Phim Ảnh

Các 'ngự tỷ' khiến phái nữ cũng phải… mê mệt

Chia sẻ

Nếu bạn đã biết đến "soái ca", thì "ngự tỷ" chính là từ tương tự để chỉ những cô nàng mạnh mẽ, ga lăng không kém gì các chàng trai.

Kim trong Yes Or No

Yes Or No kể về Pie, một cô gái dễ thương học chuyên ngành về thủy sản rất yêu cá, vừa mới chuyển đến phòng mới trong ký túc xá ở trường đại học trong học kỳ mới. Lý do là vì Jane, bạn cùng phòng cũ của Pie, thích Tom (từ dùng để chỉ giới tính thứ ba ở Thái Lan, cư xử và ăn mặc giống con trai) trong khi Pie lại cực dị ứng với Tom. Nhưng tránh vỏ dưa lại gặp vỏ dừa, Kim - bạn cùng phòng mới của Pie có vẻ như lại là một Tom theo suy nghĩ của Pie. Khi mối quan hệ bạn bè giữa Kim và Pie dần được cải thiện thì …

YesorNo11

Cho dù Pie có tỏ thái độ khó chịu đến đâu thì Kim cũng luôn giữ cho mình sự ấm áp.

Kim đúng là một “ngự tỷ” ấm áp dịu dàng trong truyền thuyết. Khi thấy Jane khóc, dù không quen cô bạn nhưng Kim vẫn sẵn sàng đưa cho cô ấy chiếc khăn tay kèm lời dặn dò “Cậu có thể xì mũi, tớ không phiền đâu”. Đi ăn chung với các cô bạn gái, Kim lúc nào cũng đút cho họ, dành cho họ đồ ăn ngon nhất.

19185950437625

Cho dù Pie có tỏ ra khó chịu với Kim đến đâu, cô bạn vẫn đối xử với Pie bằng sự quan tâm, nấu cho Pie ăn, kể cả biết quy định của ký túc xá cấm nấu nướng đi chăng nữa. Pie chẳng hề mở miệng nhờ vả, nhưng Kim vẫn không nề hà chạy tới giúp Pie đỡ chiếc giường nặng, nhường cho Pie ngủ trên giường của mình, còn bản thân thì ngủ dưới sàn nhà.

Go Eun Chan trong Tiệm cafe Hoàng Tử

Choi Han Kyul là chàng trai luôn nghĩ mình hiểu phụ nữ và tự cho mình là người tuyệt vời. Sau lần bị anh của Han Kyul là Han Seong lầm lẫn là nam, Eun Chan bắt đầu vào làm việc tại cửa hiệu cà phê Hoàng tử, và yêu anh chàng chủ nóng nảy Han Kyul. Han Kyul thuê Eun Chan giúp mình hủy bỏ cuộc hôn nhân bị sắp đặt bằng cách để mọi người tưởng mình là gay. Eun Chan bắt đầu yêu Han Kyul và anh cũng vậy.

tiem-ca-phe-hoang-tu-1-201601474

Để nuôi sống cả gia đình, cô nàng buộc phải giả trai để có thể làm việc trong Tiệm cafe Hoàng Tử.

Khi thấy một cô gái xa lạ bị cướp mất túi xách, cô nàng sẵn sàng mạo hiểm đuổi theo, bắt sống được tên cướp. Cô cũng là người luôn bảo vệ em gái mình khỏi mấy tên vệ tinh đáng ghét.

yoon-eun-hye14

Kiểu tóc của Yoon Eun Hye trong bộ phim này cũng gây nên một cơn sốt không hề nhỏ tại thời điểm đó.

Ngoài ra, Go Eun Chan chính là trụ cột của gia đình, cô phải làm đủ mọi loại công việc làm thêm để có tiền nuôi mẹ và em gái. Bất cứ là công việc nặng hay nhẹ, đều do một tay cô nàng gánh vác, có thể nói Go Eun Chan giống như một chàng trai thực thu, không nề hà việc khó việc khổ nào cả.

Tì Á Nặc trong Yêu phải anh em

Chỉ vì một câu phán của ông thầy bói, Tỳ Á Nặc bị xáo trộn cuộc sống của chính mình. Rõ ràng là con gái nhưng cô lại lớn lên dưới hình dạng của con trai, cho đến tận năm 26 tuổi.Ngày hôm đó, Tỳ Á Nặc đã cứu giúp tên đầu sỏ của một nhóm xã hội đen. Điều làm cho Tỳ Á Nặc càng kinh ngạc hơn chính là việc ra tay cứu giúp lần này của cô đã bắt đầu cho một mối duyên tình. Đỗ Tử Phong rất coi trọng sự trung thành của Tỳ Á Nặc, cho nên hai người đã kết nghĩa huynh đệ. 

67

Với cá tính lương thiện, nghĩa hiệp, Tỳ Á Nặc không chỉ ra tay giúp đỡ Đỗ Tử Phong mà còn mạo hiểm cả tính mạng cứu cô tiểu thư đanh đá Đỗ Tử Hàm thoát khỏi chú ngựa xổng chuồng. Cũng nhờ lần gặp gỡ định mệnh này mà Tử Hàm đem lòng cảm mến “chàng trai” Tỳ Á Nặc, xem cô như chân mệnh thiên tử của mình, gây nên không biết bao nhiêu tình huống dở khóc dở cười.

Haruhi Fujioka trong High School Host Club

Đầu tiên là dòng dõi, thứ hai là tiền bạc, 2 điều kiện để tham host club tại trường trung học Ouran, ngôi trường tư nhân và uy tín nhất ở Nhật, nơi mà những chàng trai và cô gái có xuất thân quyền lực đến học. Host club là 1 nơi ăn chơi tuyệt vời, ở đó những cô gái dư giả về thời gian được phục vụ bởi sáu anh chàng đẹp trai. Fujioka Haruhi là thường dân duy nhất gia nhập Ouran nhờ học bổng vì có điểm số cao. Một này, Haruhi làm vỡ chiếc bình hoa của host club trị giá 8 triệu yên. Bị mắc kẹt với khoản nợ, cô đã được Suou Tamaki nhận vào làm trong host club để trả hết khoản nợ nhưng không ngờ Haruhi lại là con gái.

fujioka-haruhi

Ngoại hình “đẹp trai” của Haruhi Fujioka liên tục nhận được đơn đặt hàng để có thể trả nợ cho Câu lạc bộ.

Nhân vật Haruhi cũng là một trong những ví dụ rõ ràng nhất về các cô gái có phong cách hơn cả đám con trai, khiến các fan nữ phát cuồng. Khi cô nàng otaku Renge buồn bã vì phát hiện chàng trai trong mơ là Kyoya không giống như trong tưởng tượng, chính Haruhi là người ở bên, an ủi và phân tích cho Renge hiểu.

ourangroupmovie

dù có mạnh mẽ đến đâu, Haruhi vẫn luôn là đàn em được các thành viên Host Club bảo vệ , cưng chiều bằng tất cả sự ấm áp.

Trong khi đám con gái hoảng loạn la hét vì một con rận biển thì Haruhi là người chạy tới cầm nó bằng tay không và ném xuống biển. Cô nàng này gan dạ tới nỗi, khiến cho sáu anh chàng của Host Club phải mở cuộc thi Xem Haruhi sợ thứ gì nhất, nhưng tất cả đều thất bại thảm hại. Kể cả khi mấy tên lưu manh bắt nạt các bạn gái, cô nàng cũng chính là người đầu tiên chạy đến, không màng nguy hiểm của bản thân mà cứu họ. Nhưng cho dù có mạnh mẽ đến đâu, Haruhi vẫn luôn là đàn em được các thành viên Host Club bảo vệ, cưng chiều bằng tất cả sự ấm áp.

Chia sẻ
Tin mới nhất