Phim Ảnh

Các nam sinh trường Nadao Bangkok ngày ấy và bây giờ ra sao?

Ng T Hà
Chia sẻ

“Tuổi nổi loạn"- Series phim học đường gây sốt mạng xã hội một thời, bộ phim không chỉ đem lại sự chú ý cho lứa tuổi teen mà ngay cả các bậc phụ huynh cũng rất quan tâm.

Phim đào sâu nhiều khía cạnh của lứa tuổi đến trường, các mối quan hệ gia đình bạn bè, những câu chuyện tình yêu thời học sinh, bên cạnh đó cũng có không ít các khía cạnh tiêu cực được thể hiện chân thực. Thoáng nhìn lại đã 5 năm kể từ ngày phần đầu tiên lên sóng. Chúng ta cùng nhau nhìn lại các anh học sinh trường Nadao ngày ấy và bao giờ thay đổi ra sao nhé!

Tor Thanapob Leeratanakajorn

Khác hẳn với hình ảnh cậu học sinh ngỗ nghịch, đầu cua, hút thuốc , hay gây gổ trong phim, Tor ở ngoài là một nam diễn viên vô cùng điển trai, mái tóc bồng bềnh, gương mặt điển trai cuốn hút cùng chiều cao ấn tượng. Thành công với vai diễn trong Tuổi Nổi Loạn, nhận được không ít lời khen ngợi từ người xem, Tor tiếp tục sự nghiệp diễn xuất của mình trên nhiều khía cạnh.

Ngoài ra, anh còn là thành viên của nhóm nhạc 9by9TH, nhóm nhạc nam đang được yêu thích ở Thái Lan. Tor đang dần khẳng định mình là 1 người nghệ sĩ đa tài trên nhiều lĩnh vực hoạt động nghệ thuật. Ngoài sự nghiệp, được biết chuyện tình cảm của nam diễn viên với bạn gái lâu năm tiến triển rất tốt.

March Chutavuth Pattarakampol

Bước ra khỏi Tuổi nổi loạn, March cũng là một trong những diễn viên để lại ấn tượng không nhỏ. Hotboy 9x sở hữu lượng fan đông đảo khiến anh liên tiếp nhận được nhiều lời mời đóng phim từ phía các nhà sản xuất. Tiêu biểu phải kể đến các phim như: U Prince The Series, Slam Dance Series, Kiss me Again,…v…v

March đã tốt nghiệp trường Đại học Chulalongkorn - ngôi trường nổi tiếng của Thái Lan. Năm 2016, march đã đến Hà Nội để thực hiện một vài cảnh quay trong phim. Hiện tại March vẫn đang độc thân, tập trung tốt vào công việc.

Bank Thiti Mahayotaruk

Phải đến phần 3 thì Bank Thiti mới xuất hiện, thủ vai Non trong phim. Chàng trai trẻ sinh năm 1996, khuôn mặt điển trai nụ cười đốn tim các fan nữ của Bank khiến anh cũng là một nghệ sĩ trẻ có chỗ đứng trong làng giải trí. Không chỉ trong nước Bank, James và Tor đã có cơ hội hợp tác cùng nhóm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng GOT7. Bank còn là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng lớn trong nước.

Ngoài ra Bank còn chơi rất thân với cậu bạn James, khiến không ít fan gán ghép hai người là 1 cặp. Tuy nhiên thì chàng trai này là “Hoa đã có chậu “ rồi, dù rất ít đăng ảnh bạn gái nhưng người hâm mộ cũng hiểu được mối quan hệ của cả hai. Hiện tại trang Instagram cá nhân của Bank đã có tới 2,7 triệu người theo dõi.

Peach Pachara Chirathivat

Win - cậu học sinh “ bad boy” nổi tiếng cả trường Nadao Bangkok, đi đến đâu cũng đều được nghe danh. Ở ngoài, có lẽ điều đầu tiên người ta biết đến Peach là gia thế của gia đình cậu, dòng họ Chirathivat giàu có thứ 4 ở Thái Lan. Nhưng đó không phải là tất cả về Peach. Peach tốt nghiệp ngôi trường danh giá Chulalongkorn, Peach tham gia đóng phim, Peach làm gương mặt nhãn hàng.

Ở thời điểm hiện tại, Peach đang rất hạnh phúc với cô bạn gái kém mình 3 tuổi Patricia Good. Được biết cả hai quen nhau qua gia đình, đúng chuẩn “môn đăng hộ đối”. Dù lúc mới công khai chuyện tình cảm, nhiều ý kiến cho rằng cả hai sẽ không bên nhau lâu, nhưng hơn 1 năm bên nhau cả hai vẫn đang rất ngọt ngào. Cả 2 thường xuyên có những chuyến du lịch cùng nhau, thường xuyên đăng ảnh của nhau lên mạng xã hội.

James Teeradon Supapunpinyo

Là một trong những em út góp mặt trong series Tuổi nổi loạn, James thủ vai Sun trong Tuổi nổi loạn phần 2. James cũng là một diễn viên của Nadao, một thành viên của 9by9TH. Sau Tuổi Nổi Loạn, James đã có những bước đi cho riêng mình, chàng trai nhỏ bé ấy đã không ngừng cố gắng để trở thành 1 diễn viên tài hoa.

James hoạt động cả ở lĩnh vực phim điện ảnh và phim truyền hình, tiêu biểu phải nhắc đến bộ phim điện ảnh gây sốt thời gian vừa qua Bad Genius. Vẫn tiếp tục là 1 chàng trai đã có chậu của riêng mình, điều này khiến không ít cô gái tiếc nuối.

Như vậy, 5 năm đã qua dàn diễn viên trẻ ngày nào đã tạo dựng cho một chỗ đứng nhất định trên rất nhiều lĩnh vực khác nhau. Dù đôi khi họ có những công việc riêng nhưng tình bạn của các cậu học sinh này vẫn luôn bền vững, họ vận sẽ là những cậu học sinh trường Nadao mà chúng ta yêu mến,họ là những người đồng nghiệp tốt của nhau, những người bạn diễn ăn ý.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất