Phim Ảnh

Các ‘anh thần’ gần đây vô cùng nổi tiếng trong các bộ phim truyền hình Trung Quốc

Vy Linh
Chia sẻ

Trong các bộ phim truyền hình Trung Quốc luôn có rất nhiều nam thần, đặc biệt là phim thanh xuân vườn trường và phim ngôn tình. Trong một vài bộ sẽ có có những người có khả năng nội trội thành "thần" ở một vài lĩnh vực nào đó.

Cung thần Hứa Phóng - Em là người tốt nhất thế gian

Clip

Gần đây nhất, đang được nhiều khán giả yêu thích đó chính là cung thần Hứa Phóng trong bộ phim thanh xuân vườn trường đang được phát sóng Em là người tốt nhất thế gian.

Em là người tốt nhất thế gian có nội dung nói về tình bạn, tình yêu và quá trình trưởng thành của Lâm Hề Trì, Hứa Phóng cùng những người bạn. Lâm Hề Trì và Hứa Phóng là bạn thanh mai trúc mã từ nhỏ, lại ở gần nhà nhau nên tình cảm vô cùng khăng khít. Tuy nhiên thay vì bạn bè giúp nhau cùng tiến bộ thì Lâm Hề Trì lại là đôi bạn cùng lùi, cứ có cơ hội là hành nhau, một người bị phạt thì cũng phải kéo theo người kia phạt cùng.

Clip

Đến khi lên đại học, hai người vẫn thường xuyên gây gổ, cãi nhau, đánh nhau như chó với mèo. Tuy hay cãi nhau nhưng Hứa Phóng và Lâm Hề Trì đều rất quan tâm đến đối phương, đặc biệt là Hứa Phóng vì sau khi được Tưởng Chính Húc tư vấn tình cảm thì Hứa Phóng nhận ra bản thân đã thích Lâm Hề Trì từ lâu.

Lâm Hề Trì vì yêu thích động vật và muốn làm công việc giống như mẹ mình nên đã học thú y. Còn Hứa Phóng thì nhờ vào tài bắn cung giỏi nên được tuyển chọn thẳng vào đội bắn cung của trường và đồng thời được giao luôn chức đội trưởng đội bắn cung.

Hứa Phóng đẹp trai, tính tình hoạt bát, bắn cung giỏi, không tự kiêu nhưng lại khá tự do, không thích quy củ gò bó. Nhiều lần Hứa Phóng bị huấn luyện viên nhắc nhở vì cách bắn cung sai kỹ thuật nhưng vẫn cố tình không nghe theo vì cảm thấy không thoải mái, bắn không chuẩn. Đỉnh điểm Hứa Phóng còn vì thế mà cãi nhau với huấn luyện viên đến mức suýt bị tước quyền thi đấu. Tuy nhiên, nhờ vào sự chăm chỉ luyện tập, sau đó thầy và trò đã nói chuyện để thấu hiểu nhau hơn, nên Hứa Phóng vẫn tiếp tục tập luyện và tham gia thi đấu cho trường. Hơn thế nữa, Hứa Phóng còn là người giúp Nam Đại chiến thắng đối thủ một cách thuyết phục.

Clip

Có một người bạn là cung thần vừa đẹp trai, vừa đáng yêu vừa tài năng như Hứa Phóng, quả thật là vô cùng đáng trân trọng.

Băng thần Lê Ngữ Băng của Lê hấp đường phèn

Trước cung thần, chúng ta còn có băng thần Lê Ngữ Băng của Lê hấp đường phèn.

Lê hấp đường phèn là câu chuyện của Lê Ngữ Băng và Đường Tuyết. Ngay từ nhỏ hai người đã học cùng và chơi cùng nhau. Tuy là con gái nhưng Đường Tuyết tính cách vô cùng mạnh mẽ và bá đạo, nói về khả năng nghịch ngợm và bày trò thì không thua kém bất kỳ bạn nam nào. Lê Ngữ Băng ngày nhỏ lại là một cậu bé vô cùng nhút nhát, tuy là con trai nhưng lại thường xuyên bị Đường Tuyết bặt nạt mà không dám phản kháng.

Sau khi gặp lại Đường Tuyết ở đại học, Lê Ngữ Băng quyết tâm trả mối hận xưa, sắp xếp cho Đường Tuyết trở thành trợ lý của mình để từ từ báo thù. Nhưng thù thì chẳng báo được, chẳng ngờ một ngày hai người lại yêu nhau. Tình yêu tuy có lúc vui vẻ, lúc lại có nhiều khúc mắc nhưng đến cuối cùng Đường Tuyết và Lê Ngữ Băng cũng kiên trì ở bên nhau tạo nên một câu chuyện tình yêu vô cùng ngọt ngào.

Clip

Đường Tuyết lúc nhỏ cũng có năng khiếu và yêu thích trượt băng nhưng do gặp nhiều biến cố nên đành gác lại mơ ước trên sân băng. Còn Lê Ngữ Băng thì đã dậy thì thành công không những về hình dáng mà còn cả tính cách, từ một nhóc con yếu đuối hay bị bắt nạt trở thành băng thần- người chơi giỏi nhất của đội khúc côn cầu toàn trường. Băng thần vừa đẹp trai vừa tài giỏi lại vui tính chung tình, quả thật đó chính là chàng trai trong mộng của biết bao nhiêu người.

Gun thần - Cá mực hầm mật

Cung thần và băng thần là các tài năng thể thao, còn Gun thần lại là nhân tài chơi game siêu đỉnh.

Cá mực hầm mật có nội dung nói về tình yêu của Đồng Niên và Hàn Thương Ngôn. Đồng Niên là một cô gái nhỏ nhắn, xinh xắn, hồn nhiên, hoạt bát còn Hàn Thương Ngôn là người có chút lạnh lùng với nữ giới, chỉ nhiệt tình với game và an hem cùng đội. Sau khi Đồng Niên và Hàn Thương Ngôn gặp nhau, Đồng Niên đã nhất kiến chung tình còn Hàn Thương Ngôn sau nhiều lần cãi cọ cũng bắt đầu bị thu hút bởi tính cách trẻ con đáng yêu của Đồng Niên. Tuy tình cảm hai người luôn tiến triển tốt nhưng cũng có lần vội vã chia tay vô cùng hài hước. Tuy nhiên cuối cùng hai người cũng về bên nhau, cùng xây dựng một câu chuyện tình yêu ngọt ngào khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Đồng Niên như một cô cá mực nhỏ luôn bên cạnh Hàn Thương Ngôn. Còn Hàn Thương Ngôn lại là một Gun thần siêu ngầu, là lão đại của câu lạc bộ K&K, là một thanh niên già đầu chỉ biết chơi game, nghèo rớt mồng tơi và có thâm niên ế bền vững lâu năm. Gun thần đẹp trai, cao ráo, cơ bắp lại chơi game giỏi, tuy có hơi nghèo với tính tình đôi lúc hay cục súc nhưng nói chung lại vẫn là hình mẫu lý tưởng cho rất nhiều bạn nữ vừa mê trai đẹp vừa mê game.

Đại thần Tiêu Nại- Nhất Tiếu Nại Hà của Yêu em từ cái nhìn đầu tiên.

Cùng là chơi game, cùng là anh hùng một phương, không thể không nhắc đến Đại thần Tiêu Nại- Nhất Tiếu Nại Hà đẹp trai, tài giỏi của Yêu em từ cái nhìn đầu tiên.

Clip/

Bộ phim là câu chuyện kể về tình yêu của Bối Vy Vy và Tiêu Nại, bắt đầu từ những năm tháng đại học. Bối Vy Vy và Tiêu Nại cùng chơi chung một game, trong đó Tiêu Nại là thành viên chơi giỏi nhất có tên nhân vật là Nhất Tiếu Nại Hà, Bối Vy Vy trong game cũng luôn nằm trong top. Vy Vy trong game từng kết hôn với Chân Thủy Vô Hương nhưng sau đó lại bị ly hôn vì Chân Thủy Vô Hương đi theo Tiểu Vũ Yêu Yêu, thậm chí dòng họ nhà Tiểu Vũ còn chạy qua xâm lấn cả bang của Vy Vy khiến Vy Vy bị nhiều người hiểu lầm. Vy Vy gặp Nhất Tiếu Nại Hà và được mở lời cầu hôn, hai nhân vật nam mạnh nhất và nữ mạnh nhất kết hôn với nhau đã trở thành một sự kiến lớn khiến nhiều người hâm mộ và cũng có nhiều người ghen tỵ.

Trong game là vợ chồng, ngoài đời Vy Vy là Tiêu Nại mãi về sau mới chính thức gặp nhau và cũng không lâu sau đó trở thành người yêu. Tưởng rằng Bối Vy Vy là người biết Tiêu Nại trước nhưng không ngờ Tiêu Nại đã yêu từ cái nhìn đầu tiên khi bắt gặp Vy Vy chơi game trước đó.

Vy Vy tuy là con gái nhưng khả năng chơi game cũng không thua kém bất kỳ ai. Tuy nhiên Vy Vy lại ít giao tiếp, chỉ tập trung chơi, không tham gia các sự kiện ngoài lề cũng không tham gia off. Vy Vy là nick nữ nhưng rất nhiều người trong game hoài nghi Vy Vy là nhân yêu (nam giả nữ để chơi game) vì không bao giờ thấy Vy Vy lộ mặt. Mãi sau trong một lần gặp mặt của bang, Vy Vy mới đến, lúc đó mọi người mới trầm trồ vì thật ra Vy Vy mới là đại mỹ nhân của game chứ không phải Tiểu Vũ Yêu Yêu.

Còn Tiêu Nại thì chính xác là đại thần ở cả trong game lẫn ngoài đời. Trong game Nhất Tiếu Nại Hà là người chơi giỏi nhất, có kỹ năng tốt và nhiều trang bị quý. Tiêu Nại ngoài đời, khi còn học đại học là một hot boy vừa đẹp trai vừa học giỏi, được rất nhiều người ngưỡng mộ. Đến khi ra trường, Tiêu Nại cũng trở thành một người thành công, vừa làm công việc mình yêu thích vừa kiếm được nhiều tiền lại luôn hết lòng yêu thương Bối Vy Vy. Tiêu Nại đại thần chính là một hình mẫu đàn ông lý tưởng, bao năm rồi vẫn không hết “hot”, đến hiện tại vẫn còn được rất nhiều người yêu thích.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin mới nhất