Phim Ảnh

Những xác sống ghê rợn trong 'bom tấn' truyền hình 'Kingdom 2' đã được tạo ra như thế nào?

Migi
Chia sẻ

Xem 2 phần phim Kingdom, khán giả hẳn không ít lần rùng mình khiếp sợ trước hình ảnh những xác sống với cơ thể rách nát, khát máu tìm kiến thức ăn. Thực chất, để tạo ra được những nhân vật "quần chúng" đặc biệt đó là cả một sự kỳ công không hề nhỏ của các nhà hóa trang hàng đầu.

Trailer Kingdom 2.

Sau khi ra mắt phần 2 trên Netflix, loạt phim về đại dịch xác sống Kingdom càng nhận được nhiều thêm sự quan tâm, yêu thích của đông đảo khán giả. 6 tập phim tiếp tục thu hút bởi cuộc chiến sinh tồn vô cùng khắc nghiệt giữa con người và xác sống, song song với những âm mưu đẫm máu để thống trị ngai vàng quyền lực.

Bên cạnh một cốt truyện đặc sắc, nội dung đầy cam go, kịch tính cùng khả năng diễn xuất ấn tượng của dàn diễn viên chính giàu thực lực, Kingdom 2 còn thành công gây nên nỗi khiếp sợ bởi đại dịch xác sống. Những con người tưởng chừng đã chết lại có thể lang thang trên đường với đôi mắt trắng dã, tìm kiếm và ngấu nghiến chính đồng loại của mình - những người còn sống, gây nên nỗi ám ảnh kinh hoàng trong lòng khán giả. Vậy, bạn có thắc mắc những nhân vật “quần chúng” đặc biệt này trong phim được tạo nên như thế nào?

Những hình ảnh xác sống đầy ghê rợn được thể hiện trong phim khiến khán giả rùng mình.

Mới đây, một đoạn clip của Netflix đã hé lộ quá trình hóa trang để tạo nên một nhân vật xác sống chính hiệu trong Kingdom 2. Trong đó, nhân vật nữ trong bộ đồ cổ trang có phần cũ nát được các hóa trang sư dày công vận dụng mất nhiều tiếng đồng hồ để lột xác trở thành một nữ zombie đích thực.

Từ diễn viên nữ ban đầu…

Từng lớp hóa trang được đắp lên gương mặt.

Đầu tiên, những miếng da cực mỏng có dán hình vết thương bị rách toạc được khéo léo gắn lên gương mặt diễn viên. Sau đó, hóa trang sư sẽ cẩn thận trang điểm để chúng dính liền vào mặt như phần da thịt thực sự. Tiếp đến, gương mặt được trang điểm thêm “máu khô” và màu thâm đen của xác chết lâu ngày. Cuối cùng, cặp kính áp trong được gắn lên đôi mắt tạo màu mờ đục, không có tiêu cự. “Máu khô” một lần nữa được phun lên bề mặt và xung quanh vết thương, tạo cảm giác đáng sợ như thật.

Không chỉ gương mặt, toàn bộ những phần hở ra trước ống kính như bàn tay, vùng cổ, khoang miệng, gân tay cũng được hóa trang sư dày công tạo hình. Kết hợp với phần diễn xuất điên dại, khát máu của diễn viên, khán giả đã có thể sẵn sàng nhìn thấy một nhân vật zombie đáng sợ trên màn ảnh.

Nghe có vẻ dễ dàng nhưng để hóa trang ra một nhân vật “quần chúng” như thế này, nhiều nhà hóa trang đã phải mất không ít công sức và thời gian để thực hiện. Trong khi đó, bối cảnh xác sống của Kingdom có quy mô lớn với hàng trăm, thậm chí hàng ngàn nhân vật. Điều này đủ cho thấy sự đầu tư công phu, tỉ mỉ và tốn kém mà ekip đã bỏ ra để thực hiện những thước phim như thật phục vụ khán giả.

Hậu trường hóa trang xác sống trong “Kingdom 2”.

6 tập phim Kingdom 2 nhanh chóng kết thúc với một cái kết còn bỏ ngỏ. Chính vì thế, khán giả càng hi vọng sớm được thưởng thức phần 3 của loạt phim để tiếp tục hành trình cùng thái tử Lee Chang (Joo Ji Hoon) tiêu diệt đại dịch xác sống và giữ vững ngai vàng. Được biết, phần 2 Kingdom phát sóng chính thức trên Netflix từ ngày 13/3/2020.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất