Phim Ảnh

Tạo hình tóc kiểu Na Tra: Địch Lệ Nhiệt Ba, Quan Hiểu Đồng hay Cổ Lực Na Trát mới là dễ thương nhất?

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Hiện tại tạo hình tóc kiểu na tra đang khá thịnh hành trong giới giải trí, tạo hình này trong nữ minh tinh có chút trẻ ra và dễ thương nên được nhiều phái nữ yêu thích nó.

Với tạo hình tóc kiểu na tra, phải nhắc đến cô nàng Địch Lệ Nhiệt Ba. Địch Lệ Nhiệt Ba có ngũ quan tinh tế rất tốt, rất hợp đo theo còn đường mỹ diễm. Sau khi cô thay đổi tạo hình, người hâm mộ cảm thấy thần tượng của mình càng có nét dễ thương. Chỉ cần không phải đóng phim cổ trang, Địch Lệ Nhiệt Ba có thể nói là tiên nữ cực hạng, tuy nhiên khi nói đến Tam sinh tam thế thập lý đào hoa thì lai khác hoàn toàn vì trong phim đó cô rất kinh diễm.

Xem thêm: Lộ ảnh hậu trường 'Trần tình lệnh': Tiêu Chiến - mỹ nam siêu vòng 2!
Người thứ hai là Quan Hiểu Đồng. Trước đó cô có chút đen và hơi “lúa” nhưng hiện tại Quan Hiểu Đồng đã có sự chuyển biến cực kỳ lớn. Tạo hình này của cô rất xinh đẹp, diễn xuất một ngày càng khác một ngày. Phim Cú đấm ngọt ngào và Cực quang chi luyến đều là phim không mấy hay, điểm cũng không khả quan. Diễn xuất của cô trong phim cũng đã kéo hết tình tiết phim đi xuống.

Người thứ ba là Dương Siêu Việt. Ngũ quan tinh tế cộng thân hình khá tốt, tuy không có nhiều thực lực nhưng tính cách rất dễ thương. Trong nhóm nhạc Rocket Girls, Dương Siêu Việt có thể nói là người có vẻ ngoài sáng sủa nhất và hiện tại cô nàng này đang đá sân sang lĩnh vực phim ảnh. Dựa theo tài nguyên hiện tại của cô, cơ bản có thể trở thành nữ chính. Nếu diễn xuất có thể tốt hơn sẽ nhận được sự đồng ý, chấp nhận của khán giả.

Xem thêm: Đặng Luân được nhiều người theo đuổi, nhưng đều từ chối vì chuyên tâm cho sự nghiệp?
Người thứ tư là Cổ Lực Na Trát. Nữ diễn viên này xinh đẹp thì khỏi phải bàn nữa. Trong bộ phim mới gần đây có thể thấy được khí chất và vẻ ngoài của Na Trát đều rất phù hợp.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất