Phim Ảnh

'Cá mực hầm mật' của Dương Tử chính thức tung trailer đầu tiên

Như Hồ
Chia sẻ

Phim mới do Dương Tử và Lý Hiện đảm nhận vai chính - Cá mực hầm mật tung trailer đầu tiên với những phân cảnh ngọt ngào nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả.

Cá mực hầm mật (蜜汁炖鱿鱼) là bộ phim truyền hình đề tài thanh xuân do Dương TửLý Hiện… đảm nhận vai chính được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Mặc Bảo Phi Bảo xoay quanh Đồng Niên và Hàn Thương Ngôn.

Cá mực hầm mật dù được khởi quay và đóng máy vào tháng 7 năm 2018 nhưng đến nay mới thật sự có động tĩnh về lịch chiếu của phim. Theo như tin tức trên mạng xã hội weibo thì bộ phim dự tính sẽ được lên sóng vào quý 2 năm 2019 trên đài truyền hình Đông Phương, Chiết Giang và kênh mạng IQIYI.

Ngày hôm nay, trong buổi chiêu thương của đài truyền hình Đông Phương đã lần đầu tiên công khai trailer của phim nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả:

Trailer đầu tiên của “Cá mực hầm mật” trong buổi chiêu thương

- Dương Tử rất đáng yêu

- Rất tuyệt vời, mong đợi Cá mực hầm mật!

- Khi nào thì công chiếu vậy? Rất mong đợi

- AAAA! Dương Tử và Lý Hiện, quá mong đợi rồi!

- Nam nữ chính đều là những diễn viên phái thực lực. Rất đáng để mong đợi.

Dương Tử và Lý Hiện đều được xem là những diễn viên trẻ có khả năng diễn xuất trong ngành giải trí hiện nay. Ngoài ra phim còn có sự tham gia khách mời của nam thần Hồ Nhất Thiên nên đang nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất