Phim Ảnh

Tung poster kẹo đường của  Dương Tử - Lý Hiện, 'Cá mực hầm mật' xác nhận lên sóng vào ngày 9/7/2019

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Sau lần đổi tên Cá mực hầm mật thành Thân yêu, nhiệt tình yêu thương và dự kiến ngày phát sóng thì gần đây, tác phẩm phim này đã chính thức lên lịch phát sóng.

Cá mực hầm mật (蜜汁炖鱿鱼) là bộ phim truyền hình đề tài thanh xuân do Dương Tử, Lý Hiện… đảm nhận vai chính được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Mặc Bảo Phi Bảo xoay quanh Đồng Niên và Hàn Thương Ngôn.

Xem thêm:Sao Hoa ngữ đón tháng 7 với bộ ảnh trẻ đẹp: Vương Nguyên đáng yêu, Dương Dương - Vương Tuấn Khải nam tính

Phim kể về một nữ coser (cosplayer) kiêm ca sĩ mạng theo đuổi chàng soái ca game thủ e-sports. Trong khi nữ chính có chỉ số IQ cực cao nhưng EQ cực thấp, thích cosplay nhân vật thì nam chính lại là một truyền kì trong giới game có chỉ số IQ và EQ đều rất cao, nhưng bởi vì quá cao nên đối với sinh vật giống cái không hề có hứng thú, luôn tránh như tránh tà.

Cách đây không lâu, Cá mực hầm mật đã được đổi tên thành Thân yêu, nhiệt tình yêu thương và sẽ chính thức phát sóng vào ngày 9/7/2019. Tác phẩm phim sẽ được lên sóng trên đài truyền hình Đông Phương.

Xem thêm: Song Joong Ki lập tức quay phim mới sau khi ly hôn, Knet cổ vũ: 'Quên người phụ nữ tồi kia đi!'

Ngoài ra, phim Thân yêu, nhiệt tình yêu thương còn có sự xuất hiện của Hồ Nhất Thiên nên càng nhận được nhiều sự chú ý, quan tâm từ khán giả và người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất