Phim Ảnh

Các diễn viên trong bản kinh điển 'Hoàn Châu cách cách' ngày ấy giờ ra sao

Bảo Duyên
Chia sẻ

Kể từ khi công chiếu "Hoàn Châu cách cách" (还珠格格) đến nay cũng đã được 21 năm, những diễn viên trong phim cũng có nhiều sự thay đổi. Cùng xem xem dàn diễn viên năm ấy giờ ra sao.

Đối với những bộ phim truyền hình, điện ảnh mà nói, mục tiêu đầu tiên của nó được tạo ra chỉ là làm sao để có thể thu hút được người xem mà thôi. Theo đó có thể lưu giữ lại được danh tiếng tốt như vậy là đủ rồi. Đối với một bộ phim nếu như muốn trở thành kinh điển, vậy thì phải để thời gian chứng minh. Trước đây, có rất nhiều bộ phim truyền hình, điện ảnh đều phải mất một thời gian khá dài mới có thể trở thành phim thuộc thể loại kinh điển, ví dụ những bộ phim của nhà văn Quỳnh DaoHoàn Châu Cách Cách (还珠格格) là một trong những tác phẩm đó.

Bộ phim đã rất thành công kể từ khi công chiếu, mặc dù đã trải qua một thời gian khá dài nhưng mỗi lần được chiếu lại thì độ đón xem mà khán giả dành cho bộ phim vẫn không hề suy giảm. Đến thời điểm hiện tại bộ phim đã được lên sóng 21 năm rồi, diễn viên trong phim cũng đã thay đổi như thế nào? Chúng ta cùng tìm hiểu xem.

Triệu Vy

Đầu tiên phải nhắc đến một nhân vật vô cùng quan trọng trong phim, một cô công chúa hoạt bát, tinh nghịch hay quậy phá - Tiểu Yến Tử. Năm đó, khi tham gia vào Hoàn Châu cách cách, Triệu Vy vẫn còn khá trẻ, cũng bắt từ hình tượng đó mà sự nghiệp của Triệu Vy càng ngày càng phát triển thuận lợi hơn.

Thế nhưng khi nổi tiếng rồi thì cô dần dần đem sự nghiệp của mình chuyển hướng sang làm kinh doanh, tác phẩm phim truyền hình, điện ảnh cũng dần dần ít đi. Dù là vậy những trong giới giải trí cô vẫn có một vị trí nhất định. Nếu như sự nghiệp thành công là vậy, thì trong cuộc sống hôn nhân, Triệu Vy cũng là một người phụ nữ hạnh phúc khi được gả được cho một người chồng giàu có, hết mực thương yêu, và cả hai đã có được một cô công chúa vô cùng đáng yêu.

Lâm Tâm Như

Lâm Tâm Như sau khi quay xong bộ phim Hoàn Châu cách cách thì danh tiếng càng ngày càng lên, năm đó có rất nhiều bộ phim truyền hình đã đến “gõ cửa” tìm cô. Không những thế, sau này Lâm Tâm Như còn quay rất nhiều bộ phim truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết của nữ nhà văn Quỳnh Dao như Tân dòng sông ly biệt, Không phải hoa chẳng phải sương… Hơn nữa những bộ phim này cũng đều trở thành kinh điển. Nổi tiếng là thế nhưng hiện giờ Lâm Tâm Như cũng đã hạn chế bớt hoạt động trong giới nghệ thuật của mình nhất là sau khi cô được gả cho Hoắc Kiến Hoa và sinh cho nam tài tử này một cô công chúa bé nhỏ.

Phạm Băng Băng

Nha hoàn Kim Tỏa trong Hoàn Châu cách cách năm nào cũng chính là Phạm Băng Băng của ngày hôm nay. Nếu như nhắc đến ba nhân vật nữ trong Hoàn Châu cách cách thì chỉ có mình Phạm Băng Băng là đóng vai phụ, nhưng tốc độ phát triển của cô giờ đây lại là nhanh nhất, cao nhất. Trải qua nhiều năm phấn đấu, cuối cùng Phạm Băng Băng cũng đã trở thành một trong những nhân vật có vị trí nhất định trong làng giải trí, được rất nhiều người gọi với cái tên Phạm Gia, thậm chí cô cũng là người có tên tuổi trên trường quốc tế, địa vị khá cao.

Trương Thiết Lâm

Trương Thiết Lâm đảm nhận vai diễn Hoàng a mã - Hoàng đế Càn Long, được mọi người vô cùng yêu mến. Cũng từ sau Hoàn Châu cách cách, đa số những vai diễn mà nam diễn viên này nhận được đều là vai Hoàng đế, thậm chí có nhiều người cho rằng Trương Thiết Lâm sinh ra chỉ để đóng vai Hoàng đế. Bước ra cuộc sống đời thực thì nam diễn viên này lại dính không ít tai tiếng khi sống một cuộc sống quá phong lưu. Năm 2012, Trương Thiết Lâm cũng đã quyết định ngừng đóng phim, rút lui khỏi làng giải trí. Thỉnh thoảng chỉ thấy ông xuất hiện trên những chương trình thực tế mà thôi.

Tô Hữu Bằng

Tô Hữu Bằng ban đầu được biết đến là thành viên của nhóm nhạc Tiểu Hổ đội, thế nhưng về sau khi tham gia đảm nhận vào vai diễn Ngũ A ca trong Hoàn Châu cách cách thì cái tên này mới thật sự đi vào lòng người. Dần dần, anh nhận được nhiều giải thưởng, được khản giả công nhận nhiều hơn, nhưng đến thời điểm hiện tại thì Tô Hữu Bằng đang chuyển hướng sang làm đạo diễn, ca sĩ hoặc thậm chí muốn thay đổi hình tượng chỉ đảm nhận những vai phản diện.

Châu Kiệt

Châu Kiệt trong Hoàn Châu cách cách đảm nhận vai diễn thiếu gia Nhĩ Khang, năm đó diễn xuất của Nhĩ Khang được đánh giá khá cao, cứ tưởng sự nghiệp của anh sẽ lên từ đó thế nhưng sự nghiệp thì chưa thấy mà tai tiếng đã tăng. Sau tất cả bất ngờ Châu Kiệt đã quyết định rút lui khỏi làng giải trí, bắt đầu tự tạo dựng sự nghiệp cho mình, bản thân cũng đã trở thành ông chủ, mở ra một công ty ảnh thị.

Trần Chí Bằng

Trong Hoàn Châu cách cách, đất diễn của Trần Chí Bằng cũng không hề ít, nhưng có lẽ vì là vai phụ anh ít tạo được tiếng vang hơn so với những người khác. Mặc dù cũng là thành viên của nhóm nhạc Tiểu Hổ đội, thế nhưng, sau 20 năm Trần Chí Bằng vẫn dậm chân tại chỗ, thậm chí còn “định hướng” cho bản thân phát triển theo phương hướng “kỳ quái” khi khoắc lên mình những bộ quần áo không đâu ra đâu làm cho người xem cũng khó có thể chấp nhận được.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất