khán giả đã được thấy tạo hình của Musu. Ngay lập tức, nhiều người nhận ra rằng đây chính là nhân vật do Kevin Hart thủ vai.

Có nhiều bình luận trái chiều đã được đưa ra về tạo hình nhân vật chú rồng Musu. Đa số đều cho rằng đây là một phiên bản khá lỗi giống như việc Will Smith vào vai thần đèn trong Aladdin. Tuy nhiên, sự thật chứng minh rằng cuối cùng thì người hâm mộ cũng phải dần chấp nhận nhân vật thần đèn như vậy, nên có lẽ Disney cũng phải sớm tung tạo hình của Musu để fan đón nhận từ từ và bớt shock lúc chính thức xem phim.

Tạo hình chú rồng Tusu trong phim.

Trong hình ảnh teaser, Musu mang khuôn mặt và thân hình của Hard, nhưng có lớp da bên ngoài màu đỏ khá giống với rồng. Tuy nhiên, nhân vật này vẫn có nhiều nét khiến khán giả liên tưởng đến người hơn một con rồng thuần túy trong nguyên tác. Có thể, nhân vật này chỉ là một anh chàng có ngoại hình giống với rồng mà thôi.

Trong bản hoạt hình Tusu là một chú rồng nhỏ thuần túy.

Mặc dù Mulan gồm dàn diễn viên toàn những người châu Á nhưng dường như Kevin Hart là một ngoại lệ. Musu được coi là một con linh vật - linh hồn bảo vệ gia đình Mulan. Tuy nhiên, việc con rồng được thể hiện bởi một diễn viên da màu liệu có làm thay đổi ý nghĩa của nó hay chỉ đơn giản khiến cho bộ phim thể hiện sự đa sắc tộc? Điều này chỉ có thể được biết khi tác phẩm chính thức ra rạp.

Trailer Mulan

Phim dự kiến phát hành vào 27/3/2020.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất