Phim Ảnh

Cái chết của Tony Stark đã được tiên đoán từ 'Iron Man 1'

Theo Screenrant
Chia sẻ

Có bao giờ bạn tự hỏi rằng vì sao trong bao nhiêu siêu anh hùng, Iron Man lại phải là người gánh lấy trách nhiệm hy sinh và bảo vệ toàn bộ vũ trụ?

Đã rất nhiều tháng trôi qua kể từ ngày bom tấn Avengers: Endgame được ra mắt. Gần đây một fan đã tìm ra được một chi tiết nhỏ trong bộ phim Iron Man 1 được ra mắt năm 2008 có liên quan đến định mệnh của Người Sắt. Đó chính là việc Doctor Strange biết được rằng, Tony Stark chính là người nắm giữ sứ mệnh tiêu diệt trên Titan điên Thanos.

Các bạn còn nhớ phân đoạn này?

Nếu không tính việc tham gia với tư cách khách mời trong đoạn cuối của phim The Incredible Hulk, thì Endgame có thể được đổi tên thành Iron Man 9, và cũng là dấu chấm cho cuộc hành trình dài hơn một thập kỉ của người anh hùng được yêu mến hàng đầu trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Tony Stark đã hy sinh tính mạng của mình để cứu lấy toàn bộ thế giới, hay nói đúng hơn là một nửa dân số trên toàn vũ trụ.

Trong sự kiện Infinity War, khi nhóm Iron Man đụng độ với Thanos trên chính hành tinh của hắn, cả bọn đã nhận cái kết không thể tả tơi hơn. Viên đá Thời Gian (Time Stone) thậm chí cũng đã được mang ra để đổi lấy tính mạng của Tony Stark.

Tuy nhiên, mọi hành động của Doctor Strange đều có nguyên do của nó. Trước khi trận chiến bắt đầu, Stephen đã nhìn thấy hơn 14 triệu viễn cảnh. Trong đó, duy chỉ một viễn cảnh cho thấy nhóm Avengers có thể chiến thắng được tên Titan điên kia. Pháp sư tối thượng đã biết được Tony là người phải thực hiện cú búng tay cuối cùng đó, nhưng lí do vì sao là Iron Man chứ không phải bất kì ai khác, vẫn còn là một dấu chấm hỏi.

Đã có một tài khoản Reddit liên kết những sự kiện trong bộ phim Iron Man 1 với Endgame sau mười một năm. Tác giả của bài viết này đã chia sẻ một tấm hình về bộ giáp đầu tiên của Tony: Mark I, cùng với đó là câu nói của giáo sư Yinsen.

Tony cùng Yinsen đã chế tạo ra Mark 1 trong hang động

Trong lần đầu được giới thiệu về trái tim của Tony Stark, Yinsen đã nói rằng chiếc lò hạt nhân mini đó có thể giúp anh duy trì sự sống cho suốt mười lăm cuộc đời. Nhưng thứ mà Tony trả lời mới chính là điều mà các fan phải để ý: “Hoặc thứ gì đó vô cùng to lớn trong mười lăm phút”.

Đây chính là thứ khiến Iron Man có thể cầm được những viên đá vô cực mà không bị chúng chế ngự như những gì đã xảy ra với The Hulk trong sự kiện Endgame. Dẫu đã có thể đảo ngược được cú búng tay, song Hulk cũng đã chịu những thương tổn mãi mãi cho cánh tay phải của mình, và chỉ cầm chúng thôi cũng đủ làm anh phải khốn đốn.

Cánh tay phải của Hulk sẽ không bao giờ lành

Nhiều người tự hỏi rằng, vì sao phải là Tony Stark thực hiện cú búng tay đó mà không phải ai khác, và vì sao anh có thể cầm chúng đủ lâu để nói câu thoại: “And I am Iron Man“. Giờ thì các bạn đã có cho mình câu trả lời rồi.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất