Phim Ảnh

Các nhân vật nam trong ‘Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư’, dù là tiên hay ma thì người nào cũng là soái ca

Vy Linh
Chia sẻ

"Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư" là vùng đất quy tụ rất nhiều tiên-ma đẹp trai, xinh gái. Mỹ nữ trong phim nhiều vô kể, mỹ nam trong phim đếm không xuể.

Nhân vật đầu tiên, chắc chắn phải nhắc đến đó chính là Đông Hoa Đế Quân của Thái Thần cung. Đông Hoa Đế Quân anh tuấn, đẹp trai, tóc trắng bồng bềnh và luôn khoác trên mình một bộ trang phục màu tím. Tuy tuổi có già nhưng cả khuôn mặt với dáng vóc lại vẫn luôn giữ được nét đẹp mỹ nam.

Đông Hoa Đế Quân được biết đến là chủ của thiên địa, được sinh ra từ một vùng đất ở Đông Hoang (Bích Hải Thương Linh), nguyên thân là một viên đá màu tím. Đông Hoa được cha mẹ công chúa Tri Hạc đưa về nuôi dưỡng. Khi Miểu Lạc tung hoành, âm mưu đưa ma giới lên thống lĩnh, Đông Hoa đã chiến đấu với Miểu Lạc vô cùng anh dũng để bảo vệ cả Tứ Hải Bát Hoang. Sau khi phong ấn được Miểu Lạc, Đông Hoa về sống tại Thái Thần cung, trở thành Đế Quân mặt lạnh, tiếp nhận mọi sự “cà khịa” đến từ bạn bè và thuộc hạ xung quanh.

Đông Hoa Đế Quân ngoài lúc giải quyết chính sự còn đắm chìm trong các đam mê như: làm gốm, câu cá, đánh cờ, pha trà, làm cá chua ngọt mời mọi người ăn và đặc biệt là rất giỏi “chặn họng” người khác, từ sau khi Phượng Cửu xuất hiện, anh lại có thêm một sở thích đó là trêu chọc Phượng Cửu.

Đông Hoa Đế Quân vì muốn bản thân toàn tâm toàn ý lo cho thiên hạ, không muốn để kẻ thù nắm được điểm yếu của bản thân nên đã tự tay xóa tên mình trên đá tam sinh. Hệ lụy của việc này đó chính là làm Bạch Phượng Cửu phải chịu đau đớn khổ cực vô số lần vì trót phải lòng ông già Đông Hoa.

Nhân vật đẹp trai tiếp theo trên thiên cung, sống ngay gần Đông Hoa Đế Quân, có thể coi như bạn bè cùng sở thích “cà khịa” như Đế Quân đó chính là Tam điện hạ Liên Tống.

Liên Tống là con trai thứ ba của Thiên Quân, là tứ hải thuỷ quân, mang một nét đẹp hào hoa phong nhã, có gương mặt sáng sủa, đầy tiên khí, vóc người cao mảnh khảnh cùng quần áo trắng, tay cầm quạt rất nhàn nhã. Liên Tống đào hoa, vô sỉ, ưa hóng chuyện rồi loan tin, ngoài ra lại được cái mồm miệng khéo léo, chuyên đi thả thính dạo vì thế nên có rất nhiều gái theo. Tuy sát gái là thế nhưng trong lòng Liên Tống lại chỉ có một mình Thành Ngọc nguyên quân. Dù bao lần bị Thành Ngọc phũ phàng nhưng Liên Tống vẫn một lòng hướng về Thành Ngọc.

Liên Tống chơi thân nhưng rất hay châm chọc, trêu ghẹo Đông Hoa Đế Quân. Mặc dù chưa bao giờ trêu chọc thành công nhưng đó dường như lại là niềm vui bất tận của Liên Tống. Cứ hễ Đế Quân có chuyện gì là y như rằng Liên Tống sẽ đi bắt sóng, hóng chuyện, loan tin và chọc khoáy.

Dưới trướng Đông Hoa Đế Quân còn có một nhân vật, tuy ít được nói đến nhưng lại có một nhan sắc vô cùng đẹp trai, trẻ trung, đáng yêu đó chính là Trọng Lâm - người hầu cận bên cạnh Đế Quân. Nếu đã chán ngán nhan sắc của các bô lão có tuổi đời sánh ngang thiên địa như Đông Hoa hay Liên Tống thì nhan sắc “tiểu thịt tươi” như Trọng Lâm cũng là một lựa chọn không tồi.

Trọng Lâm là người thuộc hạ được Đông Hoa Đế Quân vô cùng tin tưởng. Trọng Lâm nhỏ tuổi nhưng lại là người rất hiểu Đông Hoa Đế Quân. Khi Phượng Cửu bị hóa thành một con hồ ly bình thường - sủng vật của Đế Quân, chỉ có mình Trọng Lâm là được Đế Quân tin tưởng giao cho trách nhiệm chăm sóc Phượng Cửu.

Sau Cửu Trùng Thiên, chúng ta hãy cùng tới Thanh Khâu để ngắm nhan sắc của nam hồ ly đẹp nhất Tứ Hải Bát Hoang: Bạch Chân.

Bạch Chân là con trai thứ tư của Hồ đế Bạch Chỉ, là người có khuôn mặt xinh đẹp, dáng người thanh mảnh, tính tình điềm đạm. Bạch Chân là một người bạn vô cùng thân thiết - một cách đặc biệt với Chiết Nhan thượng thần. Bạch Chân là Bắc Hoang Đế quân của Thanh Khâu, hay lang thang ở rừng đào mười dặm của lão phượng hoàng Chiết Nhan. Mỗi khi Bạch Thiển hay Phượng Cửu gặp rắc rối, Bạch Chân cũng là người giúp đỡ, bao che và giải quyết trước khi bị cha mẹ đánh.

Nói đến Bạch Chân thì không thể nào không nói đến Chiết Nhan thượng thần. Chiết Nhan tuy cũng già nhưng lại vẫn sở hữu một nét đẹp vô cùng nam tính, mạnh mẽ; thần thái băng giá, tiêu diêu, tự tại.

Chiết Nhan là thượng thần thời thượng cổ - con phượng hoàng đầu tiên thuở khai thiên lập địa, có địa vị rất cao trong Tứ Hải Bát Hoang. Chiết Nhan là người rất tài giỏi nhưng lại không thích tham gia vào cuộc tranh chấp, thoái ẩn tam giới, không quan tâm đến hồng trần, không phiền não phân tranh, ngày ngày tao nhã ủ rượu tại vườn đào mười dặm.

Chiết Nhan là bạn rượu của Bạch Thiển, là người duy nhất xứng đôi với Bạch Chân. Cứ hễ Bạch Chân làm ra cây trâm nào là lại bị Chiết Nhan chặn lấy mất, mặc dù không dùng cũng không tặng cho ai. Chiết Nhan và Bạch Chân nhan sắc cân bằng, kết hợp với nhau sống cuộc sống thần tiên ở rừng đào mười dặm thật đáng ngưỡng mộ.

Cửu Trùng Thiên có “tiểu thịt tươi” thì Thanh Khâu cũng có. Tiểu Tinh Vệ đi theo Bạch Phượng Cửu ở Thanh Khâu cũng là một người có nhan sắc không phải dạng vừa đâu.

Tiểu Tinh Vệ là một chú chim đáng yêu hay đi theo bảo vệ Bạch Phượng Cửu đồng thời cũng là người thấy chuyện vui là báo luôn cho Phượng Cửu đi hóng. Phượng Cửu vì hóng chuyện mà bị gió cuốn lạc vào ma giới, sau khi được Đế Quân cứu mạng thì cũng chính là Tiểu Tinh Vệ hóa thành chim lớn, cắp Phượng Cửu bay khỏi ma giới, an toàn trở về Thanh Khâu.

Ngoài thiên giới, Thanh Khâu thì Phàm gian cũng có một nam tử vô cùng tuấn tú đó chính là Diệp Thanh Đề. Diệp Thanh Đề là tướng quân của Thừa Ngu quốc, phò trợ cho vương quân Tống Huyền Nhân - thân phận khi lịch kiếp của Đông Hoa Đế Quân.

Diệp Thanh Đề anh dũng, thiện chiến, trung thành. Vì là tướng quân nên Diệp Thanh Đề sở hữu một vẻ đẹp mạnh mẽ, rắn rỏi, gai góc đầy nam tính. Khi Phượng Cửu hạ phàm lấy tên là Tiểu Cửu, Diệp Thanh Đề là người luôn bên cạnh tin tưởng, giúp đỡ, chăm sóc và bảo vệ Phượng Cửu.

Nhân vật cuối cùng, không thuộc tiên giới mà thuộc ma giới, sở hữu nhan sắc vừa đẹp trai lại vừa “chai mặt” đó chính là Ma quân Yến Trì Ngộ.

Yến Trì Ngộ tuy là Ma quân nhưng lại vô cùng ngây thơ, đáng yêu. Nhiều khi không hiểu với tính cách và pháp thuật hiện có, làm cách nào mà Yến Trì Ngộ có thể leo lên được chức Ma quân trong một ma giới đầy mưu mô, xảo trá như thế.

Yến Trì Ngộ có một khuôn mặt đẹp nhưng lại luôn có các biểu cảm vô cùng kì lạ, hình thành do tính cách hoạt bát, nghịch ngợm, trẻ con. Yến Trì Ngộ vô cùng yêu thích Cơ Hoành nên dám đơn thương độc mã thách đấu Đông Hoa Đế Quân, cuối cùng vì cả tin, nhiệt tình lại bị Đế Quân trêu chọc, nên anh vô tình giúp việc của cả Thái Thần cung bao nhiêu lần mà không hề biết.

Khiêu chiến Đế Quân không thành công, trong hôn lễ của Đế Quân và Cơ Hoành, Yến Trì Ngộ lại cả gan, một mình đánh lên Thái Thần cung cướp dâu. Mặc dù thuật pháp không giỏi, chưa kịp đánh đã bị Liên Tống quân phẩy tay một cái ngã lộn vòng nhưng anh lại vô cùng hiếu chiến.

Yến Trì Ngộ vì bản tính lương thiện, lại có phần giống tính cách Phượng Cửu nên sau này chơi rất thân với Phượng Cửu, tình như huynh muội khiến Đông Hoa Đế Quân không ít lần ghen tuông mà muốn thủ tiêu.

Bộ phim Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư đã lên sóng được hơn 10 tập, các vai diễn nhan sắc đã lần lượt xuất hiện, ra mắt khán giả. Tuy nhiên, càng về sau, bộ phim sẽ còn trình làng thêm nhiều nhân vật sở hữu độ đẹp trai và thu hút cũng không hề thua kém bất kỳ ai. Khán giả hãy cùng SAOstar tiếp tục đón xem Chẩm thượng thư vào các ngày thứ Năm, thứ Sáu, thứ Bảy hàng tuần nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất