Phim Ảnh

'Cá mực hầm mật' tập 21: Mẹ vợ tương lai không đồng ý Hàn Thương Ngôn qua lại với Đồng Niên

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Diễn biến ở tập 21, Hàn Thương Ngôn bị mẹ của Đồng Niên nói thẳng không cho qua lại với Đồng Niên và Hàn Thương Ngôn đã chấp nhận sẽ không qua lại với Đồng Niên nữa.

Ông nội Hàn trò chuyện với cô của Đồng Niên và biết được tin Hàn Thương Ngôn và Đồng Niên chia tay. Ông nội Hàn vì lo sợ sẽ mất cháu dâu tương lai nên tối đến kêu Hàn Thương Ngôn chở qua nhà của Đồng Niên để nói chuyện với cha mẹ của cô bé.

Xem thêm: Rating 20/07: 'Hotel Del Luna' phá kỷ lục khi Lee Jun Ki xuất hiện, phim của Ji Sung có tỷ suất cao
Vì phải đi họp ở nước ngoài một tuần nên đã nhờ cô giúp việc trong K&K về nhà giúp mình trông mèo con và ông nội giúp mình. Hàn Thương Ngôn rất yêu chiều chú mèo con và điều này làm cho đám nhóc trong K&K đều cảm thấy ngạc nhiên.

Ông nội la mắng Hàn Thương Ngôn vài câu sau đó hai ông cháu cùng “khởi giá” đến nhà của Đồng Niên. Đến nhà của Cá Mực, nhìn thấy sư huynh đại học và mẹ của cậu ta liền cảm thấy nguy hiểm nhưng sau đó qua vài lời nói đã biết Đồng Niên và Trịnh Huy không hề có mối quan hệ tình cảm nào nên mới thở phào nhẹ nhõm.

Trong lúc ông nội Hàn vào nhà trong, Hàn Thương Ngôn ở bên ngoài nói chuyện với mẹ Đồng. Mẹ Đồng thẳng thắn nói với Hàn Thương Ngôn thời gian trước sinh nhật xảy ra cuộc chia tay đó đã làm Đồng Niên đau khổ ra sao. Đồng thời còn nói, do tuổi tác quá lớn, suy nghĩ khác nhau, ngành nghề khác biệt sẽ không thể nào thấu hiểu, mong Hàn Thương Ngôn cách xa con gái mình. Hàn Thương Ngôn nghe xong liền đồng ý với mẹ Đồng.

Xem thêm: Lý lịch trích chéo của Vu Bân - Quỷ tướng quân Ôn Ninh khiến vạn người khiếp sợ trong phim 'Trần tình lệnh'
Vừa nghe Hàn Thương Ngôn đến nhà nhưng đứng ở ngoài, Đồng Niên liền vội vã chạy ra nhưng không thấy bóng hình của ông chú đâu. Ông chú vì muốn tránh mặt nên đã lái xe qua bên đường sau đó rời đi đến quán rượu có Tiểu Mễ đang chờ.

Nói xong chuyện với Tiểu Mễ, Hàn Thương Ngôn rời khỏi quán rượu. Hàn Thương Ngôn thẳng thắn nói rõ mình không thích mèo và đã đưa cho người khác nuôi, đồng thời còn gằn giọng nói rằng bản thân mình không thích cô tự tung tự tác, thích gì làm đó. Sau đó mở cửa xe kêu Đồng Niên xuống xe.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất