Phim Ảnh

Các diễn viên thuộc Marvel đang khó tìm lối đi riêng!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Chris Hemsworth đã đấu tranh để làm hài lòng các nhà phê bình với Extraction do Netflix sản xuất - điều đó giống với thứ mà các diễn viên Marvel đang làm!

Trailer Extraction.

Mới đây, bộ phim hành động Extraction với sự tham gia của Chris Hemsworth đã chính thức xuất hiện trên Netflix và nhận về phản ứng trái chiều - một điều phổ biến mà các tác phẩm có sự tham gia của dàn diễn viên Avengers thường gặp phải. Bộ phim này trao cho Hemsworth cơ hội bước ra khỏi Thor - nhân vật đã đưa anh trở thành siêu sao. Tuy nhiên, các nhà phê bình lại không đánh giá cao Extraction và thậm chí, còn thấp hơn so với các phần phim solo của thần sấm.

Extraction.

Trong Extraction, Hemsworth đóng vai Tyler Rake - người được thuê giải cứu con trai của một trùm tội phạm khỏi nanh vuốt của một đối thủ. Thoạt nhìn, nó có vẻ giống như cốt truyện của hàng trăm bộ phim hành động khác và nó thường tạo cảm giác như là một bản làm lại của Man on Fire hoặc Taken nhưng chính cách nó sử dụng công nghệ điện ảnh mới đã làm cho nó khác biệt với những bộ phim trước đây. Tuy nhiên, một lần nữa, sự thiếu hiểu biết về các vấn đề xã hội khiến nó không thật sự thuyết phục được giới phê bình.

Đây không phải là lần đầu tiên các diễn viên của Marvel phải chật vật tìm chỗ đứng khi rời khỏi vai diễn. Dolittle của Robert Downey Jr. không chỉ mang về số điểm siêu thấp từ giới phê bình trên Rotten Tomatoes (15%) mà còn đánh mất một đống tiền cho Universal. Bản làm lại Ghost in the Shell với sự tham của Scarlett Johansson cũng không tốt hơn nhiều. Ngay cả những tác phẩm nặng ký như Snowpiercer của Chris Evans cũng không đạt được sức hút trong rạp chiếu phim.

Ghost in the Shell.

Dolittle.

Thật bất ngờ, chính Marvel là người phải chịu trách nhiệm vấn đề này. Thời điểm hiện tại, các ác rạp chiếu cần những bộ phim có khả năng đạt doanh thu hàng tỷ đô la và điều này khiến các bộ phim kinh phí trung bình không còn chỗ đứng. Vấn đề khác được đặt ra là các diễn viên khó có thể xuất hiện trong nhiều thương hiệu cùng một lúc: Men in Black InternationalDolittle là một ví dụ điển hình.

Avengers: Endgame.

Nếu Hemsworth và nhà biên kịch Joe Russo không thể đưa những bộ phim lớn như Extraction thành công thì có rất ít hy vọng để họ làm được những bộ phim nhỏ hơn. Nhìn chung đến thời điểm hiện tại, các diễn viên vẫn phải chật vật để đi một con đường riêng nếu không vào vai các siêu anh hùng.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất