Phim Ảnh

Itaewon Class: Park Seo Joon, Kim Da Mi và Kwon Nara tỏ ra rất tiếc nuối khi Itawon Class đã kết thúc

Kim Oanh
Chia sẻ

Bộ phim Itaewon Class đã đã phát sóng tập cuối rất được mong đợi đã đạt được thứ hạng cao nhất. Tầng Lớp Itaewon tập cuối lập tức chạm mốc rating kỉ lục với con số lên tới 16.5% trên toàn quốc và 18.3% ở khu vực đô thị Seoul. Với thành tích này, Tầng lớp Itaewon hiện đang giữ kỷ lục về tỷ lệ người x

Các diễn viên bày tỏ lòng biết ơn đến khán giả đã yêu phim Itaewon Class 

Itaewon Class là nơi chứa đầy kỷ niệm với đoàn phim

Itaewon Class là nơi chứa đầy kỷ niệm với đoàn phim

Các diễn viên bộ phim Itaewon Class cảm ơn người xem và chia sẻ những suy nghĩ cuối cùng khi kết thúc bộ phim truyền hình. Các diễn viên đã chia sẻ những suy nghĩ cuối cùng của họ và cảm ơn người xem và nhân viên đã tham gia cùng họ trên hành trình tạo nên một Itaewon Class - siêu phẩm chuyển thể webtoon.

Bộ phim đã mất gần một năm để quay và sản xuất hoàn tất hậu kỳ cho Itaewon Class

Bộ phim đã mất gần một năm để quay và sản xuất hoàn tất hậu kỳ cho Itaewon Class

Vào ngày 22 tháng 3, Park Seo Joon cho biết, Anh đã bày tỏ sự biết ơn “Itaewon Class, cho phép tôi nhìn lại bản thân và suy nghĩ về cuộc sống tương lai của mình. Tôi hy vọng bộ phim này là một những bài học quý giá cho tất cả mọi người. Tôi hy vọng bạn có “một đêm ngọt ngào”, hãy cùng tôi biến những đêm đắng ngắt thành mật ngọt. Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã xem, và tôi sẽ trở lại với diễn xuất tuyệt vời hơn nữa”

Park Seo Joon đã làm giàu thêm gia sản diễn xuất của mình với Itaewon Class

Park Seo Joon đã làm giàu thêm gia sản diễn xuất của mình với Itaewon Class

Park Seo Joon" Sae Ro Yi là một trang nhật ký mới của đời tôi"

Park Seo Joon” Sae Ro Yi là một trang nhật ký mới của đời tôi”

Kim Da Mi đã chia sẻ trên Instagram của cô ấy “tôi cũng vậy, rất biết ơn những người yêu mến ‘Itaewon Class, Park Sae Ro Yi và “điên nữ” Yi Seo cho đến tận bây giờ. Để đáp lại tất cả tình yêu mà bạn đã dành cho tôi, tôi sẽ trở lại tốt hơn về mặt diễn xuất. Tôi đã rất hạnh phúc khi làm việc với các diễn viên và đoàn làm phim, những người đã làm việc chăm chỉ trong suốt một năm. Chúng ta hãy gặp lại sau. Cảm ơn bạn. Tạm biệt Yi Seo”.

Kim Da Mi thể hiện và bày tỏ sự biết ơn của mình dành cho Itaewon Class

Kim Da Mi thể hiện và bày tỏ sự biết ơn của mình dành cho Itaewon Class

Kim Da Mi "Cảm ơn đã yêu mến điên nữ Yi Seo của tôi"

Kim Da Mi “Cảm ơn đã yêu mến điên nữ Yi Seo của tôi”

Kwon Nara nhận xét “Thời gian quay phim dài nhưng tôi cảm thấy rất ngắn và tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời, những trải nghiệm thú vị với đạo diễn, các anh chị diễn viên và đoàn phim. Ở đây tôi được làm việc với các “tiền bối” có nhiều kinh nghiệm diễn xuất, tôi đã học hỏi được rất nhiều.Tôi nghĩ bộ phim này sẽ tồn tại trong ký ức của tôi mạnh mẽ hơn bất kỳ bộ phim truyền hình nào khác.

Tạo hình cực phẩm của Kwon Nara

Tạo hình cực phẩm của Kwon Nara

Rồi cô nói thêm, nhiều hơn bất cứ điều gì, tôi rất biết ơn và hạnh phúc khi được rất nhiều người yêu mến mặc dù tôi là vai diễn phụ khá “khó chịu” trong phim. Tôi sẽ cố gắng trở thành một diễn viên giỏi hơn trong tương lai. Cảm ơn các bạn một lần nữa vì đã yêu ‘Lớp Itaewon và [nhân vật của tôi] Oh Soo Ah. Hãy hạnh phúc hơn nhé mọi người”

Bây giờ tôi có thể can đảm hóa thân vào những nhân vật siêu già như thế này

Yoo Jae Myung “Bây giờ tôi có thể can đảm hóa thân vào những nhân vật siêu già như thế này”

Yoo Jae Myung đã chia sẻ lòng biết ơn của mình với các diễn viên và đoàn làm phim và cho biết “Nhân vật Jang Dae Hee là một nỗ lực mới trong cuộc đời làm diễn viên của tôi. Tôi đã được trang điểm trở thành một ông già thực sự nhờ sự hỗ trợ của các chuyên viên trang điểm, điều này thật thú vị. Tôi nghĩ rằng ‘Itaewon Class sẽ là một bộ phim truyền hình đặc biệt trong trái tim tôi đặc biệt là vì mọi người yêu mến nó. Cảm ơn bạn.”

Lần đầu tiên đóng vai phản diện, cảm ơn vì đã "ghét Jang Geun Won của tôi"

Ah Bo Hyun: “Lần đầu tiên đóng vai phản diện, cảm ơn vì đã “ghét Jang Geun Won của tôi”

Ahn Bo Hyun, người lần đầu tiên đóng vai phản diện, đã nhận xét “cảm ơn vì đã yêu thương ‘Itaewon Class Class cho đến cuối cùng. Tôi cũng rất biết ơn tình yêu và sự “bức xúc” mà các bạn đã thể hiện cho nhân vật của tôi, Jang Geun Won. Nhờ sự hỗ trợ của bạn, tôi đã có thể tập trung vào Jang Geun Won và hành động như anh ấy cho đến cuối cùng. Tôi sẽ cố gắng hoàn thiện mình hơn nữa trong những dự án tới.

Bộ phim diễn ra, chúng tôi giống như một gia đình

Bộ phim diễn ra, chúng tôi giống như một gia đình

Hong Seo Joon, người đóng vai thư ký của Jang Dae Hee, cũng cảm ơn người xem, nói rằng, Thời gian trôi qua nhanh hơn bao giờ hết. Toàn bộ quá trình quay phim là một thời gian dễ chịu. Cảm ơn bạn đã dành cho tôi tình yêu và sự chú ý thông qua ‘Lớp học Itaewon. Tôi sẽ chào đón bạn thông qua một dự án mới với vai trò mới, vì vậy hãy chờ đón nó.

Nhân vật chuyển giới là một trải nghiệm hoàn toàn mới với Lee Yoo Young

Nhân vật chuyển giới là một trải nghiệm hoàn toàn mới với Lee Yoo Young

Thông qua công ty quản lý Ace Factory, Lee Joo Young cho biết, Cảm ơn bạn vì tình yêu và sự quan tâm đến ‘Itaewon Class và [nhân vật của tôi] Ma Hyun Yi. Tôi sẽ không quên cách bạn gửi tình yêu cho tôi và Ma Hyun Yi, và tôi sẽ trở thành một nữ diễn viên giỏi hơn.

Bộ phim không thể thiếu "cây hài" Ryu Kyung Soo

Bộ phim không thể thiếu “cây hài” Ryu Kyung Soo

Thông qua công ty quản lý của mình, Ryu Kyung Soo cho biết, tôi cảm ơn những người xem đã yêu mến ‘Itaewon Class, cũng như Choi Seung Kwon (nhân vật của anh ấy). Tôi luôn hạnh phúc trên đường đến trường quay cho dự án vui vẻ này, mỗi ngày. Tôi cũng muốn cảm ơn đạo diễn và biên kịch đã cho phép tôi đóng vai nhân vật “quyến rũ” Choi Seung Kwon. Và một lời cảm ơn vô hạn đến các diễn viên và nhân viên của tôi, người đã tạo ra một bầu không khí thoải mái, nơi chúng tôi có thể diễn trong khi vui chơi cũng như với gia đình DanBam yêu quý của tôi. Tôi thực sự rất thích thời gian của tôi! Có một đêm ngọt ngào.”

Trailer của bộ phim World of the Married

Bộ phim The World of the Married (tạm dịch: Thế Giới Hôn Nhân) sẽ kế nhiệm khung giờ 21h00 (giờ Việt Nam) thứ 6, thứ 7 hàng tuần trên kênh truyền hình jTBC.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Oanh

Thiết kế

Kim Oanh

Video

Youtube

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất