Phim Ảnh

Các mỹ nhân Hoa Ngữ cần cẩn thận: Hầu Minh Hạo mà giả gái thì các chàng trai đều bị cướp mất trái tim

Vũ Phong
Chia sẻ

Không chỉ khiến các cô gái dễ dàng mê mẩn mà khi Hầu Minh Hạo (nam chính "Sống không dũng cảm uổng phí thanh xuân) giả gái hẳn cũng sẽ có thể hớp hồn được không ít chàng trai bởi nét đẹp ngây thơ, hiền lành, đáng yêu của mình.

Nổi tiếng sau vai diễn Hoa Bưu trong Sống không dũng cảm, uổng phí thanh xuân, thế nhưng Hầu Minh Hạo vốn xuất thân là một ca sĩ. Cậu từng có thời gian theo đuổi sự nghiệp ca hát. Trước khi được biết đến rộng rãi với vai trò là một diễn viên, chàng trai sinh năm 1997 này từng lọt vào mắt xanh của ông lớn nhà SM và trở thành thực tập sinh tại Hàn Quốc của công ty giải trí nổi tiếng này. Tuy nhiên sau đó cậu quyết định quay trở về nước debut cùng một nhóm nhạc trong nước, bắt đầu sự nghiệp idol.

Hầu Minh Hạo từ khi xuất hiện cùng nhóm nhạc đã luôn nhận được sự chú ý hơn cả nhờ ngoại hình sáng, gương mặt baby không góc chết. Ngoài ra, anh chàng còn sở hữu nhiều tài năng như đánh đàn guitar và giọng hát ấm áp, ngọt ngào. Vì vậy mà không bao lâu Hầu Minh Hạo đã có cho mình cơ hội tách nhóm bắt đầu sự nghiệp solo.

Trước khi bắt đầu con đường diễn xuất, Hầu Minh Hạo được khán giả biết đến nhiều hơn khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Baby Let Me Go mùa đầu tiên cùng với Mã Thiên Vũ, Vu Tiểu Đồng, Henry trở thành bốn ông bố tập sự siêu đáng yêu phải chăm sóc các cô cậu nhóc từ 1 tuổi đến 4 tuổi. Đầu chương trình, Hầu Minh Hạo đã gây ấn tượng khi xuất hiện trong hai tập liên tiếp mặc một bộ đồ thú nhồi bông dày cộm và không được phép nói lời nào để hoàn thành nhiệm vụ đặc biệt lấy được một đặc quyền cho mọi người. Sự hi sinh ấm áp của Hầu Minh Hạo còn thể hiện ở việc anh chàng chấp nhận mặc áo gấu ngủ ở hành lang để trông chừng các bé ngủ đề phòng nửa đêm có cô cậu nhóc nào tỉnh giấc đi ra cầu thang.

Cũng trong chương trình này, Hầu Minh Hạo đã thu về cho mình lượng fan không hề nhỏ khi thể hiện được tính cách đơn thuần, giản dị của mình. Cậu tuy nhỏ tuổi nhất nhưng vô cùng cẩn thận và tỉ mỉ. Đặc biệt Hầu Minh Hạo còn rất để ý đến cảm nhận của người khác, là một chàng trai ít nói ấm áp, tính tình từ tốn, điềm đạm.

Tuy nhiên anh chàng này cũng có lúc rất tinh nghịch khi đùa giỡn cùng các bé. Trong tập 11 của chương trình, Hầu Minh Hạo khiến các thành viên khác bất ngờ khi xuất hiện với tạo hình giả gái vô cùng xinh xắn, đáng yêu. Thật sự nếu không nghe giọng nói chắc hẳn có không ít người tưởng nhầm là nữ. Không những vậy, Hầu Minh Hạo cũng rất hợp tác với ý đồ của chương trình, diễn nét nữ tính đúng chất một thiếu nữ cổ trang.

Trích đoạn Hầu Minh Hạo giả gái siêu đáng yêu trong chương trình “Baby, let me go” mùa 1.

Có thể nói, với gương mặt nhỏ nhắn, ngũ quan không thể chê đi đâu được, mọi đường nét ngoại hình của Hầu Minh Hạo hoàn toàn khiến các cô gái chắc chắn cũng phải ghen tị bội phần. Không ít khán giả nhận thấy họ đã tìm được người giả gái xinh đẹp không thua kém gì Mã Thiên Vũ. Hơn nữa, kỹ năng diễn xuất nhập vai xuất thần của Hầu Minh Hạo cũng mang đến tràn cười sảng khoái cho khán giả. Hẳn bất kỳ ai đã từng xem qua chương trình cũng khó có thể quên hình ảnh giả gái hút hồn của Hầu Minh Hạo.

Biểu cảm bất ngờ khiến hoa nhường nguyệt thẹn của Hầu Minh Hạo khiến các chàng trai cũng có thể dễ dàng say đắm.

Hầu Minh Hạo may mắn sở hữu gương mặt lai giữa Lâm Chí Dĩnh và Lộc Hàm. Đôi môi nhỏ nhắn giúp anh chàng giả gái lại càng nữ tính hơn.

Khi giả gái, Hầu Minh Hạo toát lên sự ngây thơ, đơn thuần khiến ai cũng muốn che chở.

Sau khi tham gia chương trình và có lượng fan nhất định, Hầu Minh Hạo lấn sân sự nghiệp diễn xuất và gây sốt với bộ phim chiếu mạng Hàn Võ Kỷ. Khán giả hầu hết đều cảm thấy bất ngờ khi anh chàng sở hữu gương mặt hiền lành, ngây thơ này lại được đạo diễn giao cho vai sát thủ Kiểm Tử bí ẩn nhất phim. Cũng nhờ bộ phim này mà Hầu Minh Hạo thành công bước vào sự nghiệp diễn xuất, trở thành gương mặt mới triển vọng của làng giải trí Hoa Ngữ.

Ít ai ngờ, dù sở hữu gương mặt baby nhưng body Hầu Minh Hạo cũng săn chắc, vạm vỡ không thua kém ai.

Hiện tại, Hầu Minh Hạo đang tiếp tục gây sốt màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ với hình tượng nam chính Hoa Bưu khiến nhiều cô gái say mê trong bộ phim học đường Sống không dũng cảm uổng phí thanh xuân. Bộ phim mang nội dung gần gũi, lôi cuốn người xem ngay từ những tập đầu tiên và dần thuyết phục khán giả bằng diễn xuất chân thật, tự nhiên của mỗi diễn viên. Đây được xem là hiện tượng thanh xuân mới của màn ảnh Hoa Ngữ 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất