Phim Ảnh

Các sao 'Thái tử phi thăng chức ký' xấu hổ cùng cực vì cảnh nóng

Chia sẻ

Trương Thiên Ái, Thịnh Nhất Luân và Vu Mông Lung thừa nhận bộ phim độc đáo với tình tiết lạ nhưng đi cùng với điều đó là sự ngại ngùng vì những cảnh táo bạo.

Thái tử phi thăng chức ký là dự án phim trên mạng ăn khách nhất hiện nay, vượt lượt theo dõi đạt gần 1 tỷ lượt. Với khán giả đây là dự án thu hút bởi khác hẳn sự tưởng tượng. Cái hay lớn nhất của ê-kíp là những màn “tình ái nhưng không dung tục”, “sexy vừa đủ”. Tuy nhiên, 3 diễn viên chính trong phim lại cảm thấy xấu hổ khi quay, khác với lời ngợi khen của khán giả.

Trương Thiên Ái: “Tôi không hiểu đạo diễn nghĩ gì”.

Trong phim, Trương Thiên Ái đảm nhận vai nữ chính Trương Bồng Bồng. Mặc dù là thái tử phi thời phong kiến nhưng cô lại có không ít cảnh hở hang. Thiên Ái thừa nhận cô không hiểu đạo diễn nghĩ gì khi phá cách đến vậy. “Chỉ có thể nói rằng chúng tôi may mắn khi quay phim vào mùa hè. Nếu vào mùa đông, cảnh phim nữ hở vai, nam lộ bắp đùi quả là cực khổ” - cô nói.

Trương Thiên Ái xấu hổ vì cảnh đụng chạm bạn diễn nữ.

Trương Thiên Ái xấu hổ vì cảnh đụng chạm bạn diễn nữ.

Cảnh nóng với nam chính.

Cảnh nóng với nam chính.

Cảnh nóng trong phim được khen lãng mạn nhưng không dung tục. Tuy nhiên, nữ chính lại e dè.

Cảnh nóng trong phim được khen lãng mạn nhưng không dung tục. Tuy nhiên, nữ chính lại e dè khi đề cập đến các cảnh nhạy cảm.

“Trang phục trong phim hết thảy đều do đạo diễn thực hiện. Chúng tôi chỉ diễn theo. Quá trình làm phim gặp khá nhiều vấn đề về kinh phí nên mọi thứ đều theo kiểu tùy đâu làm đó. Ví như giày của các nhân vật ban đầu được đặt giống giày cổ thời La Mã nhưng sau đó lại có sự chỉnh sửa. Chất liệu vải cũng chỉ là hàng bình thường, như tôi - người mặc đẹp nhất đoàn làm phim cũng chỉ mặc vải may bằng rèm cửa sổ” - người đẹp tiết lộ.

Trương Bồng Bồng vốn là nam nhưng lại hoàn hồn vào thân xác phụ nữ. Vì thế cảnh dở khóc dở cười là những màn âu yếm cả nam và nữ của nhân vật này. Trương Thiên Ái cho biết cô cảm thấy lúng túng và ngượng ngùng trước những cảnh nhạy cảm.

Những cảnh khiến Thiên Ái xấu hổ đỏ bừng mặt.

Những cảnh khiến Thiên Ái xấu hổ đỏ bừng mặt.

thaituphi45

“Ngay cả đoàn làm phim cũng ngại tôi khiến các bạn diễn nữ xấu hổ. Phải một thời gian sau mọi chuyện mới tốt đẹp. Đến giờ, mọi người gọi tôi là kẻ vừa nam vừa nữ” - cô cười tiết lộ.

Trương Thiên Ái cho biết chính những sự kỳ quặc đó đã đưa cô đến vơi vai diễn Trương Bồng Bồng. Cô muốn tạo ra sự mới lạ, và cũng điên… giống đạo diễn.

Thái tử Tề Thịnh: “Cảnh nóng không dễ đóng. Tôi bị chê”

Thịnh Nhất Luân đảm nhận vai thái tử trong phim, nhưng cũng giống Thiên Ái, anh khổ sở vì những cảnh phô đùi lộ liễu trên màn ảnh. Nhân vật của anh sở hữu nhiều cảnh nóng nhất. “Nhiều người tưởng tôi giỏi giang khi thực hiện cảnh này. Nhưng thực sự không phải thế. Tôi lúng túng và từng ngỏ ý về việc đổi gu trang phục. Với cảnh nóng, tôi gần như cứng đờ khi quay. Ê-kíp không ai hài lòng cả”.

thaituphithangchucky4

Thịnh Nhất Luân ngượng vì phô diễn cơ thể quá nhiều.

Thịnh Nhất Luân ngượng vì phô diễn cơ thể quá nhiều.

Nam diễn viên trẻ thừa nhận nhờ Thái tử phi thăng chức ký, anh được chú ý hơn, nổi tiếng hơn trước. Cùng với điều đó là không ít tin đồn trên mạng về giới tính. “Tôi có đọc tin tức rồi, nhưng tôi không có người yêu ở thời điểm này”.

Vu Mông Lung: “Xấu hổ nhất là đóng cảnh hở trong phim cổ trang”

Là diễn viên trẻ có ngoại hình ăn ảnh, Vu Mông Lung không khó để mời vào vai Cửu vương. Anh cho biết ngay từ đầu đã ký hợp đồng tham gia phim.

Cảnh phim tiêu sái của Vu Mông Lung và phần cuối...khoe đùi.

Cảnh phim tiêu sái của Vu Mông Lung và phần cuối…khoe đùi khiến anh ngượng chín mặt.

“Tôi đặc biệt thích mái tóc dài của các nhân vật cổ trang trong phim. Đây là điểm khiến tôi không cân nhắc mà tham gia dự án ngay. Không ngờ, đây là dự án kết hợp cổ kim, tóc dài nhưng lại lộ đùi khi xuất hiện. Bạn biết cảm giác của tôi là gì không? Rất xấu hổ” - anh nói.

Vu Mông Lung cảm thấy may mắn khi lên phim, khán giả không tỏ thái độ chê bai hay ném đá. “Họ khen ngợi chúng tôi, điều đó khiến tôi cảm thấy công sức của mình bỏ ra rất đáng giá”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất