Phim Ảnh

8 diễn viên khách mời đình đám trong phim truyền hình Hàn Quốc khiến người xem không thể quên

Theo Soompi
Chia sẻ

Dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng trong các phim truyền hình Hàn Quốc đình đám dưới đây nhưng các diễn viên khách mời đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ.

Chúng tôi thích một diễn viên khách mời K-drama tốt. Nó luôn luôn là một món quà đặc biệt khi bạn phát hiện ra một diễn viên mà bạn yêu thích từ một dự án khác, hoặc đôi khi là cả một nhóm nhạc Kpop, giả vờ ngẫu nhiên họ không nổi tiếng và chỉ đóng một vai nhỏ trong vài phút.

Những vai khách mời của K-drama thường có một số câu chuyện hậu trường để người hâm mộ thưởng thức. Có lẽ các ngôi sao trong vai khách mời là những người bạn ngoài đời thực với dàn diễn viên chính của bộ phim truyền hình, hoặc có thể họ đang tái hiện vai trò của họ từ một bộ phim yêu thích khác. Có lẽ họ sẽ phá vỡ bức tường thứ tư bằng một trò đùa dễ thương bên trong chỉ dành cho những người biết. Một diễn viên khách mời tốt như là một tia sáng rực rỡ luôn khiến bạn muốn nhiều hơn nữa. Dưới đây là tám vai diễn yêu thích của chúng tôi, tất cả đều trở thành biểu tượng.

1. Lee Jong Suk trong phim “Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo” (Weightlifting Fairy Kim Bok Joo)

Lee Jong Suk là bạn thân của Lee Sung Kyung, ngôi sao trong phim “Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo”, cảnh giải thích về sự xuất hiện ngắn ngủi của anh ấy như một phiên bản thời đại học của Kang Chul, nhân vật của anh ấy trong “W”. Hay ở đây, Kang Chul là một nhà vô địch bắn súng, trông giống như anh ta vừa bước ra khỏi một webtoon_ là đứa con lai giữa truyện tranh và phim hoạt hình. Chúng tôi thích cảnh khi anh ấy gặp bạn diễn cũ của mình, Kang Ki Young, ở đây đóng vai chú Bok Joo, một diễn viên nghiệp dư. Cả hai có một khoảnh khắc định mệnh nhận ra và sau đó LJS bắt đầu lúng túng khi gặp một người nổi tiếng.

2. Lee Dong Wook trong phim “Từ Khóa Tình Yêu” (Search: WWW)

Bạn sẽ làm gì nếu cửa thang máy bật ra và người yêu cũ của bạn xuất hiện trước mặt bạn như một tia sét từ trời? Có lẽ bạn là người xử lý nó như một người chuyên nghiệp, như Im Soo Jung thực hiện trong “Từ Khóa Tình Yêu”. Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu người yêu cũ đó là Lee Dong Wook?. Vai diễn của Lee Dong Wook chỉ dài hai phút, nhưng cậu bé tận dụng tối đa hai phút đó, sử dụng toàn bộ cảnh của mình để nhìn chằm chằm vào linh hồn nữ anh hùng của chúng ta. Cô đã nghĩ gì khi chọn không cưới anh?

3. Jo Jung Suk trong “Huyền Thoại Biển Xanh” (The Legend of the Blue Sea)

Bước ngoặt ngắn của Jo Jung Suk trong phim “Huyền Thoại Biển Xanh” vừa vui nhộn vừa bi thảm, đó không phải là một chiến công nhỏ, nhưng đây là Jo Jung Suk mà chúng tôi muốn nói đến. Anh đóng vai một nhân viên cứu hộ / người đàn ông giải cứu nàng tiên cá thất tình của Jun Ji Hyun là Shim Cheong, giúp cô tìm ra cuộc sống trên đất liền và thậm chí còn làm cho Lee Min Ho trở nên tốt đẹp và ghen tị trong khi anh ta ở đó. Anh ấy giúp Cheong kiếm tiền từ sức mạnh nàng tiên cá của mình bằng cách khiến cô ấy khóc khi xem những bộ phim buồn, bởi vì nó biến nước mắt của cô ấy thành ngọc trai! Một anh chàng tốt bụng như thế xứng đáng với số phận tốt hơn.

4. Jung So Min Seo In Guk trong phim “Viên Đá Bí Ẩn” (Abyss)

Lần cuối cùng chúng tôi nhìn thấy Jung So MinSeo In Guk cùng nhau trong bộ phim “Ánh Cười Chẳng Còn Vương Mắt Em”, một bộ phim truyền hình, rất mong chờ nụ cười vương trên mắt, đó là tất cả những gì chúng tôi sẽ nói. Sự xuất hiện ngắn ngủi của họ trong “Viên Đá Bí Ẩn” (Abyss) của họ giúp hoàn tác một số chấn thương từ lần cuối họ xuất hiện trên màn hình của chúng tôi. Lần này, họ không phải là một cặp linh hồn đau khổ bi thảm mà là một cặp người ngoài hành tinh khôn ngoan với một chuyến đi để bắt gặp ngôi sao rơi cuối cùng.Cộng thêm: Seo In Guk như là một con chó săn trong bộ lông, điều mà chúng tôi không bao giờ đặc biệt yêu cầu nhưng bây giờ không thể sống mà không có.

5. Suzy trong “Vì Sao Đưa Anh Đến” (My Love From the Star)

Năm 2011, tất cả chúng tôi đã ghép đôi Kim Soo HyunSuzy sau vai diễn chính của họ trong “Bay Cao Ước Mơ”. Hai năm sau, Suzy trở thành tình yêu đầu của quốc dân, trong khi Soo Hyun đóng vai chính trong bộ phim truyền hình đình đám “Vì Sao Đưa Anh Tới” (My Love From the Star) là cơ hội hoàn hảo để Suzy tiếp tục vai diễn trước đây của cô là Go Hye Mi. Cô tán tỉnh một anh chàng, tuyên bố Kim Soo Hyun trông giống như bạn trai cũ Sam Dong, nhân vật trong mơ của anh. Đó là một khoảnh khắc vui vẻ khiến nhân vật Chun Song Yi của Jun Ji Hyun sôi sục và chúng tôi ở nhà quay cuồng. Ý em là Sam Dong và Hye Mi đã chia tay ??

6. Jung So Min Lee Min Ki trong phim “Thư Ký Kim Sao Thế” (What’s Wrong With Secretary Kim)

Vai khách mời Nữ hoàng Jung So Min xuất hiện lần thứ hai trong danh sách này, và lần này, cô ấy ở đây để đập tan trái tim của chúng ta thành hàng triệu mảnh. So Min xuất hiện cùng với bạn diễn của cô ấy là Lee Min Ki trong phim “Cuộc Đời Đầu Tiên” (Because This Is My First Life) trong đoạn hồi tưởng với tư cách là cha mẹ của bé Mi So (Park Min Young). Vai trò của họ không hoàn toàn giống nhau (Lee Min Ki không hát ở bất cứ đâu gần như đây là lần đầu tiên!) Nhưng vẫn vậy, chúng tôi nhắc nhở một cách ngọt ngào về một trong những cặp đôi đáng yêu nhất năm 2017, và chúng tôi thậm chí còn có cơ hội nhìn thấy họ như cha mẹ trẻ.

7. Lee Sung Kyung Yoon Kyun Sang trong phim “Khi Nàng Say Giấc” (While You Were Sleeping)

Sau khi Lee Jong Suk xuất hiện trong bộ phim của mình, Lee Sung Kyung đã trở lại với sự ủng hộ cùng với người đồng hành của họ là Yoon Kyun Sang. Trong phim “Khi Nàng Say Giấc”, hai người đóng vai một cặp đôi tình cờ hẹn hò cùng lúc với Lee Jong Suk và Suzy, làm xáo trộn sự yên bình khi họ lớn tiếng với nhau và chụp ảnh tự sướng trong trang phục phù hợp. Lee Jong Suk chỉ có thể xem trong sự khinh miệt hầu như không che giấu (hoặc đó có phải ghen tuông không?) Khi anh ta cố gắng cạnh tranh, làm dấu hiệu hòa bình bĩu môi cho ảnh tự sướng vụng về của mình.

8. MONSTA X trong phim “Cú Đánh Cực Đỉnh” (The Best Hit)

Bộ phim này tràn ngập những vai khách mời nổi tiếng vui nhộn của những người bạn nổi tiếng của đạo diễn Cha Tae Hyun. Trong tập 3-4, chúng ta gặp Jang Hyuk trên bảng treo và Defconn giúp Yoon Shi Yoon tìm hiểu điện thoại di động là gì. Khách mời yêu thích của chúng tôi phải đến từ MONSTA X, người vô tình bước lên thang máy nơi các thực tập sinh thần tượng Ji Hoon (Kim Min Jae) và MC Drill (Dong Hyun Bae) đang luyện tập không mặc áo. Điều gì tiếp theo phải thể hiện sau hai phút khó xử nhất để tránh giao tiếp bằng mắt. Nhưng không phải vì Drill, người cho rằng MONSTA X đã bị anh ta đe dọa. Chắc chắn Jan, nói điều đó với một Monbebe (fan yêu dấu)

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất