Phim Ảnh

Các nàng công chúa của Disney cùng hội ngộ trong phim hoạt hình 'Wreck It Ralph 2'

Theo Collider
Chia sẻ

Những người yêu thích cổ tích và fan của Disney trước đây đều có một ước mơ được nhìn thấy tất cả các công chúa sẽ cùng tụ họp trong một bộ phim. Và đến 2018, Disney đã biến ước mơ này thành hiện thực với "Ralph Breaks The Internet" (Phần tiếp theo của bộ phim "Wreck It Ralph").

Mới đây, Disney đã tung ra những hình ảnh mới nhất của bộ phim Ralph Breaks The Internet. Điều đáng chú ý nhất là phân đoạn khi Vanellope (nhân vật chính) gặp gỡ những nàng công chúa Disney và thuyết phục họ rằng cô cũng là một công chúa thực thụ. Phân cảnh này đã gợi lại cho khán giả rất nhiều kỉ niệm về các công chúa đã từng xuất hiện trong Xứ sở cổ tích Disney

Những nàng công chúa xuất hiện trong phân đoạn này là (từ trái qua phải): Jasmine (“Aladin”), Snow White (“Bạch Tuyết và bảy chú lùn”), Cinderella (“Lọ Lem”), Mulan (“Hoa Mộc Lan”), Elsa và Anna (“Nữ hoàng băng giá”), Moana (“Cuộc hành trình của Moana”), Belle (“Người đẹp và quái vật”), Rapunzel (“Công chúa tóc mây”), Tiana (“Nàng công chúa và hoàng tử ếch”), Aurora (“Công chúa ngủ trong rừng”).

Trong lần hội tụ này, những diễn viên tham gia lồng tiếng cho các công chúa sẽ được Disney giữ nguyên như bản gốc để có thể tái hiện trọn vẹn hình ảnh của các nàng công chúa. Đặc biệt hơn, toàn bộ các nàng công chúa vẽ tay (2D) sẽ được Disney nâng cấp lên 3D, một trong những công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Điều này sẽ khiến trải nghiệm của người xem trở nên sinh động hơn.

Idina Menzel trong vai Elsa (“Frozen”)

Auli'i Cravalho trong vai Moana (“Cuộc hành trình của Moana”).

Anika Noni Rose trong vai Tiana (“Nàng công chúa và hoàng tử ếch”)

Một số diễn viên lồng tiếng gốc sẽ quay trở lại để lồng tiếng cho các công chúa

Teaser bộ phim.

Phần mới sẽ lấy bối cảnh sáu năm sau sự kiện của phần một và sẽ xoay quanh chuyến phiêu lưu của Ralph vào thế giới Internet. Khi cần tìm phần thay thế cho tựa game Sugar Rush, chủ sở hữu những chiếc máy game xài xu - ông Litwak - đã cắm dây mạng vào những chiếc máy này. Từ đây, Ralph cùng cô bé Vanellope von Schweetz được chiêm ngưỡng một thế giới hoàn toàn mới, tràn đầy những nhân vật nổi tiếng, trong đó có cả các công chúa Disney.

Phim dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 21/11 và hứa hẹn trở thành quả bom tấn của Disney trong năm nay. Dưới đây là một số hình ảnh khác của Ralph Breaks The Internet

Hình ảnh này khiến chúng ta liên tưởng đến…..Google

Cô nàng “màu tím” này chắc chắn sẽ là một cô nàng rất thú vị

Chia sẻ

Theo

Collider

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất