Phim Ảnh

Các diễn viên trong 'Toàn chức cao thủ' đổi tên Weibo, địa vị của Lý Hiện khó giữ, rating Thân ái nhiệt tình yêu thương bị kìm cặp

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trước giờ chiếu Toàn chức cao thủ không còn bao xa, có dân mạng đã phát hiện toàn bộ các diễn viên đều đã đổi thành tên trong phim. Đồng thời, sau khi bộ phim của Dương Dương được phát sóng có người thay Lý Hiện lo nghĩ vì họ có cảm giác vị trí của Lý Hiện đang bị đe dọa.

Lý Hiện ra mắt từ năm 2011 nhưng bấy lâu chưa được nổi tiếng, sau 9 năm sự nghiệp có lúc lên lại xuống nhưng cuối cùng trở nên nổi tiếng khi đóng phim Thân ái nhiệt tình yêu thương cùng với Dương Tử. Thân ái nhiệt tình yêu thương được chuyển thể từ tiểu thuyết Cá mực hầm mật của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo. Bản thân của tiểu thuyết này cũng gom được khá nhiều người hâm mộ nên sau khi phát sóng, phim này nhận được rất nhiều sự chú ý.

Xem thêm: Tứ đại nữ chính Hoa Ngữ ngọt ngào do truyền thông Hong Kong bầu chọn: Dương Tử và Thẩm Nguyệt được gọi tên
Lúc đầu Lý Hiện bị nhiều người chỉ trích về cách thoại của bản thân nhưng theo sự phát triển của phim, khán giả dần dần phát hiện được mị lực của Lý Hiện cộng thêm diễn xuất tinh tế của Dương Tử, các yếu tố này đã làm cho Thân ái nhiệt tình yêu thương từ một bộ phim không được xem trọng trở thành một bộ phim nổi bạo.

Thân ái nhiệt tình yêu thương còn gần 1 tuần nữa là sẽ chấm dứt và fans đã tăng từ hơn 400 đến hơn 1,2000 người. Đối với sự bạo hồng của Lý Hiện, Dương Tử thẳng thắn nói: Lý Hiện không phải một phát mà nổi, mà do sự nổ lực trong vòng 9 năm của anh ấy.

Về phần phim mới Toàn chức cao thủ của Dương Dương được phát sóng cũng thuộc thể loại e-sport, có một lượng phối âm lớn, hiệu ứng hình ảnh khá tốt và nhận được nhiều sự trông chờ. Có thể nói vị trí Lý Hiện đang bị đe dọa, vị trí bạn trai gì đó có thể sẽ phải nhường lại cho Dương Dương.

Trước khi phát sóng, toàn bộ các thành viên trong Toàn chức cao thủ đều đổi tên, họ đổi thành tên của nhân vật thuộc về mình trong phim. Giang Sơ Ảnh trước mắt còn có Cửu Châu phiêu miểu lục còn đang phát sóng mà thời gian này cô lại quyết đoán đổi tên thành nhân vật của Toàn chức cao thủ, việc này có thể thấy cô đặt rất nhiều trông đợi vào phim. 

Dương Dương cũng như Giang Sơ Ảnh, trước đó đã diễn qua khá nhiều nhân vật trong game, nếu so sánh với Lý Hiện thì Dương Dương có nhiều ưu thế hơn. Bản thân Dương Dương đã có được một lượng lớn fans nữ yêu thích, đối với việc fans đông đảo như vậy, Dương Dương thực sự có rất nhiều lợi thế.

Xem thêm: Chỉ trong 4 sự kiện, Phạm Băng Băng bị soi đeo đến 5 chiếc nhẫn kim cương khủng khác nhau trên ngón áp út
Ngay cả Đường gia tam thiếu cũng vì Toàn chức cao thủ tuyên truyền. Cách tuyên truyền này thực sự rất mạnh mẽ, nếu nói Thân ái nhiệt tình yêu thương nhờ vào Dương Tử và Lý Hiện và các dân mạng chống đỡ thì trong Toàn chức cao thủ, không chỉ có Dương Dương và Giang Sơ Ảnh gánh team mà còn có một đại đội cùng nhau quyết chiến.

Nhân vật của Lý Hiện và Dương Dương có vài nét tương đồng, đều liên quan đến game, đều liên quan đến thể thao điện tử. Trong Toàn chức cao thủ cũng có một nhóm thành viên nhan sắc khá cao có thể so sánh được với nhóm trẻ K&K của Lý Hiện.

Có nhiều điểm tương đồng như vậy nên khi Toàn chức cao thủ phát sóng trong thời gian này, quả thật là một quả bom cài giờ đối với Thân ái nhiệt tình yêu thương. 

Chỉ có một điểm mà Toàn chức cao thủ không so được với Thân ái nhiệt tình yêu thương đó chính là diễn viên nữ. Giang Sơ Ảnh và Dương Tử đều là nữ diễn viên được nhiều khán giả yêu thích. Tuy nhiên vì Giang Sơ Ảnh tuổi tác đã không nhỏ nên khi diễn nhân vật trẻ lại không mấy thích hợp, còn Dương Tử vào vai Đồng Niên thực sự rất dễ thương và hợp vai vô cùng.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất