Phim Ảnh

'Cá mực hầm mật' tập 2 - 3: Hàn Thương Ngôn nhớ về quá khứ của nhóm Solo, hiểu nhầm mục đích tiếp cận của Đồng Niên

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trong tập 2 và 3 của Thân ái nhiệt tình yêu thương (Cá mực hầm mật), Đồng Niên đã may mắn gặp lại Hàn Thương Ngôn khi cô qua Quảng Châu để ký tặng khán giả. Hàn Thương Ngôn nghĩ Đồng Niên tiếp cận mình là để gần gũi với Grunt.

Bước sang tập 2 và 3 của Thân ái nhiệt tình yêu thương (Cá mực hầm mật) do Dương Tử - Lý Hiện thể hiện, Hàn Thương Ngôn đến tiệm ăn để khuyên Tiểu Mễ ký hợp đồng với mình nhưng đến khi gặp lại đội trưởng năm xưa đã dứt khoát rời khỏi. Đội trưởng Solo nhanh chóng thuyết phục Tiểu Mễ tái xuất và sau vài lần cự tuyệt, Tiểu Mễ đã bị thuyết phục.

Xem thêm: Không chỉ bắt chước phong cách, ngay cả 'Thanh xuân sáng thế kỷ' của Ngô Cẩn Ngôn cũng na ná phim của Angelababy

Tối đến, Solo đến tìm Hàn Thương Ngôn để nói việc mình đã thành công thuyết phục Tiểu Mễ, lão Hàn có ngạc nhiên nhưng không trách mắng gì Tiểu Mễ và hi vọng Solo chăm sóc tốt cho Tiểu Mễ.

Hàn Thương Ngôn nhớ về 10 năm trước, khi nhóm Chiến đội Solo vừa giành quán quân toàn quốc, anh đã đột nhiên tuyên bố rời khỏi nhóm và sau đó rời khỏi nơi thi đấu. Sau nhiều lời khuyên bảo của các thành viên, Hàn Thương Ngôn vẫn không thay đổi suy nghĩ.

Xem thêm: Phim 'Mắt biếc' tung teaser với những thước phim đầu tiên: Nam nữ chính chưa cần thoại, chỉ ánh mắt đã đủ buồn da diết

Cậu em họ của Đồng Niên đã thông minh suy nghĩ ra việc tìm được tài khoản game trong Mật thất phong bạo của Hàn Thương Ngôn lúc ở tiệm net là Grunt và sau đó vẽ vời lối đi cho chị mình. Cậu nhóc chỉ cô các thao tác trong game và thành công thêm Hàn Thương Ngôn làm bạn tốt. Tiết lộ nhỏ: Tài khoản Grunt đó không phải của Hàn Thương Ngôn mà của một thành viên tên Thẩm Triết trong nhóm K&K mà anh đang đào tạo.

Đồng Niên qua đến Quảng Châu để thực hiện buổi ký tặng cho người hâm mộ đã may mắn có cơ hội gặp lại Hàn Thương Ngôn. Lúc gặp Hàn Thương Ngôn ở khán đài, Đồng Niên không biết mở lời như thế nào, đợi đến khi Hàn Thương Ngôn chuẩn bị đi khỏi, cô mới nắm lấy tay áo. Các thành viên K&K thấy cảnh này đã đoán già đoán non rằng Đồng Niên là bạn gái của lão đại nhà mình và gọi cô là “đại tẩu”.

Xem thêm: Loạt ảnh các Idol Kpop trong poster 'Mulan' Live-Action: Yuri (SNSD) giống đến bất ngờ

Nghe thấy tên Grunt bị đau dạ dày cứ nghĩ là Hàn Thương Ngôn nên Đồng Niên lo lắng rất nhiều. Đồng Niên có vẻ khá là cô gái may mắn nhất trên thế giới, cô gặp được Lệnh Sơn (thành viên K&K) đã dẫn cô vào phòng chờ. Tiểu Niên Niên mất cả hồn khi nhìn thấy Thẩm Triết (Grunt) thay vì người mình thích.

Hàn Thương Ngôn mang cô ra ngoài ban công nói chuyện, hỏi nhiều câu hỏi và sau đó anh tự đưa ra kết luận đây là cô người yêu bé nhỏ của Grunt. Trong lúc Đồng Niên đang muốn đặt thêm câu hỏi, các thành viên nhóm K&K đã phá mất buổi nói chuyện. Hàn Thương Ngôn để mọi người quay về khách sạn để dùng cơm và đặc biệt dặn dò Lệnh Sơn dẫn Đồng Niên về khách sạn dùng cơm. Đồng Niên vừa nghe là Hàn Thương Ngôn đích thân hạ lệnh mời mình dùng cơm đã rất vui mừng.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất