Phim Ảnh

Các tiểu hoa hóa thân thành đại mỹ nhân: Người đẹp xuất sắc, kẻ bị chê không thương tiếc

LiLy
Chia sẻ

Việc hóa thân thành các đại mỹ nhân trong lịch sử Trung Hoa cổ đại không phải chuyện dễ dàng và điều mà khán giả cần nhất không phải diễn xuất mà chính là nhan sắc của mỗi diễn viên.

Lưu Diệc Phi

Vẻ đẹp thanh cao thoát tục tựa như thần tiên của Lưu Diệc Phi khiến cô có thể dễ dàng đảm nhận bất cứ vai “đại mỹ nhân” nào. Lưu Diệc Phi từng đảm nhận vai Điêu Thuyền (trong Hồng môn yến) và Điêu Thuyền (trong Đổng tước đài) và được khán giả đánh giá rất cao về nhan sắc. Tuy chỉ là “bình hoa di động” và tạo hình có phần “dìm” nhưng về khoản nhan sắc, Lưu Diệc Phi vẫn được khen ngợi.

Lưu Diệc Phi vai Điêu Thuyền

Và Ngu Cơ.

Dương Mịch

Hơn 10 năm trước, Dương Mịch đã làm khuynh đảo màn ảnh với vai diễn Vương Chiêu Quân quá xuất sắc. Nhan sắc xinh đẹp cùng diễn xuất tự nhiên, Dương Mịch được khán giả ưu ái gọi là “Vương Chiêu Quân đẹp nhất màn ảnh”.

Cổ Lực Na Trát

“Mỹ nữ Tân Cương” Cổ Lực Na Trát đã ghi điểm tuyệt đối trong mắt khán giả với vai Điêu Thuyền trong bộ phim Võ thần Triệu Tử Long. Tuy không phải nữ chính nhưng Cổ Lực Na Trát đã làm lu mờ tất cả những vai nữ trong phim nhờ nhan sắc đỉnh cao của mình.

Cảnh Điềm

Mang danh “đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh” nên cho dù có là vai đại mỹ nhân cũng không làm khó được Cảnh Điềm. Nhan sắc lộng lẫy, tạo hình đẹp mắt đã khiến cô ghi dấu ấn sâu đậm với vai Đại Ngọc Nhi trong bộ phim cùng tên.

Đồng Lệ Á

Từ trước đến nay, nhan sắc của Đồng Lệ Á vẫn luôn được đánh giá rất cao nên đương nhiên vai đại mỹ nhân Triệu Phi Yến trong Mẫu nghi thiên hạ không làm khó được cô. Cộng thêm diễn xuất cùng khả năng múa đẹp mắt, Đồng Lệ Á đã “mê hoặc” thành công cả những khán giả khó tính nhất.

Viên San San

Viên San San thời điểm còn hợp tác với Vu Chính không chỉ bị chê là “thánh đơ” mà nhan sắc cũng thuộc dạng “có hạn”. Đó là lý do khi Viên San San đảm nhận vai đại mỹ nhân Ngu Cơ và Đại Ngọc Nhi thì liền bị khán giả ném đá không thương tiếc.

Viên San San vai Ngu Cơ

Và Đại Ngọc Nhi

Ngô Cẩn Ngôn

Nhan sắc của Ngô Cẩn Ngôn chỉ ở mức ưa nhìn chứ không được đánh giá cao. Lần này đảm nhận vai Đát Kỷ trong bộ phim Triều ca, Ngô Cẩn Ngôn đã bị mỉa mai không ít. Chỉ e rằng vai diễn này sẽ không thể đem lại thành công cho Ngô Cẩn Ngôn như đã làm trong Diên Hi công lược.

Vương Lệ Khôn

Thời gian gần đây vai Đát Kỷ được đưa lên màn ảnh khá nhiều lần và Vương Lệ Khôn cũng quyết định diễn vai này lần nữa trong Phong thần. Tuy xinh đẹp nhưng gương mặt của Vương Lệ Khôn có vẻ khá hiền so với hình ảnh Đát Kỷ xinh đẹp, lẳng lơ và lắm thủ đoạn trong lịch sử.

Dĩnh Nhi

Cũng giống như Viên San San, Dĩnh Nhi bị chê nhiều về diễn xuất và nhan sắc của cô không đủ để có thể đảm nhận những vai đại mỹ nhân. Nhưng càng bị chê thì Dĩnh Nhi lại càng nhận vai đại mỹ nhân, đó là Tây Thi (trong Anh hùng) và Đát Kỷ (trong Na Tra và Dương Tiễn). Khán giả ngán ngẩm không biết tương lai Dĩnh Nhi sẽ còn “phá hoại” hình tượng đại mỹ nhân nào nữa.

Dĩnh Nhi vai Tây Thi

Và Đát Kỷ

Vương Lạc Đan

Diễn xuất của Vương Lạc Đan rất tốt nhưng nhan sắc của cô chưa xuất sắc đến mức có thể đảm nhận vai đại mỹ nhân. Khi hóa thân thành Vệ Tử Phu trong bộ phim cùng tên, Vương Lạc Đan bị chê không thương tiếc, hoàn toàn “chìm nghỉm” giữa dàn sao nữ trong phim.

Trương Dung Dung

Sở hữu nét đẹp lai Tây, Trương Dung Dung khiến mọi người bất ngờ khi đảm nhận vai Dương quý phi - một trong Tứ đại mỹ nhân của Trung Quốc. Nhưng sau khi xem xong Yêu miêu truyện, khán giả đều đánh giá rất tích cực cho vai diễn này của Trương Dung Dung, cô mang nét đẹp rất thu hút và diễn xuất ấn tượng.

Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất