Phim Ảnh

Phase 4 sẽ mang Red Hulk vào Vũ trụ Điện ảnh Marvel như thế nào?

Đông Hải
Chia sẻ

Một trong hai bộ phim về Black Widow hay She-Hulk nhiều khả năng sẽ giới thiệu Red Hulk đến khán giả.

Kể từ khi Civil War diễn ra, Thaddeus “Thunderbolt” Ross (do William Hurt thủ vai) đã trở thành Bộ trưởng mới tại Hoa Kỳ, và có vai trò chủ chốt trong Hiệp định Sokovia cũng như số phận của biệt đội Avengers. Từ đó, nhiều fan đã tiên đoán rất có thể sự chuyển hoá quyền lực này từ Ross chính là hồi chuông cho sự xuất hiện của Red Hulk sau này.

Hiện tại, phía sản xuất của Marvel vẫn khá yên lặng trước khả năng ra mắt của Red Hulk trong MCU, thế nhưng một số dự án sắp tới lại đóng vai trò là “mồi nhử” nhằm “vẽ đường” cho Ross xuất hiện với tư cách là Hulk Đỏ, cụ thể là Black Widow và series She-Hulk.

Ross sẽ hoá thân thành Red Hulk trong Phase 4?

Vai trò của Ross trong phim Black Widow

Sắp tới, Ross sẽ gia nhập đường đua Phase 4 của MCU thông qua tựa phim Black Widow, và đặc biệt nhân vật này sẽ được “trẻ hoá” trong ít nhất một cảnh. Tuy mốc thời gian vào giữa Civil WarInfinity War không nhất thiết rằng Ross phải “hồi xuân”, thế nhưng đây lại có thể là tín hiệu cho một sự kiện xưa hơn nữa. Black Widow sẽ khai phá những lát cắt quá khứ của Natasha, thế nên khán giả đồng thời cũng sẽ có cơ hội khám phá quá khứ của chính Ross.

“Black Widow” có thể giới thiệu Ross hoá thân thành Red Hulk.

Black Widow không chỉ là cơ hội để lấp đầy khoảng trống giữa The Incredible Hulk Civil War, mà còn là dịp để giới thiệu cuộc đời của Ross sau đó, như việc y săn lùng Natasha sau khi cô phá vỡ Hiệp định và giúp Captain America theo như trong truyện. Chi tiết này vừa thể giải thích cho việc vì sau cô lại ráo riết chạy trốn, cũng vừa thể hiện những nỗ lực rõ ràng của Ross trong việc kiểm soát những siêu anh hùng có sức mạnh vượt trội hơn y.

Bên cạnh đó, một số bức ảnh của Black Widow cũng cho thấy khả năng Ross trở thành Red Hulk, như ảnh y chống gậy đi lại, thể hiện rằng sức khoẻ của y đã xuống cấp sau lần xuất hiện chớp nhoáng trong Endgame. Vì lẽ đó, y sẽ không từ thủ đoạn để lấy lại thể lực như trước kia, thậm chí sử dụng bất kì loại thuốc hay chất phóng xạ nào dẫn đến việc trở thành Hulk Đỏ.

Ảnh Ross chống gậy trong hậu trường “Black Widow”.

Giới thiệu Hulk mới thông qua series She-Hulk

Cho đến hiện tại, Bruce Banner vẫn là phiên bản Hulk duy nhất góp mặt trong MCU, và Phase 4 sắp tới sẽ giới thiệu thêm đến khán giả về Jennifer Walters. Trong truyện, cô là chị em họ của Bruce và trở thành She-Hulk sau khi được anh truyền máu. Mối quan hệ giữa cả hai chắc chắn sẽ được thể hiện rõ và sâu sắc trong series She-Hulk sắp lên sóng Disney+.

Sự xuất hiện của một She-Hulk cũng đồng nghĩa với việc sẽ có nhiều hơn một phiên bản Hulk tồn tại trong MCU, đó là chưa tính cả Giáo sư Hulk. Nhiều tin đồn cho rằng Ross và con gái ông Betty đều sẽ góp mặt trong series She-Hulk, trong đó ông bị hấp dẫn bởi việc tạo ra một Hulk mới, cũng tương tự như niềm hứng thú của ông với ADN của Bruce trước đó.

“She-Hulk” cũng rất có thể đánh dấu sự xuất hiện của Red Hulk.

Như đã đề cập ở trên, nếu Black Widow thật sự cho thấy sức khoẻ của Ross đã không còn được như trước, vậy y chắc chắn sẽ tận dụng ADN của Hulk để hồi phục bản thân trong She-Hulk. Nói cho cùng, Ross luôn là một kẻ đói khát quyền lực, và y không thể không để mắt đến sự hình thành của một phiên bản Hulk mới mà không tưởng tượng y cũng có thể trở nên như vậy, thậm chí hùng mạnh hơn.

Tầm quan trọng của Red Hulk trong tương lai của MCU

Không cần biết Red Hulk cuối cùng sẽ xuất hiện trong Black Widow, She-Hulk hay thậm chí là sau Phase 4, nhưng màn ra mắt của y đánh dấu một cột mốc quan trọng trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Trong truyện, y là phiên bản Hulk phản diện mạnh nhất, và hoàn toàn có thể trở thành kẻ thù “một chọi một” với She-Hulk sau này trên phim.

Ngoài ra, sự xuất hiện của Red Hulk cũng có thể đánh dấu sự trở lại của cả Abomination. Trong truyện, trận đấu đầu tiên của Red Hulk là chạm trán cùng Abomination, và chiến thắng nghiêng về phía Ross khi y dùng một khẩu súng lớn để bắn hạ Emil Blonsky. Đây sẽ là một chi tiết khá thú vị mà MCU có thể tận dụng để xây dựng sức mạnh của Red Hulk, hay thậm chí mở rộng và tạo tiền đề cho nhiều nhân vật tiềm năng khác, như The Leader hay Doc Sampson.

Abomination nhiều khả năng sẽ trở lại nếu Red Hulk ra mắt.

Từ đó, một Red Hulk có thể phát triển thành sự thành lập của băng Thunderbolts, nhất là khi một thành viên là Baron Zemo cũng sẽ tái xuất trong series The Falcon and the Winter Soldier. Nếu Thunderbolts thật sự ra mắt trong nay mai, thì Red Hulk dĩ nhiên là cái tên xứng tầm nhất để dẫn đầu nhóm, gây nên những đợt sóng gió tiếp theo trong MCU.

Red Hulk và Zemo chính là những yếu tố làm nên nhóm Thunderbolts trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất