Phim Ảnh

Các nhân vật của DC là… fan cuồng của Pokemon?

Yasha
Chia sẻ

Những siêu anh hùng của vũ trụ DC đều là những fan hâm mộ cuồng nhiệt của Pokemon.

Pokemon, cũng như những biểu tượng khác trong văn hoá đại chúng, đã từng xuất hiện không ít lần trong truyện tranh Marvel và DC như ngoài đời thật. Và các bạn có biết rằng, những siêu anh hùng của vũ trụ DC đều là những fan hâm mộ cuồng nhiệt của Pokemon không?

Hoặc chí ít, có thể là fan của thể loại game nhái Pokemon, theo phiên bản của DC

Trong comics, Young Justice: Sins of Youth là một sự kiện có liên quan đến những liên minh siêu anh hùng nổi tiếng trong vũ trụ DC như Young Justice, Justice League, Justice Society of America lẫn Titans, xảy ra khi cậu bé phù thuỷ Klarion the Witchboy biến những siêu anh hùng trẻ tuổi thành những siêu anh hùng trưởng thành và ngược lại.

Cuối sự kiện, Klarion còn gây rối bằng cách triệu hồi những Poxy Monsters - phiên bản Pokemon ở vũ trụ DC - từ gameboy (ở vũ trụ DC là gameguy) cũng như từ những thẻ bài Pokemon ra ngoài đời thực.

Thậm chí, 3 nhân vật ở phía góc trái giống như… phiên bản nhái của bộ 3 Satoshi, Kasumi và Takeshi

Xem thêm: Pikachu từng xuất hiện bằng xương bằng thịt trong comics của… Marvel và DC?

Fan có thể dễ dàng nhận ra những phiên bản Pokemon đã được hoạ sĩ cách điệu như Pikachu (con chuột điện khổng lồ màu xanh luôn miệng Peekaboo), Magnemite (con thú nhún y như chú hề bên cạnh Pikachu), Rhyhorn (con tê giác nửa đỏ nửa trắng), Beedrill (con ong bên cạnh Rhyhorn), Poliwhirl (có vòng xoáy trên bụng, ở dưới cùng), Machoke/Golem (con Pokémon đô vật có làn da bằng đá) cùng Bulbasaur (bên dưới Machoke).

Các Poxy Monsters truy đuổi những thành viên của Young Justice

Dĩ nhiên, ngoài phiên bản nhái thì Pokemon cũng xuất hiện thật trong truyện tranh DC rồi.

Một trong những thành viên của biệt đội Birds of Prey, nữ siêu anh hùng Big Barda cũng là một fan của trò chơi bài Pokemon. Sở thích này của Barda bắt nguồn từ Sin, cô con gái nuôi của Black Canary, một cao thủ trong trò chơi này.

Xem thêm: Ngoài Thám tử Pikachu, có đến 54 loài Pokémon xuất hiện trong phim

Big Barda và Sin ngồi chơi Pokemon thẻ bài, trong “Birds Of Prey (1999) #109”

Bên cạnh Big Barda, 1 nữ siêu anh hùng khác cũng là fan của những con thú này, đó là cô nàng Green Lantern Jessica Cruz. Trong 1 lần đụng độ với Red Lanterns, Jessica đã tiết lộ rằng cô muốn ở nhà chơi Pokemon hơn là làm nhiệm vụ, và ba Pokemon mà cô yêu thích là Charizard, Bulbasaur và Jigglypuff. Nhân vật DC quan trọng này đúng là fan cứng của Pokemon rồi.

Lời tiết lộ của Jessica trong Green Lanterns (2016) #5

Không chỉ 2 cô nàng trên, còn có một fan Pokemon nổi tiếng khác của DC, đó là… cô nàng ngổ ngáo Harley Quinn. Bằng chứng là việc cô nàng từng thản nhiên chơi Pokemon Go… ngoài vũ trụ, khi đang tham gia một nhiệm vụ cùng Suicide Squad.

Harley chơi Pokemon Go, trong Suicide Squad (2016) #1

Ngoài ra, một trong những kẻ thù của Batman, Lord Death Man từng tuyên bố với Talon rằng hắn nhớ mọi thứ mà hắn từng học, trong đó bao gồm tất cả những Pokemon lẫn dạng tiến hoá của chúng.

Lời tuyên bó của Lord Death Man, trong Talon #17

Detective Pikachu đang được khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Xem thêm: Warner Bros. đã mạnh tay chi bao nhiêu tiền để sản xuất 'Detective Pikachu'?

Chia sẻ

Bài viết

Yasha

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất