Phim Ảnh

'Cá mực hầm mật' tập 8: Hàn Thương Ngôn đột nhiên nhớ đến hình ảnh của Đồng Niên

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trong tập 8 Cá mực hầm mật (Thân ái nhiệt tình yêu thương), Hàn Thương Ngôn theo lời ông nội đến nhà dẫn Đồng Niên về nhà mình đón Tết và ăn cảo. Sau Tết, mọi người trở về CLB K&K, Hàn Thương Ngôn đột nhiên nhớ đến hình ảnh của cô bé Đồng Biên.

Hàn Thương Ngôn về đến nhà liền bắt Demo đi vào phòng luyện tốc độ tay. Demo tội nghiệp liền nhanh chóng rời đi với vẻ mặt sầu thảm não. Đúng 12 giờ, Demo chạy qua phòng Hàn Thương Ngôn và nhiệt tình ôm lấy lão đại kèm theo nhiều câu chúc mừng, sau đó cầu xin tha cho mình, đừng để mình luyện tốc độ tay gì đó nữa. Sau đó Hàn Thương Ngôn tha cho Demo thật.

Xem thêm: 'Người yêu cũ nhà người ta': Mã Quốc Minh bảo vệ Huỳnh Tâm Dĩnh, Tiết Giai Ngưng không lợi dụng sự nổi tiếng của Hồ Ca

Mới sáng ra, ông nội đã lớn tiếng kêu Hàn Thương Ngôn dậy. Sau khi “chạy bộ” trở về, chú Hàn nhận lệnh của ông nội đi chở Đồng Niên về nhà mình ăn bánh cảo vào ngày mùng 1 Tết.

Hàn Thương Ngôn dẫn theo Demo để cùng đến đón Đồng Niên. Sau đó cả 3 cùng đi đến siêu thị và chợ để mua những thứ mà mình cần để làm bánh cảo. Điều làm cho cả hai đứa nhỏ ngạc nhiên là Hàn Thương Ngôn biết nấu ăn. Một mình ông chú làm vỏ bánh, thái rau, tất tần tật đều có thể đảm đương được.

Đồng Niên ra ngoài sân vườn trò chuyện với ông nội. Vì để không làm ông nội Hàn mất hứng, Đồng Niên đã hát một ca khúc Hồng đăng ký cho ông nghe và ông nội Hàn luôn miệng khen hay và vỗ tay theo nhịp.

Ông nội Hàn nhờ Hàn Thương Ngôn để cái vòng cổ nhồi vào bánh cảo để cho Đồng Niên một sự ngạc nhiên. Tuy nhiên, Hàn Thương Ngôn không hề làm theo ý ông mà đưa trực tiếp cho Đồng Niên.

Sau khi ăn xong, Đồng Niên dọn dẹp chén dĩa và nói sẽ rửa phụ Hàn Thương Ngôn. Hàn Thương Ngôn nói lời một lời hai liền “tiễn” bé Niên ra ngoài.

Sau Tết, mọi người về câu lạc bộ K&K, tất cả thành viên đều vui vẻ quét dọn sạch sẽ nơi làm việc. Sau khi mở cuộc họp để nói về những người được lựa chọn đi Na-uy và sẽ đấu với đội SP.

Xem thêm: 'Mulan' bản live-action 2020 sẽ không được chuyển thể thành phim ca nhạc và đây là lý do

Người dẫn đoàn nói xong liền hỏi Hàn Thương Ngôn có điều gì cần mình giúp không, ví dụ như trông ông nội hộ cậu, lúc bấy giờ trong não Hàn Thương Ngôn lại hiện lên hình ảnh của cô bé Đồng Niên.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất