Phim Ảnh

Trước Cao Dĩ Tường: Trợ lý Thích Tiểu Long chết, Trần Hách chấn thương cột sống, Lý Thần khâu 22 mũi vì các show của đài Chiết Giang

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Cao Dĩ Tường khi quay hình Chase Me (Đuổi theo tôi đi) đã qua đời vào ngày 27/11, và đây không phải lần đầu tiên đài Chiết Giang xảy ra những sự cố thảm thương như vậy.

Nam tinh Đài Loan Cao Dĩ Tường trong quá trình ghi hình Chase Me của đài Chiết Giang đột nhiên ngã xuống dưới đất và không còn nhịp tim. Sau nhiều giờ cấp cứu thì Cao Dĩ Tường đã qua đời ở tuổi 35.

Sáng ngày 27/11, có cư dân mạng đăng tải hình ảnh chiếc xe cứu thương với nội dung Cao Dĩ Tường trong lúc ghi hình ngất xỉu và hiện đang được cứu chữa. Sau đó truyền thông và nhà đài đã thông báo xác nhận nam diễn viên đã mất.

Được biết, Chase Me (Đuổi theo tôi đi) có chỉ số độ khó lên tới gấp hơn 10 lần so với Trí dũng đại xung quán (智勇大冲冠), Run for time (全员加速中), Keep Running. Chương trình được tổ chức tại tòa cao ốc Lâm Lạp Bí Điệp (高楼林立密叠) và hơn nữa đều ghi hình ở lúc đêm khuya.

Chương trình được chia ra làm hai nhóm lớn là “Gia tộc đuổi theo tôi” và “Đoàn đuổi theo” để các khách mời và chủ nhà có thể vượt qua giới hạn của mình. Và điểm khó nhất của chương trình là “leo lên các tầng lầu và trượt xuống với vận tốc nhanh”, dù có các thiết bị bảo vệ nhưng người xem tại hiện trường vẫn không khỏi lo lắng cho các nghệ sĩ tham gia.

Phạm Thừa ThừaTất Văn Quân chạy đến mức nôn mửa trong quá trình quay hình. Lý Chấn Ninh được đưa lên xe cứu thương để thở oxi, Chung Sở Hi mệt đến mức kiệt sức. Khán giả đều biết rằng minh tinh luôn chuyên tâm luyện tập và có thể lực tốt nhưng khi vào chương trình này, mọi người đều có biểu hiện không tốt.

Vào năm 2013, đài Chiết Giang có chương trình Celebrity Splash, trợ lý họ Bành thân cận của Thích Tiểu Long trong lúc vô ý đã bị chết đuối. Cho dù chương trình này đã xử lý ổn thỏa mọi chuyện sau đó của người này nhưng vẫn gây nên sự tranh luận lớn. Ngoài ra, trong lúc ghi hình của nhà đài Chiết Giang, có nhiều minh tinh đã bị thương khá nhiều.

Trần HáchLý Thần trong lúc quay Keep Running cũng bị thương. Trần Hách trong chương trình đã phải cõng một người nặng 200 kg nên dẫn đến việc bị chấn thương cột sống và bị lệch 4 khớp. Lý Thần đã phải khâu 22 mũi vì ngôi sao Hàn Quốc Kim Jung Kook làm bị thương. Đồng thời Lý Thần cũng bị trầy xước và trật khớp.

Trương Kiệt trong lúc quay hình chương trình Vương bài đối vương bài đã ngất xỉu do thiếu oxi.

Năm 2018, khi Trần Vỹ Đình tham gia show ca nhạc của đài Chiết Giang thì sau lưng xuất hiện một hố đen. Nếu anh chàng không phát hiện kịp thời thì hậu quả nghiêm trọng đến mức nào.

Lời nói cuối cùng, nhà đài tuy cần phải có một lượng theo dõi cao nhưng trước hết cần phải đặt sức khỏe của minh tinh lên hàng đầu.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất