Phim Ảnh

Psy quậy cùng Châu Nhuận Phát trong ‘Thần bài 3’

Chia sẻ

Sự góp mặt của chủ nhân bản hit "Gangnam Style" trong bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ.

Ngôi sao nổi tiếng xứ Kim Chi là Psy sẽ có những màn so găng hấp dẫn cùng với “thần bài” Châu Nhuận Phát trong phim Tết Bính Thân 2016 Thần Bài III: Phát Tài Phát Lộc - From Vegas to Macau III. Đây là bộ phim đánh dấu sự quay trở lại của dòng phim ăn khách và thành công nhất tại Hồng Kông với tên gốc là Đấu Thành Phong Vân.

Phim còn chứng kiến sự bắt tay của 4 ông hoàng phòng vé của nền điện ảnh xứ Cảng Thơm: Châu Nhuận Phát, Lưu Đức Hoa, Trương Học Hữu, Trương Gia Huy hứa hẹn sẽ bùng nổ màn ảnh rộng Tết 2016. 

Vegas to macau - psy 1 vegas to macau - psy 2 Phim Thần Bài III: Phát Tài Phát Lộc kể về nhân vật Cao Tiến (Châu Nhuận Phát thủ vai), vốn là tay chơi bài với khả năng có một không hai, bất khả chiến bại. Thần bài Cao Tiến thích hành hiệp trượng nghĩa và hay ra tay cứu giúp người nghèo. Nhưng khi Cao Tiến muốn rút khỏi chốn đỏ đen để dành thời gian bên gia đình, nhưng rồi anh lại bị kéo vào âm mưu của một ông trùm giấu mặt. Nhiều chuyện rắc rối tìm đến khiến anh và gia đình phải lao đao. Cao Tiến bị nhiều sát thủ giang hồ dùng vũ khí công nghệ đeo bám, ám sát.

Official Poster Với sự kết hợp của các kĩ xảo đặc sắc và phần hành động mãn nhãn được lồng ghép qua những trận đấu trí nảy lửa, Thần Bài III: Phát Tài Phát Lộc hứa hẹn sẽ khuấy đảo màn ảnh rộng năm 2016 và đem đến cho khán giả những trận đấu trí nảy lửa bên sòng bài cùng những tiếng cười thỏa mãn vào dịp đầu năm. Phim dự kiến công chiếu trên toàn quốc từ ngày 12/2/2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất