Phim Ảnh

Cách trị 'con giáp thứ 13' khôn khéo của Lan Phương trong tập 5 'Nàng dâu order'

Grassie
Chia sẻ

Tập 5 bộ phim Nàng dâu order tiếp tục sau đêm Phong (Thanh Sơn) say sưa trở về với Vy (Phương Oanh), Hoàng Yến (Lan Phương) cùng chồng đi đến nhà tình địch.

Nàng dâu order theo chân đôi vợ chồng mới cưới Phong (Thanh Sơn) và Hoàng Yến (Lan Phương), một nhà văn nổi tiếng với những tác phẩm viết về tình yêu. Dù mới quen biết và tìm hiểu được chưa đầy 1 tháng, Phong và Hoàng Yến đã nhanh chóng tổ chức đám cưới, Yến bước vào gia đình nhà chồng với nhiều bỡ ngỡ, nhất là khi cô không hề biết nấu ăn, thường phải thức đêm viết văn và ngủ dậy muộn. Trong khi đó, bà nội của Phong (Minh Vượng) là người rất kỹ tính, coi trọng công dung ngôn hạnh và hết mực cưng chiều cháu trai.

Tập 5 bộ phim tiếp tục sau đêm Phong say sưa trở về với Vy, Hoàng Yến cùng chồng đi đến nhà tình địch. Tại đây, cô khẳng định niềm tin tuyệt đối dành cho chồng khiến nàng “hồ ly” không khỏi hụt hẫng: “Em làm gì có thời gian mà giận, em còn phải đi làm đẹp nữa, đâu có để ý mấy cái chuyện lăng nhăng đấy làm gì!”.

Phong hỏi đồng nghiệp về sự việc xảy ra vào tối anh bị say.

Cách ứng xử của Hoàng Yến được đánh giá là thông minh, khôn khéo, khiến chồng không khỏi hạnh phúc trong khi người thứ ba không thể phá hoại hạnh phúc gia đình. Về mặt truyền thông và dư luận, nữ chính đăng tải video trên trang Youtube cá nhân, khẳng định bản thân không cướp bố của đứa trẻ nào, gia đình vẫn vô cùng hạnh phúc và tất cả những thông tin được đưa trên mạng những ngày qua đều là bịa đặt. Thấy vợ đính chính, Phong cũng thể hiện tình cảm với Hoàng Yến ngay trên video để trả lời khán giả.

Xem thêm: Tập 4 'Nàng dâu order': Bà nội chồng ca thán Lan Phương 'nhà này tốt số quá nên có được cháu dâu đảm đang'

Tuy nhiên, Hoàng Yến vẫn gặp không ít khó khăn khi ở nhà một mình với bà. Dù công việc của nữ chính là viết sách và quảng cáo trên mạng, song bà nội của Hoàng Yến cho rằng cô chỉ suốt ngày chơi, không chịu làm lụng, cả ngày cắm mặt vào điện thoại, “vừa vụng vừa lười”. Bà không chỉ bắt cháu dâu dậy sớm dọn dẹp nhà cửa mà còn phải nấu ăn theo đúng ý mình. Nấu món chuối đậu thất bại, “nàng dâu order” buộc phải order món ăn thay thế từ bên ngoài và đổ nồi chuối đậu mình vừa làm đi.

Để hâm nóng tình cảm gia đình, Phong tặng quà Hoàng Yến và đưa vợ ra ngoài chơi. Tuy nhiên, thấy hai cháu chuẩn bị đi chơi, bà nội Phong giả vờ mệt và cho rằng người già ở nhà buồn chán, thiếu hơi người, thậm chí khó chịu vì thấy Phong phải đi làm cả ngày mệt mỏi nhưng không được nghỉ ngơi. Thấy vậy, bố chồng Hoàng Yến bênh vực cặp vợ chồng trẻ và dặn mẹ đừng giả vờ mệt nữa kẻo các cháu chê cười.

Không những thế, bà nội Phong còn chỉ trích chiếc váy của Hoàng Yến, cho rằng cô mặc như váy ngủ ra đường khiến người khác “cười cho thối mũi”. Điều này làm nữ chính không khỏi tủi thân vì cả ngày phải làm theo lời bà, nấu ăn, ăn nói theo ý bà, đến giờ cũng phải mặc theo lời bà nội Phong nói. Thậm chí, Hoàng Yến đề nghị Phong được ra ở riêng để sống thoải mái hơn.

Phong muốn bà đối xử tốt với Hoàng Yến hơn.

Về phía nàng “hồ ly” Vy, trong tập 5 Nàng dâu order, cô đã cho thấy bản chất thật sau khi vừa cúp điện thoại của bà nội Phong, đã liên tục chửi tục rằng bà nội quá đen đủi, mỗi lần gọi điện thoại đến đều khiến cô thua.

Xem thêm: 'Quỳnh búp bê' Phương Oanh: Cứ hễ đóng phim là mang thai!

Ngoài ra, bên cạnh câu chuyện đang ngày càng hấp dẫn giữa nhà văn Lam Lam, anh chồng yêu thương vợ Phong và nàng hồ ly không đơn giản Vy, khán giả còn mong đợi câu chuyện tình yêu thú vị giữa bố chồng Hoàng Yến và cô giáo thể chất Thùy Linh, đồng thời, người xem tin rằng đây chính là nhân tố có thể đối phó được với bà nội khó tính.

Tập tiếp theo bộ phim Nàng dâu order sẽ lên sóng vào thứ Ba, ngày 23/04/2019!

Chia sẻ

Bài viết

Grassie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất