Phim Ảnh

Mất trắng 5100 tỷ đồng: Cái giá mà đài Chiết Giang phải trả trước cái chết của Cao Dĩ Tường

Thiên Bình
Chia sẻ

Cao Dĩ Tường đã được đưa về Đài Loan an nghỉ nhưng những kẻ gián tiếp gây ra cái chết của anh đang bắt đầu trả giá cho những lỗi lầm của mình.

Sự ra đi của Cao Dĩ Tường là nỗi mất mát suốt thời gian vừa qua của giới giải trí Hoa Ngữ. Vì sự thờ ơ, không kịp thời cấp cứu của đài Chiết Giang chính là nguyên nhân gây ra cái chết của nam minh tinh. Di thể Cao Dĩ Tường đã được đưa về Đài Loan an táng, nhưng dư luận vẫn vô cùng phẫn nộ với thái độ vô trách nhiệm của nhà đài này.

Vì chuyện của Cao Dĩ Tường, đài Chiết Giang đứng trước nguy cơ hủy bỏ buổi biểu diễn mừng năm mới vì gặp phải làn sóng tẩy chay dữ dội của công chúng. Hàng loạt nghệ sỹ lớn nhỏ vội vàng hủy và sẵn sàng đền bù hợp đồng để rút tên khỏi chương trình. Theo nguồn tin tiết lộ, phía Angelababy Trần Vỹ Đình đã kịp thời rút tên khỏi tiệc mừng năm mới đài Chiết Giang dù phải đền số tiền không nhỏ.

Trong khi những đài truyền hình đối thủ như Hồ Nam, Giang Tô thi nhau đăng tải danh sách dàn khách mời chỉ riêng Chiết Giang lặng im chờ qua “cơn bão”. Những nhà đầu tư trước đó đều rút khỏi vốn, hủy bỏ hợp tác để khỏi dính vũng bùn này. Trước những khó khăn liên tiếp, đài Chiết Giang đứng trước nguy cơ phải từ bỏ đêm diễn. Tuy nhiên cái giá phải trả cho việc này không hề rẻ. Sự kiện hủy dẫn đến những hợp đồng đã ký kết buộc phải đền bù khiến đài Chiết Giang chịu tổn thất lớn.

Trước đó, trước sức ép của dư luận vì sự ra đi của Cao Dĩ Tường buộc đài Chiết Giang phải tuyên bố ngưng ghi hình và phát sóng vĩnh viễn chương trình Đuổi theo tôi đi. Theo báo cáo, đài Chiết Giang có thể mất đến 1 tỷ NDT (3400 tỷ đồng). Toàn bộ chi phí lắp đặt chương trình, chi phí xây dựng vượt 100 triệu NDT, phí tuyên truyền quan hệ xã hội đến 200 triệu NDT. Quan trọng nhất là việc đền bù thù lao cho nghệ sỹ và trách nhiệm cho cái chết của nam diễn viên Cao Dĩ Tường.

Đài Chiết Giang từng huy động vốn đổ vào show này lên đến 1 tỷ NDT, thế nên số tiền này “trôi theo dòng nước” mất trắng. Từ việc hủy show Đuổi theo tôi đi và Chương trình Mừng năm mới, ước tính đài Chiết Giang tổn thất đến 1,5 tỷ NDT (tương đương 5100 tỷ đồng).

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất